[KrisLay] Được rồi! Để em chịu trách nhiệm!

596 20 2
                                    

Ngô Diệc Phàm, mười tám tuổi, hai mắt trân trân nhìn lên trần nhà màu kem sữa.

Nhiệt độ trong phòng hiện nay là hai mươi sáu độ, so với tiết trời oi bức mùa hè ngoài rèm cửa trắng mỏng tuyệt đối thoải mái hơn.

Nhưng hắn lại cảm thấy rất không ổn!

Hắn hít một hơi sâu, lấy hết can đảm từ từ di chuyển tròng mắt nhìn xuống. Hắn nằm ở phần giường bên phải, nên dùng tay phải bên ngoài nhè nhẹ nâng chăn lên mở đường cho ánh mắt dè dặt soi vào.

Ở trong chăn, ngoại trừ có hạ thể lõa lồ của hắn, còn có một cánh tay mềm mại và bắp đùi trắng nõn quấn quanh.

Ngô Diệc Phảm hoảng hốt quay lại nhìn trần nhà, đầu óc trống rỗng.

Sau vài phút hít thở lấy lại bình tĩnh, lần này tròng mắt của hắn đảo sang bên trái.

Bên trái hắn, có một gương mặt đang gác lên bắp tay của hắn, an bình ngon giấc, hai mắt nhắm khẽ, môi mọng sưng sưng.

Gương mặt này tuyệt đối không phải là loại nhan sắc tuyệt mỹ, nhưng nhìn kỹ lại thấy mấy phần đáng yêu, còn có mấy phần ưu nhã vô cùng thu hút.

Diệc Phàm lại hoảng hốt nhìn lên trần nhà.

Trời ơi!

Đó còn chẳng phải là Trương Nghệ Hưng bạn trai đội trưởng đội bóng đá sao?

Diệc Phàm run rẩy nhớ lại mọi chuyện.

Ba ngày trước...

Hắn ở lại phòng thí nghiệm thu dọn vệ sinh theo lịch trực ban, lúc đó khoảng sáu giờ chiều, trời đã nhạt nắng, ngoại trừ mấy câu lạc bộ ngoại khóa còn hoạt động, trong trường đã không còn ai.

Nghệ Hưng hai tay chắp sau lưng, nghiêng đầu nhìn vào trong, vừa thấy hắn đã mỉm cười rạng rỡ.

"Diệc Phàm tớ có chuyện muốn nói với cậu."

Cậu ta nói, giọng nói có chất trầm ấm đặc trưng của con trai, lại rất mềm mại êm tai. Hắn ngẩn ngơ gật đầu.

Diệc Phàm nhìn hai tấm vé xem phim Nghệ Hưng đang giơ ra, là bộ phim đề tài quỷ hút máu mà hắn thích nhất, còn là suất đầu tiên ra mắt đặc biệt, chiếu liền ba phần của series suốt đêm. Hai tấm vé này, trong mắt của hắn là bảo vật vô giá ah!

Diệc Phàm khó nhọc nuốt nước bọt.

Nghệ Hưng phe phẩy vé.

"Sao? Không muốn đi với tớ?"

Diệc Phàm cả trán rịn đầy mồ hôi, một lúc sau cũng chưa thấy trả lời.

Nghệ Hưng mất kiên nhẫn, phồng má ngó lơ.


"Không đi cùng thì thôi! Khó khăn lắm người ta mới xin được vé."

Nghệ Hưng vừa xoay lưng, đã bị một bàn tay to lớn giữ lại.

Diệc Phàm đằng hắng một tiếng rõ to, sau đó nghiêm túc nói.

"Thứ nhất, em nhỏ hơn anh một tuổi, không thể tùy tiện xưng cậu tớ với đàn anh. Thứ hai, em đã có bạn trai, chúng ta phải giữ kẽ với nhau, thứ ba xem phim xong phải lập tức về nhà, không có chương trình phát sinh. Cuối cùng, dù không biết em có ý gì với anh hay không anh xin nói trước anh không hứng thú với chuyện yêu đương quá sớm."

Nghệ Hưng nghe hắn nói một tràng dài, nhướng mày, sau đó bất ngờ vung tay đẩy hắn sát vào tủ hóa chất.

[HunHan - ChanBaek - KrisLay] Tổng Hợp Oneshots Exo của Duy HyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ