[KrisLay] Anh chỉ là rất thích em!

620 28 2
                                    


Lần đầu Diệc Phàm trông thấy làn da trắng nõn của Nghệ Hưng lấm tấm mồ hồi tắm trong nắng chiều nhòa nhạt, hoàn mỹ như một khối ngọc thạch không tì vết ở phòng gym, anh đã ngẩn ngơ đến quên cả hít thở, thừ người đứng trên máy chạy vẫn chưa khởi động suốt hai mươi phút.

Lần đầu nghe giọng nói của Nghệ Hưng bẽn lẽn gọi món, anh đã quên mất mình chính là gã bồi bàn phải ghi lại yêu cầu của thực khách.

Đó cũng là lần đầu Diệc Phàm xem phim cấp ba, tự nhủ bản thân chỉ thích đàn bà, nhưng lúc bầu bạn với bàn tay phải, trong đầu chỉ hiện ra hình ảnh của Nghệ Hưng, cơ bắp săn chắc ẩn hiện dưới lớp áo lót khoét sâu, đầu môi khóe mắt tầng tầng dụ hoặc, còn có giọng nói mềm mại uyển chuyến hóa thành tiếng rên rỉ ướt át...

Diệc Phàm nằm dài trên sàn nhà vừa thở dốc vừa thầm nhủ.

Thôi xong rồi!

Hóa ra mẹ nói đúng,

Mình không phải thẳng nam!

Hôm đấy Diệc Phàm tới phòng tập thể hình, ngồi trên ghế tập chờ mãi mới thấy cậu ấy xuất hiện. Mục tiêu vừa ở phía xa tiến vào, anh đã vội vội vàng vàng cởi luôn áo ngoài, đổ nửa chai nước khoáng lên người tạo hiệu ứng mồ hôi nhễ nhại, cơ bắp săn chắc trên thân hình khôi vỹ càng thêm bóng loáng gợi cảm.

Kết quả,

Diệc Phàm kéo tạ thật nặng để gây ấn tượng với cậu ta, kéo đến đau nhức cả bắp tay.

Cậu ta ở ghế kế bên không nhìn anh lấy một cái.

Đã không được cậu ta chú ý, còn bị mấy cô gái tập cùng xúm đông xúm đỏ xin số điện thoại.

Thật là phiền muốn chết.

Diệc Phàm chọn quần bơi mỏng-ngắn-bó sát, mặc như không mặc, lại còn khoe được kích cỡ dọa người của vũ khí trời cho. Anh tuy cảm thấy rất thô tục, nhưng muốn gây ấn tượng với cậu ta không còn cách nào khác, đành kiên trì nấp dưới hồ bơi gần hai tiếng đồng hồ ôm cây đợi thỏ.

Vừa thấp thoáng thấy dáng thỏ, anh lập tức cắn răng chịu lạnh, ưỡn ngực, cong mông, hóp bụng, gồng mình, vừa khoe hình thể, vừa khoe vóc dáng, hiên ngang bước lên bờ chặn đường thỏ. Khi ra khỏi mặt nước, còn cố tính vuốt tóc tạo ra phong thái mỹ nam vạn người mê như phim thần tượng vẫn chiếu trên truyền hình.

Kết quả cậu ta đi vòng qua anh, dường như không thấy gì.

Đã thế lại còn bị một cô gái mặc bikini, mắt không rời đũng quần mỏng-ngắn-bó sát của anh, tay thon thì cứ sờ sờ nắn nắn ngực trần của anh, điệu đà hỏi.

"Anh đẹp trai! Anh tên gì?"

Diệc Phàm mắt nhìn Nghệ Hưng phóng xuống hồ ủ rũ đáp.

"Tôi không thích phụ nữ!"

Diệc Phàm ngồi ở bàn bên cạnh, đấu lưng với Nghệ Hưng, xếp khăn rồi tháo khăn, tháo khăn rồi lại xếp khăn, lau muỗng rồi lau nĩa, lau nĩa rồi lau muỗng, hai tai dỏng lên nghe lỏm chuyện người ta.

"Nghệ Hưng cậu lại từ chối anh ta nữa sao?"

"Thì sao nào?"

"Cậu điên rồi, người ta học vị thạc sĩ, mặt đẹp chân dài, mặc đồ thì thon thả, cởi đồ thì đầy đặn, thu nhập 8 số, hộ khẩu thành phố, nhà đất trung tâm, cha mẹ chết cả, lại còn là sếp cậu! Còn muốn gì nữa?"

[HunHan - ChanBaek - KrisLay] Tổng Hợp Oneshots Exo của Duy HyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ