Hắn là đội trưởng đội bóng rổ, vừa đen lại vừa bốc mùi, lúc nào cả người cũng đầy mùi mồ hôi rất khó ngửi, học hành không chuyên chú, lại rất cẩu thả, học trên ta một lớp.
Ta là tổ trưởng tổ văn nghệ, biết đánh đàn, biết sáng tác, các bạn gái thường vây quanh ta muốn ta đàn hát cho họ nghe, ta làm việc gì cũng tập trung, vô cùng nghiêm túc.
Lần đó, một tên lớp trên nói ta quyến rũ bạn gái của hắn, đòi đánh ta, cuối cùng xảy ra chút xô xát, kết quả ta bị cấm túc một tuần lao động ngoài giờ, chà rửa nhà kho của trường.
Đó là lần đầu tiên ta gặp hắn!
Ngày đầu tiên ta đeo tai nghe, bật nhạc thật to, chăm chú lau dọn, hắn ngồi bệt trên sàn chơi đùa với trái banh một mình, lảm nhảm gì đó, ta nghe không rõ.
Ngày thứ hai, máy nghe nhạc hết pin, nhưng ta vì không muốn nói chuyện với hắn, vờ như đang nghe nhạc, tiếp tục lau chùi. Bất đắc dĩ phải nghe hắn lảm nhảm.
Hắn nói
Trương Nghệ Hưng, em biết không?
Kiếp trước em là hoàng tử, anh là tướng quân,
Chúng ta yêu nhau lại chẳng thể ở bên nhau,
Cuối cùng em hỏa thiêu hoàng thành, chôn mình trong biển lửa,
Anh nửa đời còn lại sống không bằng chết, cuối cùng tử trận sa trường.
Hắn lại nói.
Em không nhớ thật sao?
Còn có một kiếp em là yêu quái, anh là đạo sĩ,
Chúng ta đánh đánh giết giết, trong hận có yêu, luẩn quẩn không dứt.
Cuối cùng, có một lần anh bị yêu quái khác đánh trọng thương, tưởng rằng phải bỏ mạng,
Không ngờ em lại khờ dại dùng yêu đan cứu anh, cuối cùng tan thành mây khói.
Hắn còn nói,
Haha... Nếu em nghe được, chắc anh xấu hổ chết mất,
Gạt em mà thôi, những chuyện của kiếp trước, anh không nhớ được,
Nhưng kiếp này, thì anh chắc chắn là mình đã yêu em!
Mà em của kiếp này, thì chỉ thích mấy cô nữ sinh dịu dàng, trắng trẻo, xinh đẹp,
Người đen đúa, thô kệch lúc nào cũng đầy mùi mồ hôi như anh sao em có thể để mắt tới,
Haizzz
Vậy là phải thêm một kiếp đau khổ vì em rồi.
Không sao!
Vì em chịu khổ một đời này nữa, cho nghiệt duyên của chúng ta càng kết càng chặt,
Để kiếp sau, kiếp sau nữa lại được gặp em!
Anh cam tâm tình nguyện!
Giọng nói hắn trầm khàn mà rất êm tai, giống như tiếng chuông đồng, tuy đục mà thấm tận tâm can.
Ta cả mặt đỏ bừng, không dám quay lại nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HunHan - ChanBaek - KrisLay] Tổng Hợp Oneshots Exo của Duy Hy
Fanfiction(Hầu như là) tất cả oneshots mình đã viết cho EXO. Cám ơn các bạn đã từng đọc chúng. Cám ơn rất nhiều. HunHan của năm ấy, ChanBaek của năm ấy, KrisLay của năm ấy, có người ở lại, có người rời đi, có người vẫn dõi theo, có người đã quên lãng. Giống n...