Sau khi cả đám ăn uống no nê thì cùng nhau đi chơi. Nhưng đi được một đoạn thì cũng tách ra hết luôn.
• Cặp Song Ngư - Thiên Bình
Cặp này cùng đi đến một vườn hoa cực kỳ xinh đẹp, khung cảnh nơi đây cực kỳ lãng mạn. Xung quanh họ chỉ toàn những bông hoa xinh xắn. Ngư thì chạy tung tăng quanh những bông hoa rồi chụp hình. Thiên Bình thì đứng cạnh đấy nhìn cô, miệng chợt nhoẻn cười vì sự trẻ con của cô. Ngư quay ra thấy Thiên Bình đứng đấy thì cô chạy tới.
" Nè! chụp chung đi" Ngư nói.
" Thôi tôi không thích. "
"Vậy...... chụp giúp tôi nhé!!"
" Ok"
Nói rồi Ngư tạo kiểu lum la cho Thiên Bình chụp.
" Thôi cậu không chụp thì, mình đi chơi nhen" Ngư nói nhưng Thiên Bình chưa kịp nói gì thì đã bị cô nắm tay kéo đi rồi. Mặt Thiên Bình thoáng đỏ lên
• Cặp Song Tử và Sư Tử
" Đi thôi, đi thôi!" Sư kéo tay Song đi khiến mặt Song đỏ.
" Ơ ..." Song Tử định rút tay ra nhưng lại thôi rồi cũng đi theo anh.
Tới khu chơi game điện tử thì anh buông tay ra.
" Ngưu à vào chơi với tớ ......... HẢ?? NGƯU ĐÂU SAO CẬU Ở ĐÂY!! " Sư hét lên .
" Còn nói nữa anh là người kéo tay tôi ra đây nhé!!"
" Hơ...." Sư ngại ngùng.
" Thôi tôi đi về. " Song nhi bỏ đi.
" Thôi, chơi chung luôn đi. " không chờ Song Tử trả lời anh đi tới trò chơi gần với mình nhất rồi chơi luôn. Song Tử cũng bước đi theo.
" Chơi cái này không??"
" Ok thôi. Ai thua bao ăn kem nha!!"
" Vậy là cậu bao tôi chắc rồi"
..........
Cả hai cùng chơi vui vẻ với nhau ở khu trò chơi điện tử.
• Cặp Giải - Ngưu
" Đi ăn, đi ăn thôi!" Ngưu nói.
" Cậu là heo đấy à, vừa ăn xong mà còn đòi ăn tiếp? "
" Kệ tôi chớ...... mà thôi, đi nào!!! " Ngưu nói rồi Giải đi.
" Aaaa...."
" Sao vậy??" Ngưu dừng lại hỏi Giải.
" Kẹo bông kìa. Ăn đi ...... "
" Aha tui cũng thích, đi mua thôi. "
" A có cái kia kìa, mua luôn đi. "
" Bánh kìa mua thôi."
" Mua kem nha!"
" Khát nước chưa? "
..........
Vậy là cả hai đi khắp khu vui chơi tìm đồ ăn mà ăn.
• 2 cặp Mã - Kết và Dương - Yết
2 cặp này đi chung vì Mã và Dương khá thân nhau. Và Mã cứ kéo Bạch Dương đi cùng.
" Dương, cậu mún chơi trò gì" Mã hỏi.
Dương đưa mắt về hướng bên phải và nói " đi chơi trò kia đi."
" Thám hiểm hành tinh chết sao??" Kết hỏi.
" Đi thôi" Mã nói rồi kéo Dương đi.
Đây là trò chơi mới nhất ở khu này. Đó là một đường hầm cực dài và rộng. Người chơi ngồi lên chiếc phi thuyền và cùng khám phá hành tinh chết.
" 4 chỗ, tôi ngồi với Dương nhi nhé"
Mã nói rồi bước lên phi thuyền Dương chưa kịp lê cùng Mã thì Kết đã nhanh chân nhảy vào chỗ kế Mã. Dương đang đơ thì có một cánh tay kéo cô xuống toa đằng sau." Ngồi đây" Yết lạnh lùng nói.
" A.... sao anh ở đây chớ. Bạch Dương đâu rồi?? " Mã giật mình khi thấy Kết ngồi kế bên.
" Cậu ấy đang ở đằng sau kia kìa . "
" Sao cậu lên ngồi với tôi thế. "
" Sợ cậu sợ nên lên ngồi cùng. "
" Tôi mà sợ à....." Mã hét.
" Sợ thì nép vào tôi này. " Kết vẫn trêu Mã.
BD nghe thấy cuộc đối thoại của Mã - Kết cũng nhoẻn miệng cười. Cô nói thầm " Con nít quá" . Yết thấy vậy cũng nghĩ " Cô ta cười cũng dễ thương đấy chứ!!!".
Rồi chiếc tàu bắt đầu khởi động. Chiếc tàu luồng lách để tránh những cái cây rồi dừng lại. Mã và Dương cầm súng hơi được trang bị sẵn bắn vào những con vật ở hành tinh chết này. Cả hai cùng cười thật tươi làm lay động hai trái tim của người ngồi kế bên.
.......
Sau trò chơi ấy 2 cặp còn truy lùng các trò chơi thám hiểm khác để chơi nữa.
• Cặp Xữ - Bảo
" Hơ.... đi cả rồi. " Xữ nói.
" Thì giờ hai đứa mình đi thôi"
" Ờ, ê có phim 5D kìa. xem nha"
" Ok"
Sau khi xem xong 1 phim rồi thì cả hai cùng bước ra.
" A... coi típ đi còn nhiều phim quá nè. "
" Coi hết luôn nhé. "
Nói rồi hai đứa mua vé hết tất cả phim làm người bán vé và người mở phim ngạc nhiên.
Sau khi coi hết 5D, lại tới 4D,rồi lại nhảy lên 7D,.... Họ coi như chưa từng được coi.
---------------- Hết chương 10 -----------------
Kết thúc một ngày đi chơi vui vẻ đầy tiếng cười của 12 sao nhà ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) First Love
RandomĐây là câu chuyện về một tình yêu về tuổi học trò, tuổi thanh xuân mà ai cũng đã từng trải qua. Những tình huống dỡ khóc dở cười do chính mình tạo nên, nó luôn để lại dấu ấn khi ta trưởng thành. Trong truyện vừa thể hiện sự toan tính độc ác của nhữn...