Chap 4: Ký túc xá

4.9K 250 16
                                    

* Reng ..... * Tiếng chuông báo hiệu giờ ra về đã tới.

Còn chưa kịp reo mừng thì thấy cô chủ nhiệm nối gót giáo viên bộ môn toán vừa ra khỏi lớp  bước vào trong.

" Bắt đầu từ hôm nay các em sẽ ở kí túc xá. Các vị phụ huynh đã đăng ký cho các em. Và theo quy định thì hôm nay các em sẽ dọn đến ký túc xá ở trong ba năm cấp ba tại trường này. " Cô Chi có một thông báo nhỏ.

Nói rồi cô đưa 12 sao đến kí túc xá. Nơi mà họ ở là bên cạnh kí túc xá của các học sinh khác. Mà phải dùng từ biệt thự mới đúng, nó trông như một căn nhà lạc giữa khu những kí túc xá kia vậy.

Kí túc xá họ ở có 4 tầng, tầng thứ nhất là phòng khách, tầng hai là bếp và nhà ăn, tầng thứ ba là phòng ngủ, gồm có sáu phòng, tầng thứ tư là phòng giải trí, nơi này có tủ sách, có vài trò chơi điện tử, có vài cái máy tập thể dục, còn trang bị cả bộ sofa cỡ bự nữa. Còn phía sau khu kí túc xá là một khu vườn rộng trồng nhiều hoa, nơi này dĩ nhiên cũng dành cho các học sinh khác nữa, nó là nơi duy nhất nối từ ký túc của các sao với các dãy ký túc của các bạn cùng trường.

" Đây là KTX của các em, các em sẽ ngủ cùng phòng với bạn ngồi cùng bàn. " Cô Chi bước tới chiếc bàn dưới phòng khách đặt 12 xâu chìa khóa và nói tiếp " Tạm biệt, ngày mai gặp lại. " nói rồi cô đi luôn bỏ lại các sao đang ngơ ngác.

" Sao có thể....." Xữ Nữ không tin những gì mình nghe.

" Mình phải ngủ chung với cái tên đó sao?...." Mã lắp bắp chỉ vào Ma Kết.

" Sao nam nữ có thể ngủ cùng nhau được chớ? ....." Giải nức nở

" Nè nè, các cậu hơi lố rồi à nha!" Sư Tử nói.

" Thôi về phòng đi" Ma Kết nói.

" Đồ đạc cô bảo là được chuyển tới cả rồi, ở trên phòng đó. " Kim Ngưu nói.

" Đi thôi..." các sao ảo não đồng thanh.

***

• Tại phòng của Song Ngư và Thiên Bình.

" Một.... g.. giường?" Song Ngư lắp bắp.

" Không thấy sao còn hỏi? Tôi nhường cho cậu chiếc giường đấy. " Thiên Bình phất tay nói.

" Thôi! Ngủ chung cũng được. " Song Ngư thấy cũng tội nên mới cho tên Thiên Bình nằm chung.

" Cô nói nha" anh cười 1 cách ma mị.

" Nè, không được cười cái kiểu đó nha!! Tránh xa tôi ra ngay......." Song Ngư đẩy đẩy cái mặt của Thiên Bình ra.

• Tại phòng của Song Tử và Sư Tử.

" Sao ngủ đây, chỉ có 1 giường thôi...." Song Tử thở dài.

" Thì ngủ chung." Sư Tử bình thản nói.

" Cậu thoải mái quá ha. ?" Song Tử liếc.

" Giờ không lẽ tôi ngủ ở dưới đất à?"

" Chứ sao nữa, cậu phải nhường tôi chứ."

" Không, tôi ngủ trên giường"

" Không, giường của tui"

(12 chòm sao) First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ