Tinignan ko naman ang nakakatakot na mukha ni Eros. Oo nakakatakot talaga, mukha syang monster eh, hehehe.
"Why are you laughing?" Galit na tanong ni eros.
Ay napansin nya pala yun?
"Wala" tipid kung sabi.
"Damn! Your weird"
"I know."
Sinamaan naman nya ako ng tingin bago, nagsalita muli.
"Sasusunod demon, wag mo nag gagawin ang bagay na yun. Hindi ka dapat sumali sa away namin" galit parin nitong sabi.
"Sarry ah! Sarry. Eh namiss lang naman kita eh, lage ka na lang busy." Pacute kung sabi.
😄😄
Kita ko ang gulat na mukha ni eros sa sinabi ko at ang kanyang tinga ay namumula. Awh ang cute lang ehh.
"Tsk"
"Date tayo eros." Sabi ko.
"No" diretsang sabi nito.
Nagpout naman ako. Kainis talaga itong si eros, pabebe.
"Pls?!! Pretty me pls!"
Sinamaan nya ako ng tingin at nagsabi ulit ng NO.
😑😑😑😑
"Kung ayaw mo ay hahanapin ko ang malanding si Akiera at sya ang pag iintirisan ko dahil bo-"
"Fine! Just dont do any stupid things to her."
😑😑😑
Alam ko wala akong paki alam sa kanila, pero shit. Bat ang sakit ? Bat ang sakit marinig na pinagtatangol nya ng ex nyang BRUHA.!!!!
Bat ba ako nagagalit?😑😑
Hindi ko sya inimik, at naglakad na lamang paalis. Tsk. Wala na ako sa mode magkipagdate, ang galing nya talaga man tyming ehhh.
Lakad lang ako ng lakad, ng may humila na naman sa akin.
Ayun si eros na naman ang kumaladkad sa akin. Pinasok nya ako sa kotse sya at pina andar. Tahimik lang ako, ayoko mag salita ehh. Baka masigawan ko pa sya, nang gigil ako na EWAN. Hayssss ano bang nangyayari sa akin? Ha? Sagutin nyo akoooooo. Baliw na talaga ako.😑😑
Pagkarating namin ay hinila na naman nya ako papasok sa Mall. Oo Mall nga guys, akala ko ayaw nya ehhh. Nakakaluka. At chaka wow lang bumalik sa dati ang lahat, alam nyo naman ano nangyari nuong isang araw diba?
"Kanina kapa tahimik" sabi nito sa akin, kaso hmphhh hindi ko sya pinansin.
"Damn! What's your problem? Why aren't you talking"
😒😒
Anong bang paki alam nya kung hindi ako magsasalita? Hmmphh."Demon" warning voice nya sa akin, pero waley ko parin sya pinapansin.
Hinila ko pabalik ang kamay ko at naglakad na pa una sa kanya.
"Demon. Why are you acting like that. Talk to me, shit. I'm felt stupid."
Lalalalala wala akong naririnig.
"Youre not my demon that I know"
Eh gago pala sya ehh, hindi naman talaga nya ako kilala.Wait! Di-did he say my Demon?
Huminto ako at tinignan sya.
"Anong sinabi mo?" Tanong ko sa kanya.
"Mabuti naman at kina usap muna ako."sabi nito
"Ano nga sabi mo?" Pagtitimpi kong magalit ng magsalita ako.
"Ang alin ba?" Innocente nitong tanong.
"Sinabi mo kanina. Ulitin mo"
Damn! Nakakagigil."Ano ba sinabi ko?"
"Ewan ko sayo. Nakakainis ka"
Shit! Nakakainis talaga sya. Lumakad na ako ng mabilis, gusto ko na lamang siyang iwan. Dahhhhh"Haha. My demon, lets watch a movie." Sabi nito na kinatigil ko sa paglakad.
------
Natapos na kami sa pinanuod naming camp sawi ay nag pasya kaming kumain. Saan? Sa foodcourt lang naman. Kaya ito ang ating kamahalan na si eros eh naka busangot, hahahaha hindi ito uso sa kanya ehh.
"Pwede ba? Kumain ka na lang dyan eros, wag kang OA dyan, pagkain pa rin naman nyan ehh" sabi ko sa kanya.
Nagpout naman ito, nakita tigil ko sa pagsubo.
Nga-Nga!!! Ang cute nya lang mag pout nakakagigil.
"Magtigil ka nga eros, mukha kang bakla" sabi ko sa kanya.
"Ako bakla?" Nakangiti nitong sabi.
Bat ito nakangiti? Eh dapat diba nagagalit ito sa sinabi ko? Ang weird din nitong tao ehh.
"Oo ikaw bak-"
Hindi ko na tapos ang sinabi ko, nag lumapit sya bigla sa akin at kiniss ako.Oo kiniss nya ako. Sa lips mga kababayan.😮😶
Smack lang naman kaso, OMYG. Hindi yata ako makahinga, oxygen pls. Ay mouth to mouth recitation nalang. Hahaha😍😍😍😍
Nabaliw na talaga ako
BINABASA MO ANG
Angels and Demons
FantasiaAngel and demon is in my blood, an unknown person said it to me. Cause even me dont know my past, my childhood life, and my parents. It means im alone now. Alone in this cruel world.