ChanYeol không có người yêu,
Và BaekHyun học trường nam sinh!
Môi ChanYeol ngọt như kem sữa và BaekHyun không thể cưỡng lại được nữa...
BaekHyun phát điên rồi, cậu cứ một lần rồi một lần, dùng làn môi mình mơn trớn lên từng đường cong mềm mại, không muốn ngừng lại, không muốn kết thúc.
Khi ChanYeol khe khẽ cử động, BaekHyun tham lam cứ sợ vị ngọt này sẽ tan biến mất, vội vàng dùng đôi tay gầy choàng lấy cổ anh giữ anh lại trong nụ hôn dài đằng đẵng.
Cái lưỡi nóng hổi của ChanYeol chậm rãi bóc tách bờ môi, rót vào khoang miệng cậu một hơi nóng hừng hực, khiến cho cậu như muốn tan chảy trong vòng tay mạnh mẽ đang giữ lấy eo nhỏ của mình.
Byun BaekHyun đang chìm đắm trong từng cử động của ChanYeol, đột nhiên cắt đứt nụ hôn nồng, những ngón tay xinh đẹp yếu ớt giữ lấy bờ vai rộng của ChanYeol, kéo rời hai làn môi đã sưng sưng đỏ bừng.
"Sao vậy?" ChanYeol hiếu kỳ hỏi trong hơi thở dốc.
Tiếng thở hổn hển vang khắp căn phòng bừa bộn, BaekHyun cúi đầu tránh né ánh mắt của ChanYeol, từ từ ổn định nhịp thở rồi gỡ tay ChanYeol ra khỏi eo mình.
"Là như vậy! Mấy cô gái đều thích hôn như vậy đó! Đừng dùng lưỡi nhanh quá, phải để cho họ si mê rồi, mới từ từ tách môi họ ra! Cùng đừng vội sờ soạng, tốt nhất là nên để họ chủ động nắm tay cậu trước!"
Byun BaekHyun dõng dạc giải thích, Park ChanYeol gật đầu như bổ củi.
Là vậy đó, ChanYeol ngốc!
Ngay cả hôn người yêu cũng không biết, phải để cho Byun BaekHyun cậu chỉ dạy ah!
Byun BaekHyun nằm trong phòng ký túc xá một mình, lục tìm trong đống phim đen, nhìn qua nhìn lại mấy bìa đĩa đồi trụy, cuối cùng ném hết vào một góc.
Park ChanYeol, bây giờ chắc là đang đi với người yêu rồi!
Park ChanYeol...
Bờ vai rộng, vòng tay chắc chắn, hơi thở dịu dàng, đôi môi mềm mại...
Cảm giác của nụ hôn đó hình như cứ còn mãi trên môi, khiến cho cậu cứ mím môi mãi, hi vọng có thể tìm lại cảm giác êm ái đến mê muội đó...
"Diệc Phàm ca ca!" Byun BaekHyun làm ra vẻ mặt dễ thương như chó con, chạy đến tựa đầu vào vai nhóm trưởng nhóm M, nhón chân rù rì vào tai anh!
Diệc Phàm không khỏi bật cười với thái độ nũng nịu lộ liễu của cậu, xoa đầu cậu dịu giọng hỏi.
"Chuyện gì đây, nhóc con?"Byun BaekHyun lại càng nhỏ giọng, tiếng nói như tiếng gió luồng qua khe cửa, mong manh nhạt nhòa.
"Anh từng ngủ với nhiều cô gái rồi phải không?"
Diệc Phàm hai tai ửng đỏ, trong đầu nhớ lại hình ảnh đêm qua của vũ công chính trong nhóm, môi mọng ướt át, lúm đồng tiền khả ái ướt đẫm mồ hôi. Trong lòng thầm nghĩ, thằng nhóc này là muốn điều tra anh sao?
"Dĩ nhiên! Anh đây mặt đẹp dáng chuẩn, con gái chết trong tay anh nhiều không kể siết!"
Diệc Phàm ba hoa kể lể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HunHan - ChanBaek - KrisLay] Tổng Hợp Oneshots Exo của Duy Hy
Fanfiction(Hầu như là) tất cả oneshots mình đã viết cho EXO. Cám ơn các bạn đã từng đọc chúng. Cám ơn rất nhiều. HunHan của năm ấy, ChanBaek của năm ấy, KrisLay của năm ấy, có người ở lại, có người rời đi, có người vẫn dõi theo, có người đã quên lãng. Giống n...