"Hàm à! Cậu với Thế Huân đó thực là loại quan hệ anh thượng tôi sao?"
Bạn gái xinh ngồi cùng bàn với Lộc Hàm miệng ngậm ống hút e dè hỏi.
Cả bàn nín lặng như tờ, không khí như được tăng trọng đến cực hạn nặng nề đè xuống, vài người đưa khoai chiên lên đến miệng rồi mà vẫn chưa thể bỏ vào mồm.
Lộc đại thiếu gia gương mặt đông cứng, thấp thoáng sau làn tóc sáng màu che khuất vầng trán còn nhìn thấy mạch máu không ngừng co giật.
Cô gái này, muốn chết sao? Cư nhiên dám chạm vào vấn đề nhạy cảm hơn cả nếp nhăn của đàn bà và sự bất lực của đàn ông này!
"Phải!"
Lộc đại thiếu gia một lời thừa nhận, khiến cho khoai chiên, ly lựa rớt lộp độp khỏi tay toàn thể người nghe!
Chấn động toàn cầu!
Tiểu thuyết ah!
Quá mức tiểu thuyết ah!
Là loại tiểu thuyết diễm tình kinh điển, thiếu gia lắm tiền xinh đẹp bên ngoài ôn nhu bên trong nổi loạn, nhân phẩm đồi bại, tính cách biến thái dùng tiền và thủ đoạn để chinh phục thiếu nữ mới lớn ngây thơ, hiền thục!
"Bộ mặt này là ý gì?"
Lộc đại thiếu gia quắc mắt lườm ngang lườm dọc.
"Có ý gì đâu! Chi là bọn tôi không ngờ, cậu thích con gái!"
"..."
Lại một lần nữa cả bàn cùng lúc quay đầu nhìn sang kẻ vừa lên tiếng!
Tên khốn này, muốn chết sao? Ngươi không biết Galileo vì nói ra sự thật mà chết thảm như thế nào sao?
Bao nhiêu ánh mắt ai oán chưa kịp giết chết nạn nhân thì một cỗ sát khí đậm đặc đã lan tràn khắp căn phòng nhỏ.
Rắc một tiếng, Lộc đại thiếu gia bóp nát ly giấy trong tay, nước giải khát chảy tung tóe ra ngoài!
Mẹ Lộc múc canh bổ ra chén, đẩy tới trước mặt của Lộc Hàm, rồi tự múc thêm cho mình một chén, vừa múc vừa dịu dàng hỏi.
"Hàm à! Mấy bà bạn mạt chược của mẹ cứ hỏi mẹ "không phải tiểu Lộc chỉ thích đàn ông sao?" Con nói xem mẹ phải trả lời thế nào đây?"
Lộc Hàm buông chén canh đang uống xuống, nhíu mày nhìn mẹ rồi nuốt nước bọt uốn lưỡi giả giọng bà.
"Xem kìa! Xem kìa! Cô gái đó ngồi khép nép thuỳ mị ghê chưa! Cô gái này nói cười yểu điệu che miệng duyên dáng ghê chưa! Xem em gái xinh xắn mặc quần tất kìa, chân thon đẹp chết đi thôi! Nhìn chị gái vòng một bốc lửa bận áo cổ trễ da trắng nõn nà kìa!"
Mẹ Lộc sắc mặt hồng hào nhanh chóng trở nên xám xịt.
"Mẹ à! Không phải ngày xưa mỗi khi con với mẹ ra ngoài mẹ đều chỉ trỏ cô này cô kia nói với con như vậy sao?"
Lộc đại thiếu gia đem trăm đao ngàn kiếm ẩn trong lời nói đâm vào tim mẹ Lộc đau nhói.
"Thì sao?"
Mẹ Lộc giả ngây quay sang hỏi lại.
"Còn sao với trăng gì nữa? Ngô Thế Huân bây giờ không phải y như những gì mẹ mong chờ rồi sao? Chân thon, ngực trắng, nói cười yểu điệu, đứng ngồi đoan trang như tiểu thư khuê các."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HunHan - ChanBaek - KrisLay] Tổng Hợp Oneshots Exo của Duy Hy
Fanfiction(Hầu như là) tất cả oneshots mình đã viết cho EXO. Cám ơn các bạn đã từng đọc chúng. Cám ơn rất nhiều. HunHan của năm ấy, ChanBaek của năm ấy, KrisLay của năm ấy, có người ở lại, có người rời đi, có người vẫn dõi theo, có người đã quên lãng. Giống n...