Ma aga na ako pumasok ayaw ko na kase ma late. Naku! Pag na late pa ako lagot na ako kay kuyang guard.-_-
15 mins pa bago mag start ang class.
Pag dating ko sa classroom.. Pag tingin na pag tingin ko nakita ko na agad so Luke. Tulog!!Ang pogi nya pala..
Ang tangos ng I long ang puti.. Sana tulog ka nalang lagi no.. Yung hindi laging blanko yung mukha mo...Habang pinag mamasdan ko sya parang gusto kong hawakan ang Adams Apple nya.. Kyaaah naka tungo kasi sya matulog! Eii Danica! Be a good girl!
Pero ang ganda talaga ng bawat part ng mukha nya. Ewan ko nalang kung bakit pa to pinag palit ni Victoria yeah yeah alam kong ang ganda ganda ni Victoria pero duh! May isang angle na dito oh!!
"Alam mo kung balak mo lang ako titigan mag damag e sabihin mo lang para prepared naman ako" bigla akong Napa atras.. Yung tipong napatalong paatras.
Pero..
Kyaah natisod ako.
Buti nalang... Nasalo nanman nya ako! Aishh second na to ha!Ganto position namin.
Ako tipong pa hulog na si Luke naka tayo at hawak yung kamay ko.
Whaaa! Tingin ko ang pula pula ko nah.. (--'_'--)
"Ang lampa mo talaga" bumitaw ako agad ng tingin ko hindi na ako ma aa-out of balance.
Umupo ako ng naka talikod sa kanya... IEE nahihiya ako eh.
"Thanks" diba.. Kahit thanks pwede na yan!"Tss." -_-'
"Hi Dan! " pasok ni haynah.
"Oyy nauna ka ha"
Sabay sila.. Kyaah! Bagay talaga sila..Tinignan ko si haynah ng o-ano-yan? Look.
Nag kabit balikat lang sya pero nag blush si loka.
"Hey haynah samahan mo ako mag powder room"
Tumango sya at hinila ako.
Diba ako yung nag aya? Bakit sya yung nanghihila aber!Pag dating namin sa cr.
"Kyaah!! Ano yun.. Haa.. Haa!!" Pinalapit ko pa yung mukha ko sa mukha nya.
"W-wala.." Nauutal nyang sabi.. Wee.
"Ehh kasi... Nagkasabay lang kami ganun!" Sige na nga paniwalaan nalang..
"Ahh Sige Sige.. "
Pumasok kami sa loob ng cubicle..
Palabas na sana ako kaso may narinig akong pumasok.
Nag uusap sila ngayon.
"Totoo? Gusto ka ni niegle?!"
Tanong siguro nung kaibigan nun."Syempre hindi! Pero sisiguroduhin kong mag kakagusto rin sya sakin mag dadate kami mamaya." ahh lakas loob. Ewan ko kung anong nangyayari na kaya Haynah doon hindi parin lumalabas.
"So parang operation get niegle?!"
"Oo nga!! Kulit naman.. Halika na mag iistart na yung class."
"Pero paano si mark?"
Sino mark?
"Sus! Syempre kay niegle na ako!"At narinug kong nag lakad na sila pa labas. Kaya agad akong lumabas at dumeretso kay haynah.
Pag bukas ko ng cubicle ayun sya naka sandal sa pader parang paiyak na.
"Shss.. Wag kang iiyak! Kaya mo yan. Wala pa naman diba"
"Pero si mishi yun ehh isang model. Anong talo ko don?""Aishh gaganti tayo. Diba besty na kita?" At tumango sya.
"So.. Tutulungan mo ako?! May plano na ako. Mamaya natin gagawin sa mismong date nila!.. Yung malanding mishi yun! Aagawin pa ang mahal ko!" Mahal agad...
Pag pasok namin sa classroom
Saktong dating ni sir."Okey class meron na ba kayong assignment?"
"Opo.." Sabay sabay naming sabi.
"Okey start tayo kay.."
"Pero sir para saan po ba yun?"tanong ni Jake.Huminga ng malalim si sir.
"para malaman natin kung paano ba tumakbo ang utak nyo sa ganyang topic. To define our self interpretations. And that will be our topic this week." Explanation ni sir. Gaping talaga nya."Sa love po ba talaga sir?" Tanong ni gale isa kong classmate.
"No really. Dahil ikaw nag tanong ikaw ang mag iistart. And no notebooks. Kung ano lang maisip ng mind nyo"Okey so my own interpretation..
"Love is just an affection to one another" sagoy ni gale.
"Okey good for the start now go on"
"love is the greatest feeling in the world"
"for me love is the feeling when you find the one of your life."
"love is like a rosary full of mystery" sagot nung isa kong classmate kaya lahat kami nag tawanan."love is life"
"love is every where""Tumango si sir.
Okey ikaw na Luke.
Tumango si Luke at tumayo."Love is constant, but the one you loved can't be" wow! Humuhugot si boy!!
Lahat lang sila nakatingin kay Luke.
"Ahh.. Okey so move on na tayo ikaw na next" si sir talaga! Ewan mo kung nang aasar o hindi e! Aishh.
(Kung gets nyo hehehe okey.. Lub you all)"love.? Love has many definition in any aspect in life there is love for friend, love for family, love for god, love for stuff, and most especially love for the person you are destiny or the one that been given to you. Love is a very special feeling in life. They say only change, and love can last forever, people change but still we can love forever not only one's not but every time. We always love each other no matter what, that love won't be erase by even time past by."
Lahat sila nag palakpakan. Aishh may nakalimutam ako! Sayang."Good! You give such wide explanation but yet it's very well said. Congrats" yiee ang bait ni sir gwapo pa.
Natapos na yung klase uuwi muna ako at mamaya susunduin ako ni haynah dito sa bahay para mag prepared para sa plano nya. Whahahaha! Miss ko ng gumawa ng kalokoha. Dati kasi Simula ng I bully nila ako maging mahina na ako, hindi na ng tritrip.
Kailangan ko na ba talagang tanggapin si haynah as my friend?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Kayo nga.. Tingin nyo ba totoong kaibigan si haynah? Para sa inyo.
Comment, vote and be a fan.
BINABASA MO ANG
Reason To All Reasons [Completed]#wattys2016
FanfictionCan you go back. To all the things that hunts you back. Can I go back. To stop it. Reason to all the reasons that happen in just one past. And the reason to what happen right know. ~~~ Read reason to all reasons. Is it real or it will always stays...