Trời tối sầm, mưa bắt đầu rơi những hạt nhỏ. Trớ trêu thay lại một lần nữa Bạch Dương phải đau đớn trong cơn mưa.
" Thiên ... Yết" Bạch Dương khẽ mở miệng khi nhìn thấy anh.
" Sao anh lại ra đây? Em bảo anh đợi bên trong xe mà" Lucy hờn dỗi chạy tới khoát tay Yết.
Ánh mắt vẫn không rời khỏi Bạch Dương, đáy mắt vụt qua tia buồn bã và xót xa.
" Đây ... đây giới thiệu với cô... đây là chồng sắp cưới của tôi" Lucy vênh mặt cười ha hả nói.
" Chuyện là thế nào, Yết?" Bạch Dương đưa ánh mắt vẫn còn đọng một chút hi vọng nhìn anh.
" Ch... chia tay đi " anh ngập nừng rồi nói một cách nhẹ tênh, hờ hẫng, ánh mắt lạnh lùng của Yết như là con dao đâm mạnh vào tim của Bạch Dương.
" Cô đã nghe chưa .... Tôi là vị hôn thê của Yết, một người như cô, xứng đáng sao ? Gia đình chẳng ra gì, con người thì lạnh băng, lại bị đuổi khỏi nhà ... hừ ... Yết sẽ là của tôi" Lucy nghênh mặt nói
Cô không đáp lời cũng chẳng muốn đáp, nước mắt vô thức tuôn ra trên khuôn mặt của cô. Lúc này cô thấy Kết từ trong xe bước ra, nhìn cô trong lòng không khỏi buồn giúp cô, nhưng chuyện của chính mình anh còn chưa giải quyết xong sao có thể giúp được cho người khác? Từ xa vang tới tiếng bước chân hối hả, Giải và Mã đang chạy thật nhanh tới chỗ Bạch Dương. Mã và Kết chôn chân tại chỗ nhìn nhau không rời.
" Bạch Dương, cậu sao thế này ?" Giải đỡ BD đứng dậy.
" Là cô đúng không, cư nhiên ăn hiếp BD trước mặt Thiên Yết? Cô to gan thật" Mã giận dữ nói
" Tôi? Tại sao không? Yết giờ là của tôi, sẽ chẳng ai bênh vực cho một con nhỏ như nó " Lucy nói
" Cậu ... bình tĩnh" Kết nhìn Mã nói.
" Sao cậu ở đây? Không phải qua Anh sao. ?" Lúc này Mã lấy hết can đảm hỏi
" Đi cùng tôi !!" Kết chưa kịp nói thì từ trên xe lại có một cô gái bước ra và nói trước.
" Sam ? Tại ... sao hai người đi với nhau ?" Mã lắp bắp hỏi
" Tại sao ? Chúng tôi là một cặp dĩ nhiên phải đi chung" Sam bình thản nói.
Vừa nghe câu đó Mã loạng choạng đứng không vững. Trong não đang cố gắng tiêu hoá câu nói đó. Cô nhìn anh với ánh mắt căm phẫn, nước mắt đã chảy ra tự lúc nào.
" Một năm qua, anh xem tôi là gì?" Đột nhiên ánh mắt cô vụt qua một tia hi vọng. " Có ... có phải có chuyện gì không? Có thể nói ra ... Chúng ta cùng giải quyết được mà. "
" Chuyện gì ? Cô nghĩ xem, dĩ nhiên là không rồi" Lucy nói
" Các cô vẫn ngây ngốc tin rằng họ yêu các cô? Không không , không hề nhé!" Sam mỉa mai nói
" Các người .... hừ cũng may là Bạch Dương chạy ra ngoài mới biết được chuyện này, nếu không còn muốn giấu đến khi nào? Các anh là đồ dối trá. Còn các cô... lẳng lơ, xử dụng đồ xài rồi" Giải dồn nén nãy giờ, giờ mới bộc phát.
" Mày nói gì ? Đồ xài rồi, vốn dĩ họ là của chúng tôi, sao có thể tính là xài rồi?" Sam cãi
" Đồ vô liêm sĩ, chẳng biết thẹn." Giải vẫn tiếp tục chửi
"Cô thì có quyền gì ở đây?" Lucy tức giận nói và đưa tay lên đánh Giải. Đúng lúc này Yết nắm tay ả lại " Về" nói rồi giật tay cô quay về phía chiếc xe bước thẳng tới.
" Nhớ nhé ... HỌ là của chúng tôi !! hahaha" Sam đắc ý cười rồi kéo Kết đi.
Yết và Kết trước khi lên xe vẫn đưa ánh mắt lo lắng về phía họ, lúc này trời đã bắt đầu trút cơn mưa nặng hạt. Trời mưa như trút nước, Mã và Bạch Dương khóc ngất, Giải cũng đau lòng khóc cùng hai cô bạn của mình một lúc lâu. Rồi một mình Giải dìu hai người trở về nhà.
***
Buổi tối Giải gọi cho các sao nữ, muốn hỏi có chuyện gì xảy ra thì Mã, và Bạch Dương cũng đồng loạt ngồi dậy nghe Giải và mọi người nói chuyện." Các cậu ... có chuyện gì giấu bọn tớ không?" Giải ngồi trước màn hình hỏi
" Không có, sao lại hỏi vậy?" Song Tử ở bên kia trả lời
" Mã và BD sao thế? Bệnh à" Xữ hỏi
" Chuyện của Kết và Yết, các cậu biết gì không?"Giải không trả lời câu hỏi Xữ, hỏi tiếp.
" Bọn con trai không nói gì cho tụi tớ cả" Song Tử nói
" Vậy là họ đang có nổi khổ tiêng? Hay đã thay lòng đổi dạ?" Mã vô thức nói, nước mắt chảy dài.
" Kết, Yết đã làm gì các cậu? " Xữ thấy Mã khóc bèn hỏi
" Chia ... tay rồi" Mã nức nở nói.
" Chuyện là thế nào ? Sao lại chia tay ?" SoT hỏi
" Được được bình tĩnh đi, tụi tớ hẹn bọn con trai gặp mặt. " Song Ngư nói
" Cám ơn các cậu, tạm biệt" Giải khách sáo nói rồi cúp máy.
***
Song Ngư, Song Tử và Xữ ra sức tra khảo đám con trai nhưng vẫn chẳng thu được tin tức gì. Họ chỉ nói qua loa là không biết gì cả, khiến cho câu trả lời càng trở nên mơ hồ. Bắt đầu từ ngày hôm đó trái tim của hai cô gái đã có một vết thương sâu để lại cho tình yêu đầu đời của mình. Chính họ cũng không ngờ mọi việc lại xảy ra thế này. Cuộc gọi của các sao ngày càng thưa thớt nhiều, Xữ , Ngư, SoT thì vẫn quen với BB, Thiên Bình, Sư Tử, Giải thì vẫn yêu xa với Kim Ngưu, Mã và Bạch Dương chỉ chuyên tâm học mà không nghĩ về bất cứ tình cảm nào. Họ đã đóng băng trái tim đã một lần được nóng bỏng, được sưởi ấm bởi một chàng trai luôn mãi khắc sâu trong trái tim họ, và đó cũng là một nỗi đau muốn dứt cũng không được. Còn Kết - Sam, Yết - Lucy họ đang ở nơi nào? Không một ai biết và họ cũng chẳng muốn biết. Cuối cùng là đã xảy ra chuyện gì? Lucy và Sam giở trò hay Kết và Yết đã thay lòng đổi dạ? Đó vẫn mãi là một câu hỏi, bởi vì từ đó 4 người họ không xuất hiện nữa, có thể có vài người vẫn nuôi hi vọng, cũng có một số người đã hoàn toàn đóng băng trái tim lại một lần nữa, để chẳng còn ai có thể bước vào cánh cửa lạnh băng ấy để sưởi ấm nó.~~~~~~~~ end chap 29 ~~~~~~~
Thông báo nhỏ: Có ai muốn au viết fic truyện mới không ? Nếu muốn thì click vào nick au rồi chọn fic tựa đề ( 12 chòm sao ) để vol. Nếu số lượng vol vừa đủ thì sau khi xong fic này au sẽ viết fic kia. Cám ơn mọi người ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) First Love
RandomĐây là câu chuyện về một tình yêu về tuổi học trò, tuổi thanh xuân mà ai cũng đã từng trải qua. Những tình huống dỡ khóc dở cười do chính mình tạo nên, nó luôn để lại dấu ấn khi ta trưởng thành. Trong truyện vừa thể hiện sự toan tính độc ác của nhữn...