Hôm nay là ngày đầu tiên đi học của các sao cute nhà ta. Ai nấy cũng háo hức chờ ngày tựu trường này đã lâu.
Ngôi trường mà họ học là một ngôi trường chuyên có tên là Zodiac - ngôi trường với lời đồn là học phí trên trời, chỉ toàn các cậu ấm cô chiêu mới học ở đó thôi. Và dĩ nhiên, với những trang thiết bị học tập tiên tiến, cùng với môi trường giáo dục tuyệt vời của Zodiac thì học phí đắt cũng đáng.
• Tại nhà của Bạch Dương.
Bạch Dương dậy sớm chuẩn bị xong xuôi, liền ra khỏi phòng bước xuống nhà ăn.
" Mày dậy sớm thế? " Người phụ nữ ngoài 30 - chính là mẹ kế của cô đang ngồi ở bàn ăn lên tiếng nói.
"......." Bạch Dương không trả lời và cũng không muốn trả lời.
Cô định ngồi xuống ghế thì bà ta lại cất tiếng nói của mình lên " Đó là của bố mày, không có phần của mày đâu,con gái cưng à. "
Bạch Dương nghe thấy thế cũng chẳng thèm liếc nhìn bà ta một cái liền bước ra ngoài.
Ra ngoài đi được một đoạn thì từ đằng sau có tiếng bước chân cùng tiếng gọi với theo của các bạn.
" Bạch Dương" 5 sao nữ gọi ý ới
Bạch Dương quay lại thì thấy 5 sao nữ đang chạy theo mình." Chà... hôm nay cậu đi sớm nhỉ,tụi tớ còn định qua nhà cậu cùng đi cơ. " Mã Mã khoác vai Bạch Dương nói.
" Buổi đầu đi học sao có thể đi trễ được chứ, Bạch Dương nhỉ!? " Xữ trả lời thay.
" Các cậu đã ăn sáng hết chưa ? " Cự Giải hỏi.
" Rồi !!" 4 sao kia trả lời.
Thấy Bạch Dương không trả lời Giải hỏi tiếp. " Còn cậu Bạch Dương??"
Bạch Dương gật gật đầu.
" Thôi đi nhanh lên đi, trễ giờ bây giờ. " Xữ Nữ nói
****
Sau một giờ dài đằng đẵng làm lễ, cùng với nghe bài diễn văn của thầy hiệu trưởng dày cả xấp thì các học sinh mới được lên lớp.
Ai nấy mặt cũng bơ phờ không còn sức sống lê bước lên phòng học.
12 sao học ở lớp 12Z, khu này tách biệt với các lớp ở bên ngoài. Và dĩ nhiên lớp chỉ vỏn vẹn có 12 học sinh. Phòng thì rộng nhưng lớp chỉ có 6 bộ bàn ghế tương ứng với ba dãy bàn. Phía sau lớp là những tủ đựng đồ, từ dụng cụ trực nhật, đến đồ dùng học tập phục vụ cho công việc giảng dạy cùng với 12 ngăn tủ đựng sách dành cho học sinh.
Đang trầm trồ ngắm nghía lớp học thì cô giáo chủ nhiệm bước vào lớp.
" Chào các em, cô tên Chi là chủ nhiệm của các em trong năm học này. Lớp ta chỉ có 6 bạn thôi sao? Danh sách đến những 12 cái tên lận mà. " Cô nói và nhìn 6 sao nữ đang ngồi phía dưới.
Lúc này trên hành lang vọng tới tiếng chạy rầm rập. Các sao nữ nhìn ra cửa ra vào thì đập vào mắt họ là những tên con trai xấu tính lần trước gặp ở khu trung tâm thương mại. Các sao mồm chữ O miệng chữ A đồng thanh hét lên " Là các cậu sao? "
"Ồ các em quen nhau à??" Cô hỏi.
" Hơn cả quen ấy chứ.!! " các sao đồng thanh lần nữa.
" Thôi được rồi, các em nam vào chỗ ngồi đi. " cô Chi nói.
Các sao nam đi qua mặt của các sao nữ bị các sao nữ liếc muốn cháy cả mặt.
" Bây giờ cô điểm danh một chút. " Thấy ai cũng ngồi xuống rồi, cô chủ nhiệm mới lên tiếng.
" Vậy là lớp chúng ta đến đủ rồi nghen. Giờ cô sẽ sắp xếp lại chỗ ngồi một chút. " cô Chi nhìn nhìn rồi cầm cây phấn đặt lên bảng bắt đầu phân bố chỗ ngồi.
[ Sơ đồ lớp :
Song Ngư - Thiên Bình
Song Tử - Sư Tử
Cự Giải - Kim Ngưu
Xữ Nữ - Bảo Bình
Nhân Mã - Ma Kết
Bạch Dương - Thiên Yết ]Sau khi cô viết xong thì ......
" Cái gì đây ......" Các sao hét toáng lên.
" Các em phải ngồi đúng sơ đồ đấy, nhanh đổi chỗ nào. " cô Chi mặc kệ tiếng kì kèo của các sao mà hối thúc mọi người di chuyển." Thưa cô, tụi em không muốn.... " các bạn nữ kì kèo.
" Không có lôi thôi nữa, lẹ lẹ đổi chỗ nào. " Cô Chi nhíu mày nhấn giọng nói.
Các sao hậm hực dậm chân bước đến chỗ ngồi đã được cô chủ nhiệm sắp xếp.
* Reng.... *
" Vậy là hết tiết sinh hoạt. Bây giờ chúng ta bắt đầu học bài đầu tiên của môn Văn. Nào, mở sách ra trang 7 ...."
----------------- Hết chương 2 ------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) First Love
RandomĐây là câu chuyện về một tình yêu về tuổi học trò, tuổi thanh xuân mà ai cũng đã từng trải qua. Những tình huống dỡ khóc dở cười do chính mình tạo nên, nó luôn để lại dấu ấn khi ta trưởng thành. Trong truyện vừa thể hiện sự toan tính độc ác của nhữn...