Chap 13: Khiêu chiến.

3K 131 16
                                    


Sáng ngày hôm sau, các sao cùng tới bệnh viện đưa Bạch Dương về KTX. Từ chuyện họ bắt cặp cùng tới buổi tiệc, chuyện tập đoàn Phùng Nguyên, đến chuyện bị thương đều đã được đăng đầy hàng loạt trên những tờ báo. Tin này được cho là là tin hot vì nó liên quan đến những tập đoàn cỡ lớn có tầm ảnh hưởng trong nước.

***

•Ngày hôm sau tại trường học

12 người họ cùng nhau đến trường, vừa đi vừa trêu chọc nhau như thường ngày. Nhưng chưa bước tới cổng trường họ đã dừng mọi hành động lại. Các sao nam thì chuẩn bị tháo chạy, sao nữ thì chuẩn bị luồn lách để thoát khỏi các fan nữ của sao nam. Khi họ bước vào cổng trường thì .......

1s.........

2s.........

3s.........

[ quác ........ quác .......]

Bọn họ không thấy các fan nữ ùa tới, mà ai nấy đều hướng ánh mắt hiếu kỳ về phía họ, không khí trong sân trường đột nhiên tuột xuống. 12 người họ hết sức ngạc nhiên với biểu hiện này. Tự nhiên hôm nay được an toàn đi lên lớp học sao?

Rồi bỗng từ đâu một cô gái trông cũng khá xinh đẹp chạy tới trước mặt họ nói.

" Thì ra các cậu đã có bạn gái, vậy tại sao lại không nói để cho tụi này cứ như đứa ngốc vây quanh các anh....." Cô gái ấy nói rồi bỏ chạy.

Dấu chấm hỏi to đùng treo lơ lửng trên đầu. Cái quái gì thế? What the bạn gái...?

***

• Tại lớp học

" Đấy các cậu thấy chưa bị hiểu lầm mất rồi" Mã chỉ vào tờ tạp chí giải trí và tức giận nói.

" Vậy thì phải cảm ơn các cậu rồi. Hahahaha..." Sư Tử nhìn qua tờ tạp chí cười lớn.

" Ơ vậy là sau này không còn được quà ăn nữa à? " Ngưu tiếc nuối.

" Lưu luyến quá nhỉ!? " Giải nói

" Thì ..... đồ ăn ngon chớ bộ! " Ngưu cãi lại.

" Nói chung là tại các cậu mà tụi tôi bị hiểu lầm là bạn gái của các cậu rồi đấy. Bây giờ phải làm sao???" Ngư nói

" Ờ ...... thì ....... " Thiên Bình ấp úng.

" Hay là đóng cho trọn luôn đi. " Sư Tử vừa cười vừa nói.

" Vậy là các cậu hời rồi, còn tụi này thì được gì, đã vậy còn bị ganh ghét nữa. " Song Tử nói.

" Hay là các cậu làm osin cho tụi này, thì tụi này sẽ đóng giả làm bạn gái các người. " Mã cười lém lĩnh nói.

" Ô ý kiến hay nha. " Ngư nói.

" Sao các cậu chịu không???" Xữ hỏi.

" Có qua có lại thôi. " Song Tử nhún nhún vai nói.

" Ờ, được thôi miễn sao tụi tôi thoát khỏi bọn con gái kia" Sư Tử nói.

***

Giờ học dài đằng đẵng dần trôi qua. [ Reng...... ] tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi.

" Đi ăn thôi mọi người ơi" Ngưu hét lên.

" Hm... tớ cũng đói. " Song Tử nói thêm vào.

" Vậy đi thôi" Xữ nói

• Tại căn tin.

Trước khi bước vào căn tin, các sao nam đột nhiên dừng lại, nắm lấy tay sao nữ rồi mới bước vào. 1s giây trước căn tin vẫn còn đang ồn ào, khi họ bước vào thì căn tin bỗng yên lặng đến lạ thường. Họ đi đến bàn của mình, lấy đồ ăn và ăn như không có chuyện gì xảy ra. Bỗng nhiên, có 6 cô gái không biết từ đâu xuất hiện trước mặt họ.

" Tôi là Lucy, tôi biết các cậu đã là bạn gái của các anh ấy, nhưng chúng tôi sẽ khiêu chiến với các cậu. " là người đứng đầu nhóm đó hướng về phía Bạch Dương mà gằn nói từng chữ một.

" Cứ tự nhiên! " Bạch Dương vừa uống sữa vừa lạnh lùng trả lời.

" Rồi các anh ấy sẽ là của tụi này thôi. " Cô gái đứng sau Lucy là Sam nói.

" Các cậu mà cũng đủ tư cách để đứng bên cạnh các anh ấy sao" Gin nói.

" Vậy, các cậu thì đủ à ? " Nhân Mã hỏi lại.

" Các cậu ...... hãy đợi đấy. " Lucy tức giận bỏ đi, theo sau cô ta là 5 người cùng liếc mắt về họ và cũng đi theo Lucy.

........

***

A~~... mình xin giới thiệu các nhân vật phụ xuất hiện trong chương này nhé.!!

• Lucy : lớp 12a.

• Sam : lớp 12a.

• Gin : lớp 12a.

• Min : lớp 12a.

• Ny : lớp 12a.

• Zen: lớp 12a.

------------------ Hết chương 13 -----------------

(12 chòm sao) First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ