Tôi tên là Lộc Hàm,
Hai mươi tuổi, đến từ Bắc Kinh, hiện đang là du học sinh kiêm thực tập sinh của một công ty quản lý nghệ sĩ ở Seoul.
Chi tiết hơn mà nói,
Tôi hiện đang xem phim cấp ba thể loại GV!
Ờ thì...
Tôi không có hứng thú với phụ nữ.
Tôi biết mình thích đàn ông, còn thích nhất là loại đàn ông thân hình vạm vỡ, cằm bạnh mày dày ngời ngời nam tính! Cũng như nam diên viễn đang khỏa thân ngụp lặn trên giường trong bộ phim này vậy, chính là hình mẫu tôi thích!
Những ngày gần đây, công ty tập trung vào dự án mới của các tiền bối, nên lũ thực tập sinh gà con chúng tôi, ngoài thời gian luyện tập quy củ hằng ngày thì cũng không có gì để làm.
Người người về thăm nhà, kẻ kẻ về thăm gia đình, chỉ còn lại vài kẻ đơn thân như tôi đóng rêu ở ký túc xá, ngày ngày nằm dài trên giường ăn snack xem phim cấp ba!
Này! Đừng vội đánh giá con người tôi!
Người ta vẫn nói, chó sủa là chó không cắn!
Tôi xem nhiều phim cấp ba là để học hỏi lý thuyết thôi, vẫn chưa một lần thực hành cùng ai!
Chỉ là dạo gần đây, xem quá nhiều nên không khỏi cảm thấy nhàm chán!
Tính tiết không đổi, lời thoại không đổi, diễn xuất không đổi, chỉ thay đổi có diễn viên thì có khác gì phim hoạt hình nhiều tập của thiếu nhi chứ?
Làm sao có thể không ngán được?
"Này! SeHun!"
Tôi ngẩng đầu dời mắt ra khỏi màn hình máy tính xách tay, vẫy tay với thằng nhóc cùng phòng.
Nó điềm đạm hạ quyển hình học lớp mười xuống, nheo mày nhìn tôi tò mò!
Ừ! Nó mới mười sáu tuổi, vẫn là học sinh cấp ba!
Cho nên Lộc đại thiếu gia đây vẫn là nên dạy cho nó những kiến thức phổ thông về giới tính!
"Lại đây! Anh cho xem cái này!"
Tôi hào hứng gọi,
Nó ngoan ngoãn bỏ quyển sách xuống, chậm rãi bước sang giường tôi.
Tôi cười gian trá!
Nó đứng trước mặt tôi, không dám ngồi xuống cái giường yêu quí của tôi, trề trề môi.
Tôi lập tức xoay màn hình vào mặt nó, đúng ngay cái cảnh hai nam diễn viên đang abc xyz rất nhiệt tình, sảng khoái, tiện tay rút luôn giác cắm tai nghe ra, để cho thứ âm thanh thô tục, ướt át vang vọng trong căn phòng nhỏ.
SeHun đơ ra như tượng, vài giây sau thì mặt đỏ như gấc chín, vài giây sau nữa thì nó đưa tay che mặt, thét lên một tiếng eo éo như con gái rồi chạy luôn vào nhà tắm nhúng đầu vào bồn nước!
Tôi thề là tôi đã thấy quần đùi của nó càng ngày càng chật lúc nó bỏ chạy!
Thằng nhóc này! Bẽn lẽn, e thẹn như thục nữ thế kia!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HunHan - ChanBaek - KrisLay] Tổng Hợp Oneshots Exo của Duy Hy
Fanfiction(Hầu như là) tất cả oneshots mình đã viết cho EXO. Cám ơn các bạn đã từng đọc chúng. Cám ơn rất nhiều. HunHan của năm ấy, ChanBaek của năm ấy, KrisLay của năm ấy, có người ở lại, có người rời đi, có người vẫn dõi theo, có người đã quên lãng. Giống n...