[ChanBaek] Quấy Rối

335 12 0
                                    


Ban đầu, Xán Liệt nghĩ rằng hắn bị quấy rối.

Hắn thật sự nghĩ như vậy!

Chẳng những là quấy rối, mà còn là uy hiếp để lập lại hành vi đó nhiều lần!

Còn nhớ, lần đầu tiên là ở phòng nghỉ của nhân viên khi hắn phải tăng ca đến nửa đêm.

Thằng nhóc phòng nhân sự đó ngồi trên bàn ăn, áo sơ mi bung hết cả cúc, để lộ làn da trắng nõn trong ánh đèn mờ nhạt, nửa dưới chỉ còn chiếc quần nhỏ.

"Em biết anh muốn em mà!"

Giọng nói ướt át của cậu làm cho hắn điên đảo.

Mắt nhỏ cháy bỏng nhục dục, môi mỏng ướt át, cả đôi tay mềm mại đang mơn trớn trên da thịt của hắn nữa.

Xán Liệt yếu ớt chống cự, cậu ta càng mạnh mẽ lấn lướt.

Khi hai chân cậu ta kẹp lấy eo hắn, bàn tay tháo dây nịt của hắn ra, Xán Liệt hoàn toàn mất hết tự chủ.

Hắn chìm đắm trong nụ hôn sâu của cậu ta, bị thứ cảm giác nóng bỏng lạ lẫm mê hoặc.

Không ngờ cậu ta thô bạo đẩy hắn ra, tát vào mặt hắn cái thứ nhất, quát lên.

"Đồ khốn! Anh dễ dãi như vậy sao?"

Hắn dù bị mắng, vẫn đê mê nụ hôn vừa bị cắt đứt, nghiêng đầu muốn tiếp tục.

Cậu ta lại tát hắn thêm một cái nữa vào má còn lại, gào lên.

"Anh cuối cùng đã quan hệ với bao nhiêu người rồi?"

Hắn vẫn không đáp.

Hắn không muốn đáp.

Chỉ thẫn thờ nhìn gương mặt giận dữ đáng yêu của cậu ta, chần chừ muốn hôn thêm nữa.

Cuối cùng vẫn là cậu ta chủ động nắm lấy cổ áo của hắn, dìm hắn vào một nụ hôn thật nồng nhiệt, hàm răng trắng đều hung hăng cắn lên môi hắn.

Xán Liệt không làm sao quên được hình ảnh cậu ta cả người ướt sũng mồ hôi, dán chặt vào cơ thể hắn. Mười ngón tay cào lên lưng hắn rát bỏng, bờ vai hắn lưu lại dấu răng ứa máu, eo thon nhịp nhàng lưu động đẩy hắn vào bể dục bao la.

Tiểu tử đó xong việc với hắn rồi, lại lạnh lùng bỏ đi.

Hôm sau gặp lại xem như tối qua chưa hề có chuyện gì xảy ra, làm như không quen biết hắn.

Xán Liệt tự nhủ mình vẫn là thẳng nam, chẳng qua vừa chia tay bạn gái, trong tim có vết thương, nên mới dễ dàng mất thân xử nam vào tay cậu ta như vậy.

Hắn lại tự nhủ, cậu ta hẳn là hôm đó không tỉnh táo nên mới làm như vậy!

Dù gì hắn cũng là người được lời, không muốn nhắc lại cũng không sao!

Xem như là một lần thử qua cảm giác lạ.

Không ngờ bẵng đi vài tuần, lại là vào một đêm tăng ca khác, lúc hắn xong việc ra về đã nhìn thấy tiểu tử đó chờ hắn trước cửa bãi giữ xe nhờ hắn chở về.

[HunHan - ChanBaek - KrisLay] Tổng Hợp Oneshots Exo của Duy HyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ