Chap 32: Khởi đầu mới.

2.5K 136 12
                                    

Cũng chẳng biết vì sao tối hôm ấy về nhà ai nấy đều ngủ rất ngon. Có thể vì họ đã trút bỏ được gánh nặng trong tim, có thể vì họ đã quay trở về với nhau.

Sáng hôm sau, gần 8h sáng mà Mã và Bạch Dương đều chưa dậy, cho tới khi Kết và Yết bấm chuông cửa. Bạch Dương đành bước khỏi chiếc giường thân yêu mà bước xuống mở cửa.

" Ủa, sao lại qua sớm thế? " BD dụi dụi mắt nói giọng ngáy ngủ.

" Sớm gì nữa 8h rồi!" Yết nhìn cô rồi nói.

" Sao ... aaa trễ mất rồi !" BD chạy vèo lên lầu, và không quên quay đầu lại nói lớn. " Các cậu vào ngồi đi "

" Mã dậy đi, Kết tới kiếm cậu này, tớ đi làm đây " BD gấp gáp thay đồ và nói.

Bạch Dương hối hả chạy xuống dưới nhà. " Tớ đi đây!!" Bạch Dương nói, Yết cũng đứng dậy đi theo. " À, cậu lên phòng đi, Mã đang ở trển. "

***
Trên xe của Yết, Dương đang ngồi kế bên ghế lái.

" Ngày nào cũng dậy trễ ?" Yết hỏi.

" Chỉ hôm nay ... buồn ngủ quá ... oáppp..." Bạch Dương không ngại ngần mà ngáp trước mặt Yết.

" ... Đói không? Đi ăn trước " Yết hỏi BD.

" Tới công ty, tớ phải họp gấp, với lại không đói. " BD nói.

" Không ăn sáng ?" Yết hỏi.

" .... Lâu lâu ... ăn " BD gãi đầu nói.

" Hư quá, giờ có tớ rồi, không cho cậu bỏ bữa nữa. " Yết nói.

Yết dừng xe trước một cửa hàng thức ăn, vào trong mua sanwich và sữa xong đưa cho BD, rồi lái xe chở BD đến công ty.

" Lát gặp !!" BD chỉ kịp nói hai chữ rồi chạy vào trong công ty.

Yết lắc đầu lái xe về công ty mình.

***
Tại nhà BD.

" Dậy đi Mã Mã !!" Kết lên phòng gọi Mã.

" Chút nữa, chút nữa ...." Mã lăn qua lăn lại. Nắm ngay tay Kết kéo mạnh xuống giường, Kết mắt đà liền bị Mã kéo nằm xuống giường, lại bị Mã biến mình thành gối ôm.

Với khoảng cách gần thế này, đôi má phúng phính cùng gương mặt quen thuộc này lâu rồi chẳng được ngắm nhìn. Kết bất động nhìn một lát lâu, mặt cũng đỏ lên dần.

" Dậy đi, chúng ta đi chơi nào, hôm nay tớ sẽ làm thay công việc hướng dẫn viên của cậu" Kết nói.

" Cậu hứa rồi đó nha" Mã dụi dụi mắt nói. Vừa mắt nhắm mắt mở định dậy thấy Kết ngay kế mình liền hét ầm lên " aaa... sao cậu lại nằm đây !!!"

" Cậu kéo tớ xuống đấy nhé!! " Kết ngồi dậy nói.

" Vậy .... vậy sao? " Mã hoang mang nói.

" Đi nào, rửa mặt đi " Kết đỏ mặt đẩy Mã vào nhà tắm.

Lát sau Mã bước ra với vẻ mặt tươi tắn hẳn, khoác trên mình một bộ đồ năng động. Cùng anh đi chơi, đi ăn suốt một ngày dài. Chỉ có như vậy, Kết mới có thể ở cùng cô, cùng hâm nóng tình cảm sau 4 năm không gặp. Mã cũng vẫn vui vẻ, tươi tắn và con nít như ngày nào khi bên cạnh Kết.

(12 chòm sao) First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ