Chap 12: Buổi tiệc rắc rối

3.2K 170 13
                                    


Sau tiếng hét ấy, mọi người ai nấy đều chạy toáng cả lên.

* Ầm... * Đèn phụt tắt.

Chủ tịch công ty ( tức là bố Yết) lên sân khấu nói to. " Mọi người bình tĩnh, điện sẽ được bật lên ngay lập tức. "

Vừa dứt lời " Phụt ....." đèn lại bật sáng lên. Các sao nam hoảng loạng tìm các sao nữ.

" Á ......." bỗng Ngư la toáng lên.

Mọi người nghe thấy liền chạy đến chỗ Song Ngư đang đứng. Họ liền đơ vài giây và 4 sao nữ thì thút thít khóc. Trước mắt họ là Bạch Dương nằm bất động bên cạnh một đống nát vụn của đèn trần vừa bị rơi xuống. Cả người của Bạch Dương đều trầy trụa. Nhân Mã đứng gần đó ôm chặt Bạch Dương khóc to. Yết chạy tới bồng Dương chạy thẳng tới bệnh viện. Kết thì vội đỡ Mã dậy rồi cả đám cùng đến bệnh viện.

Tại nơi diễn ra buổi tiệc các vệ sĩ của tập đoàn đã bắt được người cố tình làm cho đèn trần rơi xuống nhằm phá hủy buổi lễ. Và nguyên nhân xảy ra vụ việc chỉ có thể là do tập đoàn Phùng Nguyên cho người cho người đến gây rối, nhằm phá hoại bữa tiệc. Nhưng không vì thế mà buổi tiệc bị phá, mà buổi tiệc đã được dời sang ngày hôm sau. Còn tập đoàn Phùng Nguyên thì cổ phiếu ngay lập tức rớt giá mạnh và dẫn đến phá sản trong nháy mắt.

***
• Tại bệnh viện.

" Mong rằng cậu ấy sẽ không sao hức...." Cự Giải lo lắng nói.

[ Nếu như mình nắm lấy tay cậu ấy, nếu mình đi cùng cậu ấy thì cậu ấy sẽ không bị thế này. ] Yết thấy tim mình đau xót thì thầm.

* Cạch ....... * Bác sĩ đẩy cửa phòng cấp cứu bước ra.

" Bạn ấy sao rồi ạ??" cả đám chạy tới hỏi.

" Cô bé ấy không sao chỉ bị xây xát ngoài da. Mai là có thể xuất viện rồi. "Bác sĩ nói.

" Cám ơn bác sĩ. "cả đám nói rồi vào phòng thăm Bạch Dương.

• Tại phòng bệnh.

Bạch Dương đã tỉnh lại và đang chờ mọi người vào.

" Tớ không sao. " Bạch Dương nói.

" Cậu làm tụi này lo muốn chết đây này" Song Tử nói.

" Cảm ơn các cậu" Bạch Dương nói và mỉm cười nhẹ nhàng.

" Không biết ai đã làm ra chuyện lớn như vậy nhỉ? Lại dám phá hỏng bữa tiệc lớn như vậy ? " Ngư hỏi.

" Là công ty Phùng Nguyên đấy, họ cố ý phá ấy mà. " Sư Tử giải thích.

" Và giờ thì công ty ấy đã bị phá sản rồi." Thiên Bình nói.

"Chuyện lúc nào? Sao nhanh thế ? " Song Tử thoáng giật mình hỏi.

" Vừa mới đây thôi. " Kết nói.

" Thôi cũng trễ rồi cậu nghĩ đi Bạch Dương. " Giải lo lắng nói.

" Các cậu về đi, tớ ngủ. " Bạch Dương nói.

" Hay Yết ở lại chăm Bạch Dương đi nhé!! Mai tụi này cùng tới đưa Bạch Dương về. " Bảo nói.

" Ừ, đi đi. " Yết lạnh lùng nói.

" Vậy tụi tớ về đây. " cả đám đồng thanh rồi đi về.

...... Trong chốc lát căn phòng trở nên yên lặng vô cùng.

" Tôi xin lỗi" Yết nói.

Bạch Dương ngạc nhiên nhìn Yết.

" Vì đã không bảo vệ được cậu. "

" ......" Bạch Dương lúc này không biết nói gì.

...... Căn phòng lại trở nên yên lặng.

Bạch Dương với tay lấy cốc nước. *  Choang.... * cô lỡ tay làm rơi ly nước. Vô tình đụng vào chỗ bị xây xát nặng nhất. Cô chau mày vẻ đau đớn, tay xoa chỗ đau. Yết liền chạy tới cạnh Bạch Dương.

" Có sao không!!! sao không gọi tớ lấy giúp. Cậu thật tình!!" Yết lo lắng giúp Bạch Dương xoa chỗ đau.

" ........."

" Cậu muốn uống nước? " Yết hỏi

Bạch Dương gật nhẹ đầu.

" Nè!!" Yết rót nước rồi đưa Bạch Dương và Yết thì đi dọn các mảnh thủy tinh vỡ.

" Cám ơn !!" Bạch Dương nói.

" Vì đã đưa tôi tới bệnh viện! Và...và đã chăm sóc tôi. " Bạch Dương tiếp.

" Không có gì. " Yết nói. " Sau này cậu cũng nên cẩn thận chút. "

" Giờ cũng trễ rồi, ngủ đi. " Yết lại nói tiếp.

Bạch Dương cũng thấy hơi mệt nên nhắm mắt ngủ. Thiên Yết ngồi trên sofa nhìn cô một lát rồi cũng chìm vào giấc ngủ luôn.

----------------- Hết chương 12 -----------------

Các bạn đón xem chap sau nhé!!!
P/s: các bạn cmt nhận xét truyện của mình nhé.

(12 chòm sao) First LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ