Chap 6: Ngày đấu

3.8K 179 10
                                    


• Sáng hôm sau tại KTX.

Xữ Nữ bơ phờ bước xuống cầu thang, vẻ mặt như con cú vậy. Sau Xữ Nữ là 5 sao nữ lần lượt bước xuống phòng khách. Nhìn mặt họ rất mệt mỏi như một đêm chưa ngủ vậy. Dường như chỉ vì cái điều kiện mà bất chấp bỏ sức ra cố gắng ôn bài.

" Các cậu thức suốt đêm sao???" Song Tử hỏi.

" Đúng vậy. " cả đám đồng thanh.

" Cậu cũng vậy ?" Bạch Dương hơi ngạc nhiên vì ngay cả Xữ cũng thức đêm ôn bài.

" Ừa tớ ôn bài tới tận sáng luôn. Bài hơi khó! " Xữ nói.

6 sao nam lần lượt bước xuống phòng khách.

" Ơ ..... các cậu bị gì vậy??" Kết hỏi

" Học bài...." Ngư mệt mỏi nói.

" Ahaha nhìn như con cú ý. " Sư Tử cười ha hả nói.

" Ai như các cậu chứ. Làm bài kiểm tới nơi rồi mà còn không chịu ôn bài, mà đi chơi khuya nữa chứ" Mã chu môi nói.

" Ai nói chứ. Tụi tui có ôn nha. " Sư chống nạnh cãi lại.

" Trời ơi giờ nào rồi mà các cậu còn cãi nhau ở đây hả, mấy giờ rồi, trễ giờ thì khỏi làm bài nha, đã khó rồi còn đi trễ sao làm kịp đây chứ hả, cứ đứng đấu khẩu quài thôi ........ bla.. bla...." Xữ làm 1 tràng dài.

" Thôi thôi. Đi học thôi." Song nhi nói.

***

• Trước cổng trường.

Các sao nữ thì vừa đi vừa cắm đầu vào cuốn sách ôn lại bài lần cuối. Còn các sao nam thì bị mấy bạn gái xinh đẹp vây quanh. Mãi đến tận 30 phút sau các sao nam mới đc lên lớp.

Đề thi cực kì khó, các sao nữ ôn bài tích cực mà vẫn cảm thấy bài rất khó, trong khi các sao nam không ôn bài thì xác định là làm bài không được.Trong phòng thi không khí hết sức căng thẳng. Không một ai dâm gây tiếng động nào. Đầu mọi căng như dây đàn sắp đứt.

Reng.......... tiếng chuông báo hiệu hết giờ thi làm mọi người ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm.

" A... các cậu làm bài sao rồi.??" Xữ ân cần hỏi khi thấy 5 sao nữ bước ra với tinh thần lờ đờ sau 3 tiếng thi các môn.

" Đề khó ghê luôn vậy á." Song Tử than vãn.

" Ừm. Cũng may là có Xữ mấy bữa nay kèm cho tụi mình, Mã nhĩ" Ngư nói với Mã.

" Ừm, nhưng tớ làm bài cũng không tự tin lắm" Mã ủ rũ nói.

" Không biết kết quả sẽ ra sao đây" Xữ nữ nói.

" Cậu làm được không Bạch Dương" Giải hỏi.

" Cũng tạm" BD trả lời.

• Bên các sao nam.

Ma Kết ra đầu tiên sau đó thì các sao nam lần lượt bước ra khỏi phòng.

" Aaaaaa.... đề khó quá đi. " Sư nói.

" Khó thật đấy, nhưng mà các cậu làm đc không??" Bảo Bình nói.

" Làm hết nhưng ..... đúng không thì không biết à. " Thiên Bình nói.

" Haizzz... thôi đi ăn cho bõ ghét" Ngưu nói rồi toan bước đi.

" Mấy tên kia, các cậu làm được không? " đang định đi thì đằng sau vang lên tiếng của Song Ngư.

" Được sao không. Hahaa... " Mặt Sư sượng sượng đáp.

Song Tử chèn ép cái tên khoe khoang này mà chậm rãi nhả từng chữ " Ô thế hả? Thế saoooo? "

" Đề hôm nay đúng là khó thật. " Bảo Bình than vãn.

" Cũng may chúng ta có bỏ sức ra ôn bài, không là kì thi này chết chắc rồi. " Cự Giải như thở phào.

" Chúng ta đây là không bao gồm mấy chàng trai lớp mình đâu nhá. " Song Tử nhấn mạnh.

" Ơ nè nè, bộ một ngày các cậu không đá xéo tụi này là không được hả? " Thiên Bình bất mãn nói.

" Tại các cậu khơi mào trước cơ mà. Xí.. " Song Ngư phồng má nói.

" Vì vậy muốn tụi này không đấu khẩu với các cậu nữa thì hãy biểu hiện tốt một chút. Chúng tôi sẽ suy nghĩ lại. " Nhân Mã đắc ý nói.

" Vậy xin thỉnh mấy công chúa đi ăn kem nhé? " Bảo Bình nói.

" Được nhaaaaaaa!! " Mã phấn khởi nói.

Xữ liền ho khan một tiếng " Khưm... Biểu hiện tốt, đáng ghi nhận. "

Các nàng bày ra gương mặt sang trọng quý's tộc's hướng về phía cổng trường mà đi ra. Để lại đằng sau mấy tên con trai đang bất mãn nhìn các cô gái.

***

Hôm nay là ngày thứ hai mà các sao nhà ta làm bài kiểm. Vẫn là 3 giờ dài đằng đẵng. Chỉ cần sau hôm nay nữa thôi thì sẽ biết kết quả. Nhưng mà ai ai cũng lo lắng đề thi khó như vậy liệu mình có thắng nổi không. Để còn được hành hạ tụi con trai khó ưa đáng ghét nữa chứ.

------------------- Hết chương 6 -----------------

(12 chòm sao) First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ