strick546 thank you pala sa pag babasa ng story ko. XD
-----------------------------------
Nagising ako ng maaga dahil sa na gutom ako. Bago pa ako bumaba ay maliligo muna ako.Shempre sabon dito, sabon duon. ^_^
Mag shashampoo na sana ako ng makita kong wala na itong laman .
=_=What the!
Bat wala ng shampoo? Dali dali akong naligo, na hindi nag shashampoo. Ka diri! Well! Mabango parin naman buhok ko kahit hindi ako naliligo. Hehehehe char!
Nagbihis at bumaba narin ako sa kwarto.
"Jucelyn!" Sigaw ko.
"Yes milady."
"Sinong nakatuka ngayon sa pagbili ng mga kinakaylangang gamit."
"Si ara po milady."
"Tsk! Hindi nyo ba chini check ang kwarto ko kung may shampoo pa ba o sabon?" Galit kung sabi.
"Sorry po milady. Hindi yata napansin ni ara yun."
"Tsk! Sha! Sha! Pag handaan mo ako ng makakain kasi aalis ako. Ako na lamang ang mag grogrocery tsk!" Sabi ko sabay punta sa dinning area.
"Opo milady."
----------------
Natapos akong kumain ay nag pahatid ako kay Manong Jr para mag punta sa isang supermarket.
Ano kaya magandang gamitin ngayon? Dove? Yung bird? Hahahaha. Palmolive? Palm o live? Hahaha. Ano pa nga iyong mga shampoo uso sa mga tv commercial? ^^.
Ay yung pang mayaman na shampoo pipiliin ko.
"Ate anong shampoo dito yung pang mayaman?" Tanong ko.
"Ahh. Ito po maam, pang maya-"
"Are you crazy?"
"Ha? Ba-bakit po?"
"Papagamit mo yan sa akin? Anong tingin mo sa akin kabayo? Hoy! Miss sales lady. Sa dyosa kung ito pagkakamalan mo lang akong kabayo. How dare you.!"
"Maam. Nagkakamali po kayo"
"So ako pa mali ngayon? Fuck you. Dont make me feel stupid Miss sales lady. Hindi ako kabayo naiintindihan mo? Grrrhhh. Sumama ang araw ko dahil sayo." Sigaw ko bago umalis na lamang sa harap ng sales lady.
BINABASA MO ANG
Angels and Demons
FantasyAngel and demon is in my blood, an unknown person said it to me. Cause even me dont know my past, my childhood life, and my parents. It means im alone now. Alone in this cruel world.