[KrisLay] Tâm Sự Một Soái Ca

580 19 0
                                    

Ngô Diệc Phàm hông hiểu...

Ảnh đẹp trai dữ thần như vầy nè, nhiều khi ảnh tự nhìn ảnh mà ảnh còn chịu hông nổi phải thốt lên.

Sao mình đẹp dữ vầy nè!

Mà ảnh hổng hiểu sao Trương Nghệ Hưng hông thích ảnh!

Bữa đó thu hình đại bản doanh hạnh phúc, ảnh vô tình đi ngang nghe trộm được ẻm đang an ủi chị phiên dịch viên.*

"Hưng nói cho chị nghe nè, chị đừng buồn nữa. Đàn ông tốt không tới lượt mình đâu, mình chỉ cần tìm đàn ông cho mình cảm giác an toàn là được gòi."

Ảnh cười hở lợi, đang nói ảnh nè.

"Phải tìm đàn ông chừng ba mấy bốn mươi đó chị, người như vậy có sự nghiệp lại thấu hiểu chiện đời, bảo đảm là hông có làm mình khổ đâu."

Ảnh đứng hình luôn gòi!

"Đó đó, chị thấy Diệc Phàm hông? Ảnh đẹp trai, nhà giàu, tướng tá cao ráo, tốt bụng nữa."

Ảnh rã đông rồi, mặt phơi phới mùa xuân.

"Người như Diệc Phàm phải tránh xa tám trăm thước, nhìn cũng không được nhìn."

Lần này ảnh trực tiếp vỡ vụn luôn.

"Sao vậy?"

Chị phiên dịch hỏi.

Ẻm chu chu cái mỏ giải thích.

"Lấy chồng như ảnh khác gì đi đánh giặc, có cái gì tốt. Chẳng những phải tranh, mà còn nơm nớp lo sợ người ta lợi dụng lòng tốt tiếp cận ảnh. Còn chưa kể ảnh ái thấy mồ luôn, không chừng còn giựt đầm của mình."

Chị thông dịch viên gật gù.

"Bởi mới nói, Hưng chỉ thích đàn ông có tuổi thau. Có thêm một đời vợ càng tốt, mất một lần rồi càng biết quý."

Người lao công nào đó đi qua, thấy ảnh nhão nhoét một cục dưới đất như cái bãi gì đó trực tiếp hốt ảnh vô cái bay hốt rác, đổ vô thùng chứa.

Diệc Phàm hận ah!

Trương Nghệ Hưng cậu đúng là con lợn không có tiền đồ!

Cậu thì không ái hả? Không ái hả?

Ngô Diệc Phàm quyết tâm để râu, cho ẻm biết ảnh nam tánh dữ lắm!

Kết quả Nghệ Hưng dòm của ảnh, phán một câu.

"Dòm anh thấy gớm quá à!"

Diệc Phàm khóc không thành tiếng.

Ta hận!

Bộ mấy người không biết sao?

Phải nhiều hormone dữ lắm râu mới dày, mới cứng như dzị đó!

Sao mấy người sỉ vả râu của tui mà đi ca tụng tóc mai của Lộc Hàm chứ?

Tui không phục!

Một hôm ảnh cầm hũ kem dưỡng da mò vô phòng làm việc, mục đích để ngồi kế Nghệ Hưng thoa kem quyến rũ ẻm.

Không ngờ Nghệ Hưng đi đâu mất, chỉ có cái máy tính còn mở thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HunHan - ChanBaek - KrisLay] Tổng Hợp Oneshots Exo của Duy HyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ