Nghệ Hưng...
Nghệ Hưng...
Ta sẽ đưa em lên núi Vân Nhạn,
Nơi đó bốn mùa mây phủ, xa xôi hẻo lánh, không ai biết chúng ta là ai,
Ta ngày ngày đi săn, em có thể mở một trà quán...
Nghệ Hưng...
Nghệ Hưng...
Ta hứa với em,
Dù trải qua bao nhiêu thời gian,
Dù xa cách đến vạn dặm,
Ta mãi mãi chỉ yêu thương em...
Nghệ Hưng đứng trong sân sau tuyết phủ, bên tai vọng về bao nhiêu ước hẹn trong quá khứ.
Tuyết vẫn rơi, từng hạt từng hạt kết lên vạn vật một màu trắng xóa lạnh lẽo âm thầm.
Nghệ Hưng toàn thân lạnh buốt, cái lạnh theo những đầu ngón tay vô lực chảy vào trong tim.
Trái tim tê cóng như muốn ngừng đập, từng nhịp từng nhịp chỉ toàn là nỗi đau.
Nắng tan rồi, bóng đêm dần phủ,
Nghệ Hưng bị đêm sâu nuốt chửng,
Vẫn đứng bất động trong hậu viên, dường như tiết trời băng lãnh đã trói buộc thân thể cậu lại.
Bên song cửa giấy hồ, thấp thoáng ánh sáng mờ nhạt hắt ra ngoài,
Trên màu giấy đã hoen ố vì thời gian phản chiếu hai hình bóng đang hòa quyện vào nhau.
"Ngô tướng quân!"
Tiếng nói yếu ớt khe khẽ lay động những hoa tuyết phiêu du khắp đất trời
"Đừng!"
Tiếng nói ướt át dần dần nhiễm đầy sắc dục, như là sự chống cự yếu ớt chẳng mấy chốc đã tan biến vào từng nhịp thở gấp gáp.
Nghệ Hưng chậm rãi quay lưng,
Gương mặt vô cảm nhuốm cái lạnh sẻ da cắt thịt.
"Bái kiến hoàng tử điện hạ."
Thiếu niên cung kính hành lễ,
Nghệ Hưng ánh mắt vờn quanh lưỡi kiếm sắc lẻm, tỉ mỉ lau chùi bảo kiếm.
"Hoàng phó tướng, đêm qua ngươi ở đâu? Làm gì?"
Thiếu niên họ Hoàng gương mặt biến sắc, kín đáo đảo đôi mắt đẹp nhìn lên gương mặt của vị hoàng tử điện hạ đang ngồi trên vương sàn cao cao tại thượng.
Bên ngoài tuyết vẫn rơi, gió lạnh vẫn thổi,
Trong phòng thắp lên trăm mảnh trầm hương, ánh sáng rực rỡ trên giá bác lấp lánh như trăng sao, khiến cho vương sàn và người đang ngự trên đó càng toát ra phong thái đế vương, uy áp bức nhân.Nghệ Hưng thu kiếm nhỏ vào bao, từ tốn đặt lên giá kiếm, rồi chậm rãi rút trường kiếm khỏi bao, ánh mắt quét qua thiếu niên đang quỳ dưới sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HunHan - ChanBaek - KrisLay] Tổng Hợp Oneshots Exo của Duy Hy
Fanfiction(Hầu như là) tất cả oneshots mình đã viết cho EXO. Cám ơn các bạn đã từng đọc chúng. Cám ơn rất nhiều. HunHan của năm ấy, ChanBaek của năm ấy, KrisLay của năm ấy, có người ở lại, có người rời đi, có người vẫn dõi theo, có người đã quên lãng. Giống n...