[HunHan] Tiểu Huân | May Mắn Phần Kết

547 23 1
                                    

Lúc tôi cùng gia đình ra nước ngoài định cư, em mới mười tuổi,

Thế Huân khi cười tít mắt, trông rất đáng yêu, lại là con trai một nên được cha mẹ Ngô hết mực cưng chiều,

Tôi khi đó là hàng xóm của em, là bạn thân của em, cũng là anh trai của em.

Tôi sợ nhất là khi em khóc nhè mè nheo, cho nên đã quyết định lặng lẽ bỏ đi, không nói với em lời nào.

Khi tôi ngồi trên máy bay, tưởng rằng đời mình sẽ lật sang trang mới,

Quá khứ sẽ như những câu chuyện cổ tích gối đầu thời thơ ấu, xếp vào một ngăn nhỏ trong hồi ức, chờ đến giai đoạn chững bước trong cuộc đời mới quay đầu nhìn lại nhớ về những gì đã qua.

Nhưng Thế Huân ngốc không chịu dễ dàng bị lãng quên như thế!

Khi tôi vui, khi tôi buồn,

Hình ảnh của em liền hiện ra trong tâm trí,

Khiến cho tôi tự hỏi, Thế Huân lúc này đang làm gì?

Tôi vì đã xem em như một đứa em trai, cho nên không nhịn được mà mong nhớ, lo lắng cho em.

Khi tôi lên đại học, có một người bạn là đồng hương du học.

Cô gái đó si mê một anh chàng ulzzang* đến mê mệt, anh ta lại còn nhỏ hơn chúng tôi đến bốn tuổi.

Tôi ban đầu không có hứng thú nên chẳng để tâm,

Mãi đến khi tôi kết thúc học phần năm thứ ba, trong một chiều mưa rảnh rỗi không có việc gì làm mới ngó qua màn hình máy tính xách tay của cô ta.

Đập vào mắt tôi là ảnh một chàng trai chụp hình với gấu bông!

Cằm nhọn, mày dày,

Mắt nhỏ, tóc dài.

"Sao cậu bảo là không hứng thú? Nhìn không chớp mắt kìa!"

Tôi bị câu nói của cô bạn lôi về hiện thực, nhanh chóng quay về quyển sách đang để mở.

"Ẻo lả quá! SOOOOOO GAY~~~"

Tôi giở giọng chê bai, nhưng trong lòng dậy sóng không thôi!

Đúng là Thế Huân rồi!

Tôi sau đó ngày ngày đều lén lút lên mạng lưu hình của em vào máy tính, vào điện thoại, ngày ngày trong lòng đều nôn nóng như lửa đốt, mong cho học phần hết thật nhanh, mong cho năm cuối đại học mau kết thúc, mong cho mình sớm được tốt nghiệp...

Để quay về với em!

Cuối cùng tôi cũng trở về, còn ăn hết bao nhiêu khổ cực để bò vào công ty của ba Ngô làm việc.

Còn lợi dụng quan hệ ngày xưa gần gũi với ba Ngô hỏi thăm tình hình của em,

Còn phải giả làm người anh tốt bụng muốn nâng đỡ em trai, lôi kéo sinh viên thực tập là em vào tay mình.

Vậy mà lần đầu gặp lại, em tròn mắt mê mẩn nhìn tôi, còn lẩm bẩm cái gì "Đúng là mỹ nam đệ nhất ah!", sau đó mới cúi đầu chào tôi.

"Chào sếp! Em tên Thế Huân là nhân viên mới!"

"..."

Tôi hóa đá rồi!

[HunHan - ChanBaek - KrisLay] Tổng Hợp Oneshots Exo của Duy HyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ