Sáng hôm sau Yết vừa mở mắt, nhìn quanh thật là không thể nói nổi. Đứa góc này, đứa góc kia, nằm gần hết cả căn phòng lớn của Yết. Ánh mắt của anh lười biếng lướt qua căn phòng, sau đó dừng ở góc giường, chỗ Bạch Dương đang ngủ. Anh liền nhẹ nhàng bước tới chỗ cô đang ngủ say, ngồi chống cằm ngắm nhìn. Gương mặt thiên thần khi ngủ này đã làm anh nghiện đến nổi không gì có thể thay thế được. Đã lâu không được nhìn thấy gương mặt thanh thản này, giờ này phải ngắm nhìn cho đủ mới được. Chỉ vừa ngắm nhìn một chút thì mắt BD khẽ nhú nhích. Dường như cô phát hiện có ai đó đang nhìn mình nên lập tức mở mắt. Trước mắt cô là mặt của Yết, khiến cô giật cả mình.
" Cậu làm gì ở đây?" BD dùng giọng ngái ngủ để hỏi.
" Nhìn cậu ngủ. " Yết nói thẳng.
" ..." BD không biết nói gì, phút chốc má đã nóng bừng.
" Không cho? " Yết cười ranh ma hỏi lại. Khiến cô chẳng biết trả lời thế nào.
" Cậu ... cậu đi rửa mặt đi !!" BD đánh trống lãng nói.
" Được, đi cùng tớ " Yết vẫn sử dụng cái nụ cười ranh ma ấy.
" Cậu bị biến thái đấy à?" BD nói
" Biến thái!! Ờ nhỉ ... vậy sao lại có người mê tớ ?" Yết giả vờ ngây thơ.
" Ai ... ai chứ ?!!" BD đỏ mặt nói rồi chạy vào phòng tắm rửa mặt.
Yết cũng lon ton bước vào trong cùng BD rửa mặt. Bên ngoài thì .... 10 sao không biết đã dậy từ lúc nào tới trước của phòng tắm nghe lén. Lúc BD mở cửa ra thì .... 10 cặp mắt dán sát vào người cô.
" Ái chà ... mới sáng sớm mà đã ngọt ngào a ~!!" Mã đưa ra bộ mặt ẻo lả dựa vào người Kết nói.
" Chẳng bù cho lúc trước, hai người lạnh lùng nhất hội mà giờ thì ... Haizz..." Song Ngư lắc lắc đầu thở dài nói.
" Không được sao ?" BD nhìn Yết cười rồi nói.
" Các cậu đừng ... đừng chọc Dương nhé!! Yết nó xử đấyyy!!" Mã đưa ra bộ mặt sợ hãi nói rồi bẹo má BD khiêu khích sau đó chạy khắp phòng, đằng sau là Bạch Dương đuổi theo. Số còn lại thì đứng cười ngặt nghẽo. Náo loạn cả một buổi sáng mới đi rửa mặt.
***
Tại công ty của bố BD.Một cô gái có gương mặt đanh đá, kiêu ngạo bước từ ngoài sảnh vào. Bố của BD giờ đã hoàn toàn bị đẩy khỏi công ty. Giờ nghe nói đã được cô gái kiêu căng này làm chủ.
" Ngươi đem tin này phao ra ngoài, cành làm lớn càng tốt, có một số người phải biết chuyện này. " Cô gái đó nói, vâng ..... không ai khác chính là Lucy.
" Vâng. " Cô gái thoạt nhìn có lẽ là trợ lý cúi đầu nói.
" Đi làm liền đi. " Ả ta nói.
Cô thư kí sau khi nghe xong liền tức tốc đi ra ngoài.
***
Tại nhà của Yết." Hôm nay, chúng ta đi riêng đi, tớ muốn đi với pé Giải của tớ " Ngưu nói.
" Tụi tớ cũng hơi bận. Công ty còn một số việc. " Các sao khác đồng thanh trừ pé Mã rảnh rổi ra.
" Nhưng mà ... tớ muốn đi chơi cơ !!" Mã nhõng nhẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) First Love
RandomĐây là câu chuyện về một tình yêu về tuổi học trò, tuổi thanh xuân mà ai cũng đã từng trải qua. Những tình huống dỡ khóc dở cười do chính mình tạo nên, nó luôn để lại dấu ấn khi ta trưởng thành. Trong truyện vừa thể hiện sự toan tính độc ác của nhữn...