Sau những buổi ngoại khoá, 2 ngày nữa thì họ lại phải quay trở lại ngôi trường. Buổi chiều của một ngày trong xanh gió mát, chim hót líu lo trên cành bỗng từ trong KTX vang ra tiếng hót oanh vàng khiến lũ chim đang hót im bặt, gió cũng ngừng thổi, mặt trời cũng xém hết hết chói chang.
"CÁC CẬU TRẬT TỰ COI, TỚ PHẢI LÀM BÁO CÁO. " Xữ điên tiết hét lên khi nhìn cảnh tượng trước mắt.Mã, Kết cùng nhau chơi game ỳ xèo trên tivi bự "chà bá", Giải Ngưu liên tục mua đồ ăn trên mạng về ăn những tiếng " tíng .... tong..." không ngừng vang lên của các bạn shipper. Ngư và Song tử thì tám đủ thứ chuyện từ trên trời đến dưới đất, tiếng xì xầm trò chuyện của họ quả thật lớn tiếng, đôi khi còn gây cấn lớn tiếng một phen. Sư và Thiên Bình thì chơi gồng tay nhau, TB thua không phục chửi Sư, Sư thua chửi lại => 2 người cãi lộn. ( haizz... Hai tên này bạo lực ghê ) " Đùng ..... xèo xèo ...ục ục ....." Những tiếng phản ứng hoá học phát ra từ chỗ Bảo Bình. Dương và Yết đeo tai phone người ngủ người đọc sách. Cảnh tượng KTX khiến người khác hoang mang vô cùng, người nào việc nấy,thật ồn như vỡ chợ và cũng chẳng ai quan tâm Xử đang cố làm báo cáo giúp họ có điểm sau chuyến đi.
"DỪNG LẠI HẾT!!!!" Xữ lại hét lên.
[ 1s.... 2s.... 3s...] Và mọi hành động bỗng chốc dừng lại, nghe rõ được cả tiếng tíc tắc của đồng hồ trên tường, cả tiếng chú chim vỗ cánh đậu lại trên cành xem các sao chuẩn bị bị chửi.
* xèo .....* Một lọ hoá học của bạn Bảo Bảo đã phá tan bầu không khí lắng đọng này.
" Ơ ơ ..... sao vậy Xử??" Mã hoàn hồn và hỏi câu hết sức hồn nhiên nha!!
" Ồn vậy sao tớ làm bài được, ngày mốt nộp rồi, các cậu làm vậy mà coi được sao hả, ...... bla bla bla......" Xữ chửi một tràng vào mặt họ và xuối cùng chốt hạ một câu thánh thót " TẤT CẢ DẸP NGAY HẾT CHO TÔIIIII "
" Xin .... lỗi" Cả đám làm ồn nói lí nhí.
" Phải làm gì?" Dương dụi mắt ngồi dậy hỏi.
" Chỉ chờ câu này thôi ..... hahaha..." Xữ cười gian xảo.
" Thôi rồi..." Các sao lắc đầu.
" Thôi cái gì mà thôi hả. Yết, Dương tra tài liệu, tớ chọn tài liệu, Giải, Ngư trang trí bảng báo cáo, Thiên Bình, Bảo Bình chờ tớ chọn tài liệu xong dán vào bảng báo cáo. Ngưu và Song Tử dọn bãi chiến trường này, Kết, Sư, Mã đi mua đồ ăn tối. Làm NGAY, LIỀN VÀ LẬP TỨC....."
" Oa... cái này trang trí sao đây?" Giải thắc mắc.
" Cậu đổ nhìu hồ quá rồi. " TB mắng BB.
" Này được không? Này thì sao?? Cả cái này nữa??" Dương, Yết tìm tài liệu lum la rồi hỏi Xử tới tấp.
.......... Sau 3 giờ vật vã họ cũng đã làm việc xong và ăn các thứ mà 3 người Kết, Sư ,Mã đem về. Sau khi ăn xong họ chạy tót lên phòng và ngủ thẳng cẳng luôn.
_________~~~~~~~~_________
Sáng hôm sau, Xữ Nữ và Bảo Bình là 2 người dậy sớm nhất nha!!! Xữ đang định mang giày rồi ra công viên thì giọng nói của Bảo Bình đã níu Xữ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) First Love
RandomĐây là câu chuyện về một tình yêu về tuổi học trò, tuổi thanh xuân mà ai cũng đã từng trải qua. Những tình huống dỡ khóc dở cười do chính mình tạo nên, nó luôn để lại dấu ấn khi ta trưởng thành. Trong truyện vừa thể hiện sự toan tính độc ác của nhữn...