Buổi chiều Yết đã nhận được một cuộc gọi thông báo về việc đó từ công ty bên Anh. Anh đang xem cái bài đăng trên mạng ấy trong đầu cứ rối tung lên. Anh cũng chẳng biết nên làm thế nào. Phải nói hay là không nói. Cứ đang suy nghĩ miên man thì Bạch Dương tới chỗ Yết đang ngồi gặng hỏi.
" Mặt mũi sao cứ nhăn thế? Có chuyện gì sao?" BD hỏi.
" Nè .... !!" BD lay lay người Yết khi thấy anh không phản ứng.
" ... Ờ !! ...." Yết ấp úng
" Sao vậy?" BD khẽ nhăn mày hỏi.
" ... Xem đi " Yết suy nghĩ một lát rồi đẩy cái máy tính trên giường cho BD xem. Cô ấy không biết không được dù gì cũng là bố của cô.
Cô ngồi xuống xem một lượt sắc mặt liền tối sầm lại, mày nhíu chặt trông khó coi vô cùng. Nhất thời cô chẳng biết làm thế nào, nhúc nhích một tý cũng không.
" Cậu muốn làm thế nào đây?" Yết lo lắng hỏi.
" ....."
" Tớ biết cậu quan tâm đến bố, đằng có suy nghĩ về việc cũ nữa." Yết vẫn độc thoại một mình.
" Có quan tâm? Liệu ông ta có quan tâm đến tớ không?" nói tới đây nước mắt cô đã trào ra.
" Ngốc!! Có thế nào thì đó vẫn là bố. Cậu không thể bỏ mặc. Nghe lời tớ. " Yết xoa đầu BD, cố gắng lau đi nước mắt của cô. " Với năng lực của cậu dư sức lấy lại công ty. "
" Nhưng mà .... "
" Đừng nhưng nhị nữa. Tớ giúp cậu!!"
" Cám ơn cậu. "
" Cám ơn gì chứ. Ngốc này, bố của cậu cũng là của tớ. "
" Ai bố của cậu? Nãy giờ cứ bố mãi giờ mới để ý. !!"
" Chẳng lẽ bố vợ thì không phải là bố?"
" Ai vợ chứ!!" mặt cô đã đỏ tới tận mang tai.
" Cậu đấy. "
" Giờ mà vẫn đùa được. "
" Đâu có đùa. Nói thật. "
" A ... cậu hứa rồi nhá!! Giờ cậu làm giúp đi. " BD đánh trống lãng, đẩy máy tính sang. Vì còn nói tiếp nữa chắc mặt cô nóng tới nổi nổ tung mất.
***
Vài ngày sau đó, Bạch Dương cùng Yết tìm mọi cách để mua lại cổ phần của các cổ đông trong công ty. Sau đó lại chuyển những cổ phần đó sang công ty của BD ở Anh. Cho tới khi nắm giữ 51% cổ phần cũng chính là lúc lấy lại công ty.Trong cuộc họp hội đồng quản trị của công ty bố BD, mọi người gần như đã đến đầy đủ. Và người nắm giữ chức lớn nhất của công ty - Lucy cũng đã đến. Duy chỉ có 1 người duy nhất, một cổ đông lớn nhất công ty vẫn chưa tới.
" Tại sao có thể lâu tới như vậy?" ả Lucy bực mình vỗ bàn nói.
Từ thang máy, một cô gái mặc bộ đồ công sở màu đen, chân cũng mang guốc màu đen nốt, cộng với khuôn mặt cực kì lạnh lùng đã tạo ra khí thế bức người. Cô vẫn cao ngạo bước về phía phòng họp kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) First Love
RandomĐây là câu chuyện về một tình yêu về tuổi học trò, tuổi thanh xuân mà ai cũng đã từng trải qua. Những tình huống dỡ khóc dở cười do chính mình tạo nên, nó luôn để lại dấu ấn khi ta trưởng thành. Trong truyện vừa thể hiện sự toan tính độc ác của nhữn...