Chap 36: Hạnh phúc trọn vẹn.

4.2K 159 14
                                    

Tại quán kem quen thuộc mà tụi nó thường tới.

" Bạch Dương tốt rồi nhé!! Được ở với bố và cả em trai, lại có được một bạn Yết đẹp trai thế này. Đại gia đình a~! " Song Tử nói.

" Chính là đang hạnh phúc lên tận mây xanh đó !!" Mã cũng hùa vào trêu chọc.

" Còn nói tớ? Không phải các cậu ai cũng có cặp sao? Còn phải ghen tị?" BD cười nói

" Cái gì chứ? Thằng này á? Anh ta chỉ biết ăn hiếp tớ, lại còn nhốt tớ ở nhà chẳng cho đi chơi. " Mã liếc Kết nói.

" Đây là không cho em đi lung tung, sợ lạc nhé!" Kết nói.

" Xí .... em vẫn sẽ trốn " Mã le lưỡi với Kết

" Ê ê .... khoan nha ... cái gì mà anh em ở đây nhỉ? Tớ nhớ là tớ và cậu mà nhỉ? " Ngư đưa ra gương mặt thắc mắc nói.

" Chẳng ... chẳng phải quen nhau sẽ xưng anh em sao? Không phải một mình cặp tớ đâu nhé !! Ghé mắt bên kia kìa. " Mã đỏ mặt nói rồi hấc mặt sang cặp Ngưu Giải.

Hai người này nãy giờ chẳng quan tâm đến xung quanh chỉ cắm đầu vào ăn kem. Đã vậy lại còn anh đút em, em đút anh. Gọi anh em ngọt xớt.

" E hèm ... đây là chỉ có các người là couple thôi à?" Xử hấc tay mình vào tay Giải.

" A .... à tớ ... tụi tớ chỉ ăn thôi mà. " Giải quay lại nhìn mọi người rồi ngại ngùng nói.

" Cứ như là đang ăn ở chốn riêng tư vậy .... ở đây có nhiều người lắm á nha. " Ngư nói.

" Không những thế lại còn [ a ... anh ăn đi. Em há miệng anh đút nào!! ] nữa chứ. " Xữ nói.

" Nè nha ... đừng có mà chèn ép Giải của tớ nhé!!" Ngưu nói. " Với lại, chuyện bình thường chứ bộ. "

" Đúng á ... anh em bình thường mà. " Mã cũng tán thành.

" Đúng rồi mấy người gọi như thế thì bình thường nhưng tụi này thì chưa nên thấy lạ. " Xữ bĩu môi nói.

" Thì cũng thử đi. A ... hay là hôm nay đổi cách xưng hô cả đi. " Mã nêu ý kiến.

" Đúng á, đúng á, gọi như thế mới mặn nồng. " Ngưu nói.

" A .... cục cưng, em há miệng anh đút nào. " Sư Tử đưa muỗng kem vào miệng SoT, cô cũng há miệng đón lấy.

" Ôi trời ạ, sến súa. " Bạch Dương lắc đầu nói.

" Chẳng lẽ cậu và Yết cứ tớ - cậu, cậu - tớ mãi sao ? " Giải hỏi.

" Thì .... cứ như vậy đi .... " BD đỏ mặt nói.

" Xí ... thôi kệ cậu, tụi này sẽ đổi." Ngư lè lưỡi trêu nói.

Lát sau, khi mọi người chia tay nhau về nhà xong. Yết và Dương lại dừng chân ở công viên gần đó.

" Sao không đi về ?" Bạch Dương hỏi.

" Muốn ở đây với cậu. " Yết nói.

Bạch Dương ngại ngùng, lát sau Yết lại nói tiếp. " Cậu thật không muốn thay đổi cách xưng hô?"

Còn chưa kịp trả lời, Yết liền xích tới chỗ cô ngồi, lật người cô lại mặt đối mặt với anh. Nóng !! Mặt cô đã nóng tới mức muốn nổ tung. Mặt Yết củng vậy, nó cũng đã đỏ dần lên. Đang miên man suy nghĩ Yết đang định làm gì thì tiếng nói ấm áp của anh khẽ vang lên trong tai cô.

" Bạch Dương, anh yêu em. "

Cũng vì câu nói đó, làm cho trái tim đang đập rộn trong lồng ngực lại càng đập mãnh liệt hơn. Trong lòng liền gấp gáp hơn bao giờ hết. Lúc này mặt Yết lại ghé sát gần, những tưởng khoảng cách bây giờ là con số không. Mũi của cô đã chạm mũi của Yết. Môi của cô cũng đã ... gần kề môi Yết.

" A hahaha .... cuối cùng thì Bạch Dương cũng chịu đổi xưng hô rồi." Mã nhảy ra từ trong bụi cây đằng sau vừa hét lên vừa vỗ tay.

" Đúng nha, đúng nha, hôm nay chính là đại hội đổi xưng hô nha." Song Tử cũng từ đằng sau đứng dậy nói theo.

Bạch Dương và Yết đều bị một phen giật mình liền ngồi xa ra, mặt lại càng ửng đỏ hơn.

" Hai người thiệt là, có thấy họ đang ..... mà lại còn xông ra ngay lúc này. " Kết dùng tay kí yêu đầu Mã một cái.

" A~!! Xin lỗi nha, tại gấp quá mà hahaha .... lại còn, trong đó có rất nhiều muỗi nha, cũng bị cắt đến biến thành tổ ong rồi. " Mã cúi cúi đầu ngại ngùng nói.

" Cũng không sao nha, về nhà 2 người có thể tiếp tục mà. " Xữ nói.

Nói xong mấy người họ liền chạy vụt đi. Để lại Yết và BD đứng như trời trồng. Mặt thì ... cứ như là cái lò nướng than hồng.

***
Mấy tháng sau họ đã quyết định vào một ngày đẹp trời. Chính là một ngày trời xanh mây trắng, chim hót líu lo, sáng nắng tốt, chiều không mưa để " Đám cưới tập thể ". Có thể đây chính là ngày mà họ mong đợi nhất. Những 6 cặp đôi, lại còn có cả người nhà của cả 6 cặp đôi. Cái ngày mà họ đám cưới, nơi công viên Nhà thờ Đức Bà đứng đầy người chật kín. Từ những nhân vật chính của lễ cưới, đến phù rễ và phù dâu, cả người thân thích, lại còn có những người hiếu kì nán lại xem. Và dĩ nhiên sẽ không thiếu các cánh nhà báo, đây là lễ cưới của ai chứ? Chính là các doanh nhân, giáo sư, bác sĩ, nhà thiết kế, .... nổi tiếng. Đã vậy, không những là lễ cưới của những người nổi tiếng, còn là lễ cưới độc lạ nhất từ trước tới giờ, đáng để được đặt trên mặt bìa báo đầu tiên!! Sau lễ cưới 12 người họ lại cùng nhau đi tuần trăng mật. Một chuyến đi lãng mạn và đẹp nhất.

Sau đó, mọi việc lại trở về quỹ đạo của nó. Làm việc, sau đó lại cùng xây dựng tổ ấm. Và họ đã hẹn nhau mỗi tháng sẽ tụ tập hai ngày để cùng xã stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Câu chuyện tuổi thanh xuân của họ đã kết thúc. Từ những tình bạn mà họ trân trọng nhất còn có cả người mà họ thật sự yêu thương. Giờ chính là sự khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân. Cuộc sống hôn nhân với người mà họ yêu thương nhất.

~~~~~~~~ The end. ~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cám ơn mọi người đã đón xem đến chap cuối của truyện này nhé.!!

(12 chòm sao) First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ