47: hot but freezing

6 2 0
                                    

Chapter Tittle: hot but freezing.

A:kanina pa 'to nangyari bago yung bonding nila clark and haynah.

BTW eto na yung iniintay nyo Dan and Luke moment

Sean P.O.V.

easy guys.. Wag na kayong mainis samin ni Victoria. May plano na kami para sa operation: get back together gusto kase ni Vic. Yung giant KitKat.

Si Luke maka kain lang ng wasabi lalagnatin agad so sabi ni Vic

"what if si danica ang pag alagain natin then mag kakasama sila.. Yiee it will be hot but still Luke is freezing haha"

Napansin naming kaka alis lang ni clark at na dulas pa sya sa hagdan eto ngang si vic tawa ng tawa.

Kumatok kami.
"Alam mo clark kung ikaw ulit yan--" tinigil agad sya ni Vic kase pumasok kaagad si Vic

"Luke sayo nalang.. Alam Kong favorite mo yang nachos" na may wasabi..

"Ohh thanks. may kailangan pa ba kayo?" Umiling kaming dalawa at hinili ako ni vic palabas.

"Psst. Hon, try mo nga yung ginawa ni Clark kanina" pinag tritripan nanamn ako ni Vic.
"Hon, ayaw ko. Kiss mo muna ako" umiling sya at tumakbo pababa.

"Urur! Manigas ka dyan!"
Hays mahal na mahal ko talaga si Vic.

"Pasalamat ka hon, mahal kita" hinabol ko sya pababa.
"Ano bang ginagawa nyong mga bata kayo?! Tsk tsk tsk" saway ni manang.

Danica P.O.V.

Lumabas ako ng kwarto papunta na Kay clark nang..

*beep beep*
From: Sean
Dan pwede favor? Well wala kana ding choice.. May sakit ngayon si Luke and walang tao dyan. kay kung may balak kang si manang ang mag alaga sasabihin ko na sayo na wala si manang. Please ikaw lang talaga maasahan naming thanks.

Hays! Ano pa nga bang gagawin ko. Bakit kase ngayon pa nag ka sakit si Luke.

Tumawag ako Kay clear at singing hindi ako makakaunta kasr may emergency. Nakapag pangako na ako Kay clark paano Mayan nakakahiya naman sa tao.

"Luke?" Walang sumasagot.
Binuksan ko yung pinto sa Garfield room nya. Walang tao.

Nakita ko si Garfield.
"Wha.. Ang cute mo padin" binuhat ko si Garfield at niyakap ng mahigpit.
"Nasaan yung panget na mokong mong amo?" Tinignan ko sa mata si Garfield woah nakikita ko yung sarili ko
"Meow" sinagot nya ako.

"Na miss mo ba ako?"
"Meow" wha.. Ang cute nya talaga.

"Nag nakakasundo ata kayo ni Garfield?" Napatayo ako at Napalingod Kay luke.

"L-luke?" Shems topless.
"I'm sure na miss mo yung topless body ko?" Ang kapal nya! Pero true. Tutukan ko lang yang abs nya okey na ako.

"Wow, dumadami abs mo ah? 8?" Tumungo sya.
"Do you want to touch it?" *Lip bite*

"Go, it's okey" sabi nya eh! Dinikit ko yung kamay ko sa mouth watering abs nya.

Huhu pandesal.
"Shit! Ang init mo!" Napaupo sya.
"Kaya nga eh.." Lumabas ako ng kwarto nya.

Hinanap ko si manang kaso tama nga sila sean no were to found si manang malds. Saan kaya gumala si manang?

Kumuha nalang ako ng bimpo at lagayan ng tubig.

Pumasok agad ako ng kwarto ni luke ng walang katok katok.

Naka sandal lang sya sa sofa at halatang may sakit sya. Ang pale ng labi nya tapos medyo na mumula yung tenga nya.

Napatingin sya sakin.
"Akala ko Hindi kana babalik" lumapit ako.
"Akala mo lang" pag mahal mo babalikan mo.

"Kumain ka muna" umiling sya.
"Hindi ako gutom" ang kulit talaga nya.
"Kumain ka" umiling ulit sya.
"Kiss mo muna ako" binatukan ko sya.
"Sige, pagaling ka muna"
Sinubo nya agad yung lugaw.

"Ubos na. Nasaan yung kiss ko?"
"Magaling kana ba?" Nag pout sya.

"Hindi ka cute" pumunta ako sa cr para basain yung bimpo pati lagyan ng tubig yung timba.

Nakita ko syang naka higa na.
"Tanggalin mo yung T-shirt mo. Tsaka inomin mo na yung gamot" ininom nya yung gamot at dahan dahan na tinanggal yung T-shirt nya.
Ang hot nya.

"Laway" shit pinag nanasaan ko nanaman sya.
"May balak kana bang rape-in ako?" Binato ko sakanya yung unan.
"Gunggong! " dahan dahan Kong pinunas yung bimpo sa katawan nya.

"haha Nakikiliti ako hahha" hinampas ko yung bimpo sa kanya.
"Nice, ang hard"
"Punasan mo sarili mo!" Pinag taasan nya ako ng kilay.
"So papanoorin mo lang ako?" Tinalikuran ko sya at bunuhat si Garfield tsaka nag libot libot sa kwartong ito. Hilig parin nya talaga sa Garfield.

"Buti ikaw ina-alagaan ka nya" puro picture ni luke na buhat buhat si Garfield.
Marami ding picture ni luke nang bata pa sya.

Biglang may nahagip yung mata ko.. Parang bago 'to.

Ako? Bata palang kami ni luke.
"Luke anong picture 'to?" Itinaas ko yung picture.
"Ahh yan? Yan yung gift mo sakin sa last birthday ko na kasama ka namin"
Hahaha ang cute namin. Halatang mas matangkad si luke kase nasa ulo ko yung kamay nya. Ang cute namin.

Pinicturan ko yung pic.
"Pang throwback Thursday" tumungo sya.

Tinanggal ko yung picture sa frame kase parang may na a-alala ako.

Tama, may naka sulat nga.
-dear; kuya luke

Thank you kase kahit paano tinuring mo ako na kapatid. Sana kuya luke wag mo na akong pagtripan. Just remember kuya that we love you. Happy- happy birthday
Love danica heart emoticon -

Haha ang sweet ko naman.
"Kuya luke.."
Umiling sya.
"Wag mo na akong I kuya ang awkward" uhmm shit awkward nga

"Sorry.." Tumungo lang sya.

"Tulog kana" umiling ulit sya. Isip bata talaga.
"Tabihan mo ako"
"Sige na nga! Himiga kana!" Naka ngiting lumipat si luke sa kama.

Humiga sya laya humiga din ako.. May harang ngalang.
"Lapit ka" umiling ako.
Nagulat nalang ako nakayakap na si luke.
"Ano ba?!" Hindi parin sya bumitaw.
"Na miss ko 'to"
Pilit kong tinatanggal yung kamay nya kaso ayaw humarap ako sa kanya and nakita Kong tulog na sya.

"Nag tutulog- tulugan kaba?" Umiling sya.
"Luke naman eh!"
Tuluyan na syang natulog.

"Zzz.." Hays luke talaga.

Reason To All Reasons [Completed]#wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon