RHIAN's POV
I'm in the Plane with Ciena... Pauwi na ako sa Pilipinas... I want to see Glaiza...
I want to bring back everything... lahat ng oras na nawala sa amin... lahat ng bagay na dapat meron kami... Gagawin ko ang lahat para maibalik yun
I love you Glaiza ...I love you so much...
Hinalikan ko ang singsing na ibinigay sa akin ni Glaiza...
CIENA: Ano yan Rhian...Engagement Ring...uyyy ikaw ah ...puma pag-ibig ka din
RHIAN; Hahaha... sort of... isa ito sa dahilan bakit ako babalik sa Pilipinas...
CIENA: Talaga... may balak ka na ba magpakasal ?
RHIAN: ahahaha parang ganun na nga.... Nasa Pilipinas kasi ang nagbigay sa akin nito..
CIENA: Wow.. ang swerte mo talaga... alam mo ba nung na send ko kay Ms. Anne ang resume mo approved agad... ang swerte mo sa Career pati sa love life... kelan kaya sa akin...
RHIAN: Darating din yan Ciena... love moves in mysterious ways ika nga
CIENA: Wehhhh sana may forever din ako katulad mo...
RHIAN; Sana nga madatnan ko ang forever ko...
CIENA: Ehh bakit naman...
RHIAN: Kasi di ko alam kung saan ako magsisimulang hanapin sya...
CIENA: Wala ka bang address ... kaloka naman nito oh..
RHIAN: yung dating bahay lang nila ang alam ko...
CIENA: Sige pag nadala na natin gamit natin sa Hotel na tutuluyan mo... pahinga muna tayo tapos samahan kita dun...
RHIAN; Talaga... thanks Ciena ah...
CIENA: Ano ka ba BFF na tayo noh... haahha...assuming ako...
RHIAN: PWede naman ah... hay sana makita ko na talaga sya
CIENA: uyy ngiting excited... hahaha
RHIAN; Hindi ah... grabe ito ^//////^
Oo excited ako at the same time natatakot... sa tatlong taon na pagkakahiwalay namin sana ako pa rin ang laman ng puso nya...
Nababagabag pa rin ako sa sinabi ni Mama... na permanently erased ang memory ni Glaiza... Paano na... Paano nya pa ako makikilala...
Ito ang takot na di maalis sa dibdib ko
Lumapag ang eroplano pasado alas onse ng gabi... kaya dumiretso kami sa hotel ni Ciena...natulog na kami at nagpahinga
Kinaumagahan... ay gumawa ako ng brownies... namimiss ko na si Glaiza... gusto ko syang makita ... gusto ko na syang mayakap...
CIENA: Wow sarap naman nyan... inspired ah...
RHIAN: Hahaha..di naman
CIENA: 1 oras lang pala tayo punta dun ah... kasi naman pinag rereport na ako ni Ms. Anne kaloka..gusto ka na din daw nya makilala... sabay sabay daw tayo maglunch...
BINABASA MO ANG
Let Me Go (RaStro) (Lesbian Romance)
Fanfiction"I have wandered in the different paths of life ... but only death can end the cycle of this bullshit ..." - Glaiza "The feeling of being alive is not only for sadness, there are tons of happiness awaiting for each one of us... if only you would le...