•Sáng hôm sau, trước cổng trường.12 người họ tay xách rất nhiều thứ từ quần áo, lều, dụng cụ, đồ ăn...... ai nấy hai tay đều bận rộn.
" Các em nhanh lên nào, các lớp đi cả rồi đấy. Còn có lớp chúng mình thôi đấy. " Cô CN nói.
Cả đám khệ nệ bưng xách đồ đi tới xe chỗ cô Chi đang đứng đợi.
" Tụi .... em... mang đầy ..... đủ .... rồi đấy ạ!!" Xữ vừa thở vừa nói.
" Lên xe đi nào!!" cô CN nói.
Sau khi lên xe thì cả đám nói chuyện trên trời dưới đất, đùa giỡn .... đến nổi mún sập cả xe. Cô CN và bác tài xế lắc đầu hết cách với bọn này.
Sơ đồ ghế ngồi của các sao là :
Mã - Dương
Kết - Yết
Xữ - Song Tử
Bảo Bình - Sư Tử
Ngư - Giải
Thiên Bình - Ngưu" Ăn đi Dương!!" Mã đưa bịch snack qua chỗ Dương.
" Ko ăn!!" Dương nói.
" Đưa tui 1 bịch coi" Kết nói.
" Nè!! các cậu ăn không??" Mã hỏi.
" Ăn chứ " 9 sao đồng thanh.
Vậy là Mã đi phân phát quà vặt. Mã quay về chỗ ăn bánh của mình. Quay qua Dương thấy sắc mặt cô nhợt nhạt, mắt nhắm tịt, chân mày nhíu lại.
" Cậu sao vậy Dương???" Mã hỏi.
" Không sao!" Dương nói
" Cậu không khoẻ hả?? Sắc mặt cậu tệ lắm? " Kết quay xuống hỏi.
" Bạch Dương cậu say xe hả? " Giải lo lắng hỏi.
" Chết rồi, chúng ta quên mua thuốc chống say xe rồi!!!" Ngư quýnh quáng.
" Tớ ... không sao đâu!!" BD thấy mọi người lo lắng liền nói.
" Cậu nằm nghĩ đi!!" Xữ nói.
Sau khi Xữ nói thì BD mắt lim dim dần chìm vào giấc ngủ. Mã thấy Dương ngủ rồi thì cảm thấy chán nên lên chỗ các sao nữ chơi. Trong cơn mơ hồ hình như Dương cảm thấy có một ai đó ngồi cạnh mình đưa tay nâng đầu cô đặt lên vai người đó. Cô cảm thấy cực kì ấm áp, cực kỳ thoải mái. Nhưng những cơn buồn nôn vẫn không ngừng hành hạ cô. Cô mở mắt tìm nước uống.
" Cậu mún lấy gì???" Người ngồi kế bên hỏi.
Cô liền quay qua và thoáng ngạc nhiên khi Yết lại ngồi cạnh mình. BD nói " Nước!!"
" Đây!" Yết đưa nước cho BD
" Sao cậu ở đây?? Mã đâu??" BD nói.
" Trên kia, với lại Mã giành chỗ tui nên tui xuống đây" Yết nói.
BD lại cố gắng nhắm mắt để quên đi cơn buồn nôn.
" Khó chịu quá...." BD nói khẽ
" Ráng chịu nhé! Sắp đến rồi. " Yết xoa đầu an ủi.
......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
2h sau thì đến nơi. 12 chòm sao cùng cô CN xuống xe. Không khí nơi đây cực kỳ náo nhiệt. Các lớp khác đã tới đầy đủ cả rồi. Ngày thứ nhất, họ ngủ trong khách sạn còn hai ngày còn lại thì họ dựng lều. Lớp 12Z nhận 3 phòng, 1 phòng nam và 1 phòng nữ, phòng còn lại là của cô CN." wow.... vui quá đi!!" Mã nói
" Đi vào phòng thôi!!" Xữ nói.
• Tại phòng các sao nữ.
" Các cậu để thức ăn vào ngăn giữ thực phẩm đa cấp đi, để mai đi cắm trại còn ăn nữa á!!" Ngư nói.
" Mà thức ăn để vậy có hư không thế??" Song Tử hỏi.
" Bỏ vào tủ giữ thực phẩm sẽ không hư đâu" Xữ nói.
" Các cậu chuẩn bị sách vở đi. 1h nữa là đi tìm hiểu về cây trong khu nhà kính này đấy. " Giải nói.
• Tại phòng các sao nam.
" Dọn dẹp ngay cho tớ!!" Kết hét lên.
" Tối nay về rồi dọn chỉ có vài cái vali thôi mà" Sư cãi
" Để như vậy sao người ta đi được chứ" Ngưu giúp Kết
" Cậu heo đấy à, vali có tí xíu" Sư lại cãi
" Cậu bừa bãi quá đi. Dẹp ngay đi trời" Thiên Bình nói.
" Chờ ........"
" Dẹp ngay. " Yết chưa cho Sư nói hết câu thì chen ngang. Làm cho nhiệt độ phòng xuống âm độ còn Sư thì đi dọn vali.
" 1h sau, đi thực hành" Yết nói tiếp.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
• 1h sau. Tại trước cổng khác sạn.
" Nào!! bây giờ chúng ta sẽ đến nhà kính và nghiên cứu những cây kiểng trong đấy"
Khi đến trước của nhà kính. Cô CN nói " các bạn nam đi lấy xẻng mini cho các bạn nữ nào."
Sau đấy thì mỗi người cầm một cái xẻng mini vào vườn kính." Các em hãy tự mình trồng một cây mà các em thích, có sẵn cây rồi chỉ cần chọn cây mình thích và xới đất vào đấy thôi. Mà mỗi nhóm làm một cây thôi nhé. Riêng lớp 12Z là 1 nhóm vì chỉ có 12 bạn. Còn lại thì chia nhóm ra. Và trong thời gian đi ngoại khoá các em sẽ quan sát quá trình sinh trưởng, trao đổi chất của cây và làm báo cáo thực tập. " Cô hướng dẫn tại nhà kính nói.
Khi các sao nhà ta đang cặm cụi làm, thì chỗ của Ngư đang đứng có chậu cây được treo phía trên rớt xuống ngay chỗ Ngư đứng. Thiên Bình đứng ngay bên cạnh đẩy Ngư ra nhưng trán Ngư vẫn bị trúng và bị trầy.
" Cậu không sao chứ, đi băng lại thôi" Giải nói.
" Vào đây tui băng giúp cho" Thiên Bình nói.
[ • Tại một góc khuất nào đó ở nhà kính.
" Mày làm xog chưa"
" Rồi, bị trầy trán"
" Được làm típ cho tao"
" Được thôi" người này nói rồi bước đi.
" Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thôi" người còn lại nhếch miệng cười khinh bỉ. ]
Lúc này BD đi ngang qua đó, cô nhìn thấy Zen ra trước sau đó là Lucy bước qua và cười khẩy cô một cái. Cô không quan tâm đi ngang qua luôn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mời các bạn đón xem tiếp chap sau nhé!!!!
P/s: ai đọc cho mình nhận xét đii.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) First Love
RandomĐây là câu chuyện về một tình yêu về tuổi học trò, tuổi thanh xuân mà ai cũng đã từng trải qua. Những tình huống dỡ khóc dở cười do chính mình tạo nên, nó luôn để lại dấu ấn khi ta trưởng thành. Trong truyện vừa thể hiện sự toan tính độc ác của nhữn...