Naka tingin lang ako sa mga ka gangster ni eros, dito sa tambayan nila.
=_=At shempre andito din si kamahalan eros, sa malamang eh may meeting sila.
"Bat ba kaylangan nandito ang gf mo eros?" Sabi ni demonyito jan na kauri ni hades.
Tsk. Paki alam ba nya kung andito ako. Baka inggit lng sya sa pwesto ko. Gusto nya yata ang Pink nga royal chair.
Charrrrr! Sabi ni eris dito daw ako lage uupo. Hahahaha reyna na daw kasi ako ni eros. Hehehe kilig much.
"She's also part of us now"
Blehhh :p
"ano ba dapat natin pag usapan?" Seryosong sabi ni Jan bwesit.
"Tungkol sa Dragon."
Napatingin ako kay eros, dragon ba kamo? Anong ibig nyang sabihin ?"May dapat tayong hanapin"
" Sino?" Tanong ni eris.
"Athena Angela Aragon"
Sino naman yan?"Babae mo?" Tanong ko sa kanya.
Sinamaan nya ako ng tingin.
"Nagtatanong lang po" sabi ko sabay pout.
Inirapan naman ako ni jan bwesit. Bakla yata ito. Hmmmmphh..!
"I was saying, pinaghahanap ng mga dragon si athena, ang susunod na taga pagmana ng dragon."
"Sa pagkaka alam ko, patay na ang taga pagmana nila?" Sabi ni hades.
" Pinasabog ang sinasakyan nitong kotse. At walang nakaka alam kung sino ang may gawa." Sabi naman ni lancell
Ohhh. Mga gangster stingy, blahhh blahhh blahhh. Tsk,...
"So bakit natin sya hahanapin kung patay na pala ito?" Eris
"At bakit natin sya hahanapin?" Tanong din ni jan bwesit.
"Hindi nahanap ang bangkay ni athena, at sa tingin ng mga dragon, buhay pa ito. At bakit natin hahanapin si athena? Dahil tayo ang pinili na maging guardian nya."
"What??" Nagulat ang lahat, okey di ko gets.
"Tayo ang guardian ng bagong taga pamahala ng mafia dragon. Ang una natin gawin ay hanapin ito"
"OMyGosh. Saan tayo una maghanap?" Sabi ni eris.
"Philippines" tipid na sabi ni eros.
Kaya ba, nawawala si eros? Dahil nakikipag kontrata sya sa mga mafia? Tama ba ako o hindi? Mukhang may plano sila, oh baka naman imagination ko lang. Hahayyyy, ang boring nanaman.
BINABASA MO ANG
Angels and Demons
FantasyAngel and demon is in my blood, an unknown person said it to me. Cause even me dont know my past, my childhood life, and my parents. It means im alone now. Alone in this cruel world.