Chap 3: Làm quen

5K 256 5
                                    

* Reng.... * tiếng chuông vừa báo hiệu hết hai tiết văn của cô Chi.

Khép lại sách văn cô bước ra giữa lớp cất tiếng nói " Được rồi lớp chúng ta kết thúc tiết văn. Bây giờ lớp ra chơi đi. " nói rồi cô bước ra ngoài.

• Tại bàn của Song Tử - Sư Tử.

" Aaaaaa..... Học chán quá. " Sư Tử vươn vai nói.

" Chán cái gì, mới đầu năm mà đã... " Song Tử liếc tên Sư Tử lười biếng bên cạnh.

" Đồ bà chằn. Hứ " Sư Tử nói.

" À mà cậu tên gì đây? " lát sau Sư Tử lại bắt chuyện.

" Song Tử. "

Thấy cô trả lời không có tâm bèn nhìn xem, à thì ra cô nàng đang chơi game. Còn là game bóng rổ yêu thích mà mình hay chơi.

" Uii... Cậu cũng chơi game này à, tớ cũng có này, kết bạn đi, tên tớ là..... " Sư Tử vui mừng đòi mần quen với bạn game, trong lòng nghĩ " Ú hu... Chuyến này có bạn lập team rồi. Hí hí. "

• Tại bàn của Cự Giải và Kim Ngưu.

Giải thì đang lụi cụi chép nốt bài trên bảng, Ngưu thì ngồi ăn ngấu nghiến những bịch snack được chuẩn bị sẵn trong balo.

Tiếng rôm rốp bên tai gây sự chú ý của Cự Giải, cô liền quay qua nói. " Cậu ăn gì dữ thế? "

" Ăn hông? " Dừng động tác ăn lại Ngưu quay qua hỏi Giải.

" Không. " Giải lắc đầu.

" Ngon lắm á nha. " Ngưu bóc một miếng ra đưa đến mặt Giải.

Giải thoáng né người ra sau một chút, nhìn Ngưu, rồi cũng đón miếng bánh đó từ tay Ngưu " Cám ơn. "

" Không có gì. Nè... Ăn tiếp đi. " Ngưu chìa bịch snack ra.

" Cậu tên Kim Ngưu à. " Giải vừa ăn vừa hỏi.

" Đúng rồi, còn cậu là Cự Giải phải không? " Ngưu lại mở bịch snack khác và hỏi.

Cự Giả gật gật đầu. Thế là hai đứa cùng nhau ăn, Giải cười vui vẻ làm cho Ngưu cứ đơ đơ.

• Bàn của Song Ngư và Thiên Bình

" Cậu tên là Song Ngư à??"

"Ừm"

" Hahaha ...... cá chết .... hahaha"

" Cậu..." Ngư tức xì khói.

"Đồ xấu xa, đáng gét, tên chết dẫm"

" Cậu nói ai hả con cá kia. "

" Là cậu đó. "

" Nói lại xem" Thiên Bình vừa nói vừa dí sát vào mặt cô.

"Ờ ..... thì "

Thiên Bình nghĩ ( ồ! cũng dễ thương đấy chứ).

• Bàn của Xữ và Bảo Bình.

Xữ Nữ thì chăm chú đọc sách, còn Bảo Bình thì loay hoay với mấy lọ thí nghiệm. Xữ thấy vậy cũng đưa mắt qua nhìn xem.

" Sai rồi, cậu phải làm thế này này,bỏ cái này vô trước cơ, rồi tới cái này ....."

" À ra là thế ..."

Thế là hai đứa ngồi nghiên nghiên cứu cứu cái mà ngay cả họ cũng chả biết đó là gì.

• Bàn của Mã và Ma Kết.

" Nè! Cậu đang làm gì thế? " Mã hỏi

" Đọc sách. " Ma Kết nói.

" Sách gì đấy? " Mã dòm dòm " Nhà giả kim? Ơ nó là gì thế? "

" Là sách. " Ma Kết không khỏi nhíu mày nói.

" Ôi sách chán chết đi được ấy. Chơi cùng tớ đi, chán chết được. " Mã vẫn vô tư nói.

" Chơi gì ? " Ma Kết cũng buông quyển sách xuống.

" Oẳn tù tì búng mũi. " Mã hào hứng.

" Trời đất, tớ như vậy mà kêu tớ chơi trò con nít hã ?" Ma Kết quay lại với cuốn sách, chả muốn để ý tới Mã nữa.

" Xời hay là sợ thua, không dám chơi chứ gì. ?" Mã Mã khiêu khích

" Nghĩ sao vậy. Thôi được. Giờ thì hãy xem ta thu phục ngươi đây" Ma Kết gập sách cái * bộp *

Vậy là hai đứa cùng nhau chơi cái trò vô cùng con nít.

• Bàn của Yết và Dương

Yết thì nghe nhạc, còn Bạch Dương thì ôm bụng đói đang réo inh ỏi mà ngủ.Yết lấy từ hộc bàn ra hộp sữa đặt xuống bên cạnh Bạch Dương, dùng tay gõ hai cái lên mặt bàn.

* cộc cộc *

Nge thấy có tiếng động,Bạch Dương ngước lên. Trước mặt là hộp sữa, trên nữa là cái mặt phóng to của tên cạnh bàn.

"..... Sữa, uống không.? " Yết hỏi.

" Cậu không uống à? " Bạch Dương hỏi lại.

" Không. " Yết trả lời.

Bạch Dương nghe vậy thì lấy hộp sữa từ tay Yết từ tốn uống mặt dù bụng đang đói meo.

" Cám ơn. " Bạch Dương nói.

***
Chỉ sau ba tiết đầu, các sao đã bắt tay nhau làm quen, những mâu thuẫn trong khu trung tâm, giờ đã bị chuyển hoá thành những cuộc đấu khẩu giữa các sao nhà ta. Bước đầu đã làm quen được với môi trường mới, cũng bắt tay " nhẹ " với mấy tên bạn mới chết bầm đáng ghét rồi. Bữa đầu đi học này thật không tệ. !!

------------------ Hết chương 3 -------------------

(12 chòm sao) First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ