Sau chuyến đi chơi ấy thì các sao cũng đã thân nhau hơn một tí. Một số sao đã cảm thấy " nắng trong tim mình".Hai ngày nữa sẽ là ngày mà tập đoàn Scorpio của gia đình Yết tổ chức lễ kỷ niệm thành lập. Vào ngày hôm ấy sẽ có rất nhiều doanh nhân đại diện cho công ty mình đến dự lễ. Và dĩ nhiên không thể thiếu sự có mặt của các quý tử nhà chúng ta.
***
• Tại lớp học
Giờ ra chơi đang náo nhiệt Sư Tử bỗng bước lên bục giảng hướng xuống dưới nói với các bạn nữ " Tuần này chúng tôi phải đi dự tiệc, các cậu đi cùng chúng tôi dự buổi tiệc đấy nhá! "
Ngư đành dừng tám câu chuyện đang dở dang với Cự Giải lên tiếng hỏi " Tiệc gì cơ?"
" Tiệc thành lập công ty nhà Yết đấy, chúng tôi ai cũng đều phải có mặt và dĩ nhiên phải đi theo cặp." Kết trả lời.
" Tại sao phải đi theo cặp ?" Song Tử hỏi.
Kết nói với vẻ đương nhiên " Vì các vị phụ huynh muốn xem mặt nàng dâu chứ sao. "
" Ơ... Tụi này thành nàng dâu của nhà các cậu khi nào ấy nhỉ? " Giải hơi ngại ngùng đỏ mặt nói.
" Vậy tại sao lại là tụi này mà không nhờ các nàng fan của các cậu đi? " Xữ tiếp lời giải hỏi tiếp.
" Đúng đó, vậy là thiệt cho tụi này quá rồi. " Song Ngư cũng kì kèo.
" Ừ thì ..... nói tóm lại các cậu phải đi cùng chúng tôi" Kết bí quá đành nói đại.
"Dựa vào cái gì mà chúng tôi phải đi cùng các cậu chứ!? " Mã nói.
" Dựa vào giao kèo của chúng tôi." Yết tới giờ mới lên tiếng làm mọi người nín bặt.
"Sao đây. Giờ còn lý do gì phản kháng nữa không đây!!" Bảo Bình cười hả hê nói.
"Đành phải đi thôi" Thiên Bình nhún vai nói với vẻ bất đắt dĩ.
***
• 2 ngày sau tại phòng khách khu KTX.
Các sao nam đang ngồi chễm chệ chờ các sao nữ để chuẩn bị đi dự tiệc.
" Các cậu làm gì mà lâu thế hả ? " Ngưu quát lớn.
" Rồi rồi sắp xong rồi đây!! " Ngư nói vọng xuống.
Nói rồi các sao nữ lần lượt bước xuống khiến tim các sao nam trật một nhịp.
Song Ngư mặc chiếc váy màu hồng nhạt xinh xắn, đi kèm là bô trang sức bạc đính đá cũng có màu hồng nốt. Khiến cô trông như một nàng công chúa dịu dàng. Nhân Mã thì khoác trên người chiếc váy màu xanh da trời với trang trí trên váy đầy sự nhí nhảnh thể hiện sự tinh nghịch vốn có của cô. Bạch Dương mặc chiếc váy màu đen với các nếp gấp hình hoa hồng, kèm theo trang sức lấp lánh, khiến cô vừa bí ẩn, vừa xinh đẹp lại vừa quyến rũ. Song Tử mặc chiếc váy màu vàng cộng với trang sức trông cô vô cùng trang nhã, xinh xắn. Xữ Nữ thì mặc chiếc váy màu kem bó sát cực kỳ quyến rũ lộ vòng eo thon thả khiến cô trở nên xinh đẹp, sang trọng hơn ai hết. Giải thì mặc chiếc váy màu trắng thể hiện sự sang trọng mà quý phái, nhưng cô lại kết hợp trang sức đầy nhí nhảnh khiến người nhìn phải ngoái lại nhìn thêm vài lần.
" Nè nè !! Các cậu nhìn cái gì thế? " Song Ngư vừa đi xuống cầu thang vừa hỏi.
" Ờ thì ..... thôi đi thôi. " Sư Tử đánh trống lãng cứu cả đám.
" Giờ đi theo cặp nhé!!" Ngưu nói.
" Đi thôi !!" các sao nam kéo tay các sao nữ ra xe.
***
Trong vòng 5 phút các sao đã có mặt tại nơi diễn ra buổi tiệc. Họ bước xuống xe dưới sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người.
" Kìa kìa nhìn xem. "
" Họ đẹp đôi quá đi chứ. "
" Ai thế nhĩ? "
" Các người này chắc là con cưng của chủ tịch đấy. "
" Các cô ấy xinh thật. "
......
Các sao nam nhận thấy các ánh mắt đều đổ dồn về mình. Nhất là các chàng trai đang nhìn chằm chằm các cô gái đứng kế mình. Họ không hẹn mà đồng loạt đưa tay lên nắm tay các cô khoác vào tay mình.
" Này, cậu làm gì thế??" Xữ hỏi.
" Để khỏi lạc!! " Bảo Bình tìm đại mộ lí do.
" Buông tay ra đi!! " Mã định rút tay lại.
" Yên nào" Kết khẽ nói.
Thế tồi các sao tự chọn cho mình một bàn. Ngưu và Giải thì đi nếm hết tất cả đồ ăn trên bàn. Xử Nữ và Bảo Bình thì đang bàn tán về các doanh nhân có mặt. Mã thì thì nhảy tung tăng khắp nơi khiến Kết chạy theo sau mệt nghỉ. ...... Lát sau mc đại diện công ty lên dẫn chương trình, đang nói thì bỗng " Uỳnh...." " Cẩn thận." Lúc này có một người khách hét lên khiến ai có mặt ở đó cũng đều giật mình.
----------------- Hết chương 11 ----------------
Và chuyện gì sẽ xảy ra thì các bạn đón xem chap sau nhé!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) First Love
RandomĐây là câu chuyện về một tình yêu về tuổi học trò, tuổi thanh xuân mà ai cũng đã từng trải qua. Những tình huống dỡ khóc dở cười do chính mình tạo nên, nó luôn để lại dấu ấn khi ta trưởng thành. Trong truyện vừa thể hiện sự toan tính độc ác của nhữn...