Nasa mall kami ngayon ni athena, at wag ka hindi kami pumasok sa klase. Napaka pasaway talaga ng babaeng ito ohh.
"Bat ba ang tagal ng lalaking iyun? Kanina pa tayo dito ah" sabi nito
Napatawa naman ako sa sinabi nito.
"Umatras yata yun dahil sa mukha mo brat hahaha" tawa ko
"Bitch ka talaga" sabi naman nito.
"I think hindi na matutuloy ang date na ito." Sabi ko naman.
Umirap ito sa akin at hinawakan na ang wheel chair ko para umalis.
"I chat him na, gago sya dahil hindi sya tumuloy sa usapan namin, alam mo anong sagot nya?" Sabi nito habang naglalakad kami sa mall.
"Ano naman?"
"Sabi nya, ang pangit pangit mo hindi ako makikipag date sa kagaya mong pangit at disable mong kaibigan, wag mo na akong echachat ulit" sabi nito.
"Ano?! Walang hiyang lalaki yan, tinawag nya talaga akong disable? Baka gusto nyang ma disable forever." Irita kung sabi.
"Hahaysss! Boys talaga, yun magaganda talaga ang mga hinahanap nila. Kawawa ka naman" sabi nito sa akin.
"Tayo ang kawawa gaga"
"Hindi kaya, ikaw lang no. Nagpapapangit lang naman ako kaya alam kung ikaw lang yung nasaktan."
"Brat" galit kung sabi sa kanya.
"Bitch" sabi naman nito sa akin.
"Gutom na ako, ang tagal nating naghintay" reklamo ko.
"Dun ohh! May bagong restaurant kain tayo duon"
"Hay salamat"
Pumasok kami sa restaurant na iyun, at si athena na ang nag order.
Bigla namang may ingay na pumasok sa restaurant, isang grupo kung saan may tatlong babae at pitong lalaki. Hindi ko naman sila kilala pero dahil ang ingay nila, lahat ng taong kumakain sa restaurant napabaling sa kanilang direction. At ang comment ko lang???
"Shit ang gwagwapo at hot naman ng mga boys na iyun." Sabi ko. Binaling ko ang paningin ko kay athena ng mapansin ko ang pag singhap nya at pagkataranta.
"Oi anong problema mo?" Tanong ko sa kanya.
"Kaylangan na nating umalis" tarantang sabi nito.
"Pero ang mga foods ko" hindi ako pinansin ni athena, naglabas ito ng pera at nilagay sa lamisa namin.
Napasimangot ako dahil sa inasta nya.
Bago pa kami maka alis ay may nabunggo naman si athena.
"What the!" Sigaw ng isang babae.
Napasinghap naman ako ng makita ko ang basang damit ng isang babae.
"Maam sorry po" sabi naman ng isang babae waitress.
"My gosh! Ang lamig! Fuck you bitch" sigaw naman ng babae.
Hala yun yatang waitress ang nabungo ni athena.
"Maam, hindi ko po sinasadya. Pasensya na po" tarantang sabi nito sabay punas sa damit na nabasa.
"Patay ka athena" bulong kung sabi.
"Alam mo, hindi naman nya sinadya kaya pwede ba shut up your mouth" iritang sabi ni athena.
"Go athena" sabi ko sabay aja sa kanya.
"At sino ka naman para paki-alaman kami dito ha babae?" Galit na sabi nito.
"Bat ko naman sasabihin sino ako, hindi ka naman importanteng tao para sabihin ko" galit na sabi ni athena. Wow! Wala sa mood yata itong si athena, kawawa naman yung babae.
BINABASA MO ANG
Angels and Demons
FantasyAngel and demon is in my blood, an unknown person said it to me. Cause even me dont know my past, my childhood life, and my parents. It means im alone now. Alone in this cruel world.