Hôm nay chính là ngày công bố điểm, ai ai cũng hồi hộp, nên các sao đều dậy rất sớm chờ đợi thời khắc quan trọng.• Tại phòng khách của KTX
" Hôm nay sẽ có điểm đấy" Song Tử nói.
" Ai cần cậu nói, tụi này biết mà" Sư Tử nói.
" Để xem ai thắng đây. " Mã Mã nói và cười gian xảo.
" Trời! Dĩ nhiên là tụi này thắng rồi" Ngưu khẳng định.
" Chưa chắc nha bên này có Xữ Nữ thiên tài nhé" Ngư nói
" Bên tui cũng có Bảo Bình vậy"Kết nói.
" Thôi, đi học đi" Giải nói.
Rồi cả đám cùng rảo bước tới trường và chờ kết quả từ cô chủ nhiệm.
***
•Tại lớp 12Z
Cũng vẫn như mọi ngày sau 30 phút tra tấn lỗ tai thì các sao nam mới được lên lớp.
* Reng...... * chuông báo hiệu giờ học bắt đầu.
Cô chủ nhiệm bước vào lớp trên tay là cuốn sổ điểm. Mọi người ai nấy đều nín thở chờ nghe điểm.
" Đây, cô đã có điểm rồi nhé!! Lớp chúng ta làm bài rất tốt có số điểm cao nhất trường.
Xữ Nữ - Bảo Bình: 9.93
Bạch Dương - Thiên Yết : 9.85
Song Ngư - Thiên Bình : 9.81
Cự Giải - Kim Ngưu : 9.76
Song Tử - Sư Tử : 9.72
Nhân Mã - Ma Kết : 9.68
Đó là điểm của các em. Giờ là tiết tự học." Cô chủ nhiệm nói rồi bước thẳng ra khỏi lớp.1s ...2s...3s...
" CÁI GÌ.....???" cả đám đồng thanh.
" Kết... quả.... vậy là.... thế.... nào" Ngưu lắp bắp nói.
" Yeahhhhhh.... Không bị tạch. Hú hú.." cả đám gầm gú.
Sau khi ổn định lại, Ngư dường như nghĩ ra gì đó liền bật dậy " Vậy là với kết quả này là... Là hoà hã...." Ngư hỏi.
" Chứ còn gì nữa..." Xữ thở dài nói." Vậy ... giao kèo thì làm thế nào???" Mã Mã hỏi.
" Hay là mỗi bên sẽ có một điều kiện như nhau để không uổng phí công sức mà chúng ta đã cố gắng ôn bài đi. " Sư Tử thấy mặt các cô mất hứng liền ra ý kiến.
" Ồ.... hay nha. " Song Tử tán thành.
" Các cậu nghĩ sao??" Ngư hỏi.
" Ok " các sao nữ đồng thanh.
" Ok" các sao nam cũng đồng thanh.
***
Thứ 7 là ngày các sao được nghỉ học. Bọn họ ai nấy đều tập trung ở ngay phòng khách.
Mỗi người làm một việc. Xữ Nữ và Bảo Bình thì bày đầy những ống thí nghiệm lên bàn của phòng khách rồi 2 đứa cùng nhau chế biến tùm lum. Nhân Mã và Ma Kết thì moi hết tất cả những trò con nít ra chơi với nhau. Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Sư Tử thì ngồi bàn về điều kiện giao kèo của 2 bên sao nam và sao nữ. Bạch Dương thì nằm trên ghế sofa nge nhạc, Yết thì đọc sách.
" Nè! các cậu, tụi mình thực hiện giao kèo đầu tiên nhé!!" Song Tử nói với các sao nữ.
" Giao kèo là gì??" Xữ hỏi.
" A.... mai là chủ nhật chúng ta được nghỉ. Hay là cả đám mình đi tới khu vui chơi Six Flags nhé!! Và mọi chi phí thì bên NAM chi!!" Mã lém lĩnh nói.
" Cậu nghĩ sao Bạch Dương ?" Giải hỏi.
" Sao cũng được. " Bạch Dương vẫn nhắm mắt trả lời cho qua.
Sau khi đơ một hồi ..............
" CÁI GÌ??" các sao nam thét lên vì không tin nổi việc mình vừa nghe.
Mọi người hét lên là vì Six Flags là một khu vui chơi đẳng cấp. Vé vào cổng cũng với giá trên trời, không những thế đồ ăn và trò chơi trong đấy giá rất cao.
" Các cậu nghĩ tụi này là đại gia chắc? " Thiên Bình đơ đơ nói.
" Chứ sao nữa. Các cậu là cậu ấm thiếu gia mà lị. " Song Tử nói.
" Các cậu hay quá. Sao các cậu không lo kèo này đi. Hứ... " Ngưu nói.
" Ơ các cậu đã quên giao kèo à? Mỗi bên đưa ra một điều kiện nhé, và bên kia buộc phải chấp thuận nhé! " Ngư lém lĩnh nói.
" Vã lại, với gia thế như các thiếu gia đây thì chuyện này nhằm nhò gì chứ, nhỉ??" Mã nói b
" Haizzz.... thôi thôi thua các cậu rồi đấy. " Sư Tử nói.
" Mà quên. Yết cậu thấy sao??" Kết hỏi Yết.
" Sao cũng được." Yết trả lời y chang Bạch Dương.
" Quyết định vậy nhé!!" Giải hỏi lại cho chắc.
" Ừa..." bên sao nam trả lời ỉu xìu.
" Yeahh.." 5 sao nữ đồng thanh.
----------------- Hết chương 7 ------------------
Chap sau sẽ nói về chuyến đi chơi nhé!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) First Love
RandomĐây là câu chuyện về một tình yêu về tuổi học trò, tuổi thanh xuân mà ai cũng đã từng trải qua. Những tình huống dỡ khóc dở cười do chính mình tạo nên, nó luôn để lại dấu ấn khi ta trưởng thành. Trong truyện vừa thể hiện sự toan tính độc ác của nhữn...