Chap 31: Hạnh phúc muộn màng !!

2.6K 158 19
                                    

***
Tại phòng tổng giám đốc công ty dịch vụ.

" Đừng nhìn nữa, ngồi đi" Kết phá vỡ bầu không khí ngượng ngùng này.

" Ma Kết ? " Mã lắp bắp hỏi

" Chẳng lẽ quên tui rồi ?" Kết hỏi lại.

" Chẳng lẽ ... cậu biết tôi là người trong công ty? Cậu sắp xếp để tôi gặp cậu?"

" Còn phải hỏi sao, vừa đúng lúc cậu kết thúc tour bên này, nên sắp xếp gặp luôn. "

" Làm gì ?" Mã đưa ánh mắt lạnh lùng tới Ma Kết.

" Cậu ... còn giận sao?"

" Nghĩ xem !! Mà .... vợ đâu rồi ? 4 năm chắc cũng con cái rồi !!" Mã đưa mắt nhìn quanh phòng tìm kiếm, mắt cũng đỏ cả lên.

" Vợ con gì chứ .... !! Tớ làm gì vợ !! À không ... có chứ ... cậu đó "

" Cậu nói gì vậy? Tính ngoại tình hả, tôi sợ Sam nhà cậu tạt axit"

" Cậu giận dai thật ấy!! Được rồi không đùa nữa, mình nói chuyện nghiêm túc nào?"

" Tôi đang rất nghiêm túc ... Và tôi không muốn nghe cậu nói gì cả, ngày mai tôi sẽ nộp đơn nghĩ việc ........" Mã chưa nói hết câu thì bị Kết kéo tay kiss.

Mã cũng muốn hấc ra, nhưng cảm thấy tay nặng trĩu, cả người đều bị nụ hôn này khiến cho mọi cơn tức giận đều chốc lát biến mất, mọi ấm ức trong lòng đã bị nụ hôn này xoa dịu, nước mắt đã rơi xuống ướt cả má Ma Kết. Bất giác Mã đưa đôi tay ôm chặt Kết. Cho tới khi cả hai thở không nỗi mới buông tay ra.

" Cậu đừng giận nữa, thật ra tớ và cả Yết đều bị gia đình ép buộc cưới Sam và Lucy để sát nhập kinh doanh, nhưng tớ với Yết đã hứa là trong vòng 2 năm sẽ kéo hoạt động kinh doanh lên đến đỉnh cao, như vậy mới không phải cưới bọn họ. Cũng vì lo làm việc, sao mà liên lạc cùng mọi người, tới khi muốn liên lạc thì cậu và BD đều đổi số, hỏi bọn Xữ Nữ thì họ lại dấu. "

" Vậy ... vậy sao " nước mắt Mã đã giàn dụa.

" Chứ sao nữa ... Mình huề nha. Trở lại như xưa đi. "

" Được ...." Mã nói rồi ôm chầm lấy Kết.

***
Tại nhà hàng chỗ Yết và Dương.

" Chúng ta có đi nhầm chỗ không?" Dương quay qua hỏi anh trợ lý

" Đúng rồi, không nhầm được" anh ta nói

Cô nghe vậy, đành giữ thái độ lạnh lùng bước tới bàn ăn. Cô đưa tay ra bắt tay cùng Yết, cô chỉ muốn giữ khoảng cách như hai người đối tác với anh.

" Chào anh, đây là hồ sơ cần giải quyết hôm nay. " anh trợ lý nói với Yết.

" Được. Anh ra ngoài được rồi, việc này tôi bàn với cô ấy!" Yết nhìn anh trợ lý nói.

Anh ta nhìn sang Bạch Dương, thấy cô khẽ gật đầu anh ta đành đi ra ngoài.

" Cậu xem đi, nếu không vấn đề gì thì ký " BD nói

" Cậu ăn trưa chưa ?" Yết hỏi

" Chưa "

" Vậy ăn trước. "

(12 chòm sao) First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ