Chap 5: Thách đấu

4.4K 201 10
                                    

• Sáng hôm sau, tại KTX của 12 chòm sao.

• Phòng của Dương - Yết.

Sáng thức dậy không thấy Bạch Dương đâu Yết đưa mắt đảo quanh phòng. Thì đập vào mắt anh là Bạch Dương đang ngồi ôm gối gục đầu xuống gối ngủ ở góc phòng. Khoé mắt vẫn còn vương chút nước. Khi cô cảm thấy như có người đang nhìn mình thì cô mở mắt lên, rồi lại trở lại là con người lạnh lùng như mọi ngày. Cô đi vào phòng tắm mặc cho Yết đang ngơ ngác vì biểu hiện của cô.

" Cậu ta sao vậy??" Yết thì thầm.

****
• Tại phòng khách lúc này.

" TẤT CẢ DẬY HẾT CHO TỚ!! " Xữ hét lớn.

" Chờ 5 phút xuống ngay! " 9 sao đồng thanh

Dưới phòng khách thì Bạch Dương nghe nhạc, Thiên Yết và Xữ thì đang ngồi trên bàn ăn. 10 phút sau 9 sao uể oải bước xuống bếp.

" 5 phút của các cậu đó à. ?" Xữ gằn giọng hỏi.

" Thì trễ 5p chứ nhiu. " Mã bĩu môi.

" Không có lần sau đâu đấy, thôi ngồi xuống ăn đi, còn đi học nữa." Xữ tiếp.

" Ủa Dương đâu??" Kết hỏi

" Cậu ấy chắc không ăn sáng đâu. " Giải trả lời.

Mày của Yết khẽ chau lại. Rồi mọi người cùng ăn sáng và đến trường. 6 sao nam vừa đến cổng trường thì ..... cả đám nữ sinh ùa ra ầm ầm bao vây lấy họ. Các sao nữ thì chen ra ngoài đi lên lớp. Nữa tiếng sau, các sao nam mới thoát khỏi đám nữ sinh uể oải lên lớp.

" Ồ các cậu thoát rồi à ?" Ngư trêu.

" Mệt .... mún chết!!" Thiên Bình thở hổn hển nói.

" Sướng rồi các anh có biết bao nhiêu là quà nè. " Mã nhìn mấy món quà nhỏ xinh nói.

" wow .... đồ ăn nè, kẹo nữa nha,..." Song Tử mắt long lanh trêu chọc.

" Lấy không, cho cậu đấy. " Sư đẩy qua.

" Thôi được rồi đừng chọc họ nữa, cô vào rồi kìa. " Xữ nói.

Hôm nay 2 tiết đầu là tiết văn dài dòng của cô chủ nhiệm. Hai tiết ấy trôi qua thật là quá chậm chạp đi.

* Reng ...* [ Giờ giải lao]

" Trời ơi, mỏi quá..... " Sư Tử vươn vai nói.

" Nè, tụi này xuống căn tin, các cậu có đi không? " Mã hỏi.

" Đi đi đi....." Ngưu trả lời tới tấp khi nghe tới ăn, và tưởng tượng đủ thứ đồ ăn.

*Cốp..* tiếng Giải cốc đầu Kim Ngưu ham ăn.

" Tụi này đi" Sư Tử trả lời.

" Vậy đi nhanh lên." Song Tử nói.

***

• Tại căn tin

" Cô cho cháu sushi, cơm chiên, mì xào bò, nui xào, snack, kẹo mút ......" Ngưu tuôn một tràng làm cô bán trong căn tin không kịp ghi.

Bên này các sao chả thèm đoái hoài gì đến con heo đang gọi món ấy mà bàn chuyện khác.

" Hức. Thôi xong tuần sau có bài kiểm tra tất cả các môn mà tớ thì chưa ôn gì cả." Song Ngư than.

" Thì từ bây giờ ôn đi." Xữ thản nhiên nói.

" Trời, cần gì học ta đây dư sức vượt qua nha. " Sư khoe khoang.

" Ờ, kiểm tra thôi mà, lo gì chứ. " Thiên Bình nói.

" Chuyện nhỏ" BB và Kết nói.

" Làm như các cậu giỏi lắm vậy á. Xì..." Mã bĩu môi nói.

" Xì, khoe khoang, tự cao." Ngư nói.

" Biết các cậu giỏi rồi." Song Tử nói.

" Đúng rồi giỏi hơn mấy cậu. " Sư Tử hếch mũi.

" Hay quá.... " Ngư nhăn mặt.

" Kiêu căng gớm, phát bài ra điểm mà tệ thì tụi này cười cho thúi mặt nhá. " Mã liếc mắt nói.

" Nếu không tin thì cá cược đi, bên nào thắng thì được ra điều kiện cho bên thua, sao nào ?" Bảo Bình nói.

Thấy các cô lưỡng lự thì Sư nói " Sao!? hay là không dám đây?? "

" Ai nói không dám. " Mã hùng hồn.

" Sao các cậu? "Ngư quay ra hỏi các sao nữ.

" Ok " 4 sao đồng thanh.

" Sao cũng được. " Bạch Dương nói

" Ok!! Quyết định vậy đi nha. " Kết nói.

" Ta sẽ đánh cho các ngươi không còn một manh giáp. " Xữ Nữ nghiến răng nói.

12 sao cùng gặm cả bàn đồ ăn trong tâm trạng ghét cay ghét đắng đối phương. Ăn thì ăn nhưng mắt vẫn không quên lườm nguýt những tên con trai khoe khoang kia. Sau khi hết cả bàn đồ ăn mà Ngưu gọi thì Song Tử vỗ bàn một cái đứng dậy, các sao nữ cũng lần lượt đứng dậy theo. Mã thấy Bạch Dương không nhúc nhích cũng kéo cô đứng dậy. Các sao nam ngơ ngác nhìn các cô xem đang giở trò gì.

[ 1...2....3] nhìn nhau 3 giây, các cô quay đầu phủi mông bước đi, để lại 6 sao nam với cái nguẩy tay cùng câu nói của Song Tử vang bên tai.

" Cám ơn vì bữa ăn, chúng tôi sẽ thắng. "

------------------ Hết chương 5 -------------------

Mời các bạn xem diễn biến cuộc tranh tài vào chap sau. =))

(12 chòm sao) First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ