Chỉ trong vòng 30 phút thì chiếc xe chạy với tốc độ "bàn thờ" đã tới trước cổng khu vui chơi Six Flags. 12 sao bước xuống xe dưới sự trầm trồ của các khách du lịch khác, còn các sao thì trầm trồ trước sự vĩ đại của khu vui chơi.Đây là khu vui chơi rộng hàng trăm ha, có rất nhiều trò chơi thú vị. Phù hợp với con nít lẫn người lớn. Có nhiều trò cảm giác mạnh, rùng rợn, thậm chí là cực kì chân thực. Cũng có khá nhiều trò chơi chứa những thứ cực kì dễ thương. Có cả vườn thú hùng vĩ với những con thú quý hiếm, cả những vườn hoa cực đẹp với những loài hoa cực hiếm khiến các bạn nữ mê như điếu đổ. Và là nơi cực tốt để selfie cho người khác gato chơi.
" A.... rộng quá.... vui qá đi hahaha" Mã tới nơi liền nhảy tung tăng hét lớn.
" Cậu có thể nghiêm túc chút không.? Người khác nhìn kìa" Kết lắc đầu nói.
" Người ta vui mà. Thôi vào đi vào đi các cậu." Mã vừa nói vừa kéo BD và Song Tử vào trong.
Dương cũng chạy theo mà chẳng nói gì. Một phần là do cô không muốn làm Mã mất hứng, phần thì có lẽ là do cô đã lâu rồi không được đi chơi, cô cũng khá thích. Thấy 3 người chạy vụt đi thì cả đám cũng chạy theo sau. Mọi người đặt đồ trên nền cỏ gần trò chơi mà bọn họ cùng hướng đến. Thế rồi cả đám cùng lên chơi trò chơi ấy. Đó là trò tàu lượn nổi tiếng trên mạng. Nó không phải là tàu lượn thường mà là tàu lượn được đặt dưới hầm và bên dưới hầm được trang trí theo mô tuýp thời cổ đại cực kỳ hoành tráng. Không những thế nó còn là một tàu lượn rất dài. Cả 12 sao lần lượt lượt lên là hết chỗ rồi nên cả chiếc tàu lượn và lượt đi đó chỉ có 12 sao nhà ta. Và dĩ nhiên là các sao ngồi theo cặp rồi nhé.
" Hét thoả thích nhé các cậu. " Mã nói.
" Sợ quá đi....." Ngư và Giải đồng thanh.
" Đừng lo " Ngưu và Thiên Bình nói.
" TẤT CẢ CHUẨN BỊ 1 2 3 ........" và tàu đang chạy với tốc độ kinh hồn.
" Aaaaaaaaaa..........." Tất cả 12 sao hét lớn.
" Ghê quá ba ơi, má ơi. Huhu em bị yếu tim.... ". Giải hét.
" Ahahaha ...... đã quá đi" Mã hét.
" Aaaaaa......" Yết quay qua kế bên nhìn Dương thì thấy cô đang hét và cười cực kỳ tươi, đây là lần đầu tiên anh thấy nụ cười này. Bất giác trên môi anh cũng nở một nụ cười nhẹ.
4 phút đi tàu lượn trôi qua. Tàu dừng lại." Hoa .... cả mắt rồi" Ngư bước cuống tàu loạng choạng.
" A .... vui qá đi" Mã xuống tàu nhảy tưng tưng.
Mã thấy Dương khá phấn khích với cuộc chơi này nên cô chạy tới kéo tay Dương 1 phần vì mún Dương bỏ đi cái sự lạnh lùng trong mình và cũng vì thoả mãn ham chơi của mình nữa.
" Đi thôi. Chơi vài trò nữa nhé!!!" Mã lôi kéo Dương .
Thấy Mã và Dương chạy vụt đi thì Kết và Yết cũng đi theo luôn. Còn Ngư, Giải. Song Tử , Xữ, Thiên Bình, Ngưu, Bảo Bình, Sư thì tới chỗ để đồ ăn bày ra.
• Chỗ Mã, Dương, Kết, Yết
" Ủa hai cậu chạy theo tụi này chi vậy????" Mã hỏi.
" Thì..... đi chơi chứ chi" Kết nói.
" Thôi, vậy chơi chung nha!!" Mã nói
Mã chạy tới khu nhà ma. Từ đó phát ra âm thanh cực kỳ rùng rợn." Đi nhà ma nhé??" Mã hỏi.
" Ok" Dương nói.
Thấy Dương trả lời vui vẻ thì cả ba cũng hơi ngạc nhiên.
" Vậy vào thôi. " Mã nói.
Cả 4 người cùng vào khám phá nhà ma.
• Chỗ của 8 sao còn lại.
Họ vừa bày đồ ăn ra vừa nói chuyện.
" Hôm nay thấy Bạch Dương khác hẳn ra nhỉ!! " Bảo Bình nói." Ừa lâu lắm tồi mới thấy cậu ấy vui như vậy" Xữ nói.
" Tớ rất nhớ Bạch Dương hoạt bát. " Ngư nói.
" Vậy đã xảy ra chuyện gì khiến Bạch Dương trở nên như thế à??" Bảo Bình hỏi.
" Hmm.... " Giải đăm chiêu.
" Nhưng tụi này không thể nói các cậu nghe được !!" Song Tử nói.
" Thôi thôi, chúng ta cùng đợi 4 người họ về rồi ăn nào." Xữ Nữ nói.
***
• Chỗ của Mã, Dương, Kết, Yết.
" Aaaaaa. ghê quá đi" Mã hét lên .
Những âm thanh rùng rợn thật khiến cho người khác nổi gai óc. Mã khóc thét lên ôm chồm lấy Kết đang đứng bên cạnh.
" Này này, xê ra cho tôi" Kết nói.
" Hức .... ghê quá. " Mã vẫn bám lên người Kết.
Kết bất lực đành cõng Mã ra ngoài. Bên phía Dương thì vừa vì những âm thanh và vừa vì tiếng thét của Mã càng khiến Dương cảm thấy sợ hơn. Bất giác cô đưa tay lên quơ quạng thứ gần mình nhất và nắm chặt tay người đó. Ai nhỉ?? Vâng, chính là Yết đấy ạ!!
" Cũng biết sợ đó sao??" Yết hỏi.
" Tôi ........" BD không biết trả lời sao.
Cả 4 người chạy ra khỏi căn nhà ma ấy. Mã thì ôm chặt lưng của Kết. Dương thì níu chặt tay Yết. Sau khi định thần lại là đã ra khỏi chỗ đó thì Mã và Dương vội vã buông ra và chạy về chỗ 8 sao kia, mặt đỏ như gấc.
" Í, các cậu về rồi à!!" Giải hỏi.
" Nào nào ăn thôi" Ngưu hối thúc
Thế là cả 12 sao ăn ngấu nghiến sau một buổi trưa chơi mệt mỏi.----------------- Hết chương 9 ------------------
Chap sau sẽ nói về các cặp còn lại nhé!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) First Love
RandomĐây là câu chuyện về một tình yêu về tuổi học trò, tuổi thanh xuân mà ai cũng đã từng trải qua. Những tình huống dỡ khóc dở cười do chính mình tạo nên, nó luôn để lại dấu ấn khi ta trưởng thành. Trong truyện vừa thể hiện sự toan tính độc ác của nhữn...