Angels

174 15 0
                                    

Andito ako sa mall, shopping malamang. Ano bang ginagawa sa mall? Mag hatid ng patay? Okey kausap ko nanaman sarili ko.
=_=

"Shfjriwjst bdhaks"
"dgturdbs jajshdbd"
"sjdidxja drtyp dks"

?_? Ano ba yang nag iingay? Mga alien?

"jhytkl kljyrfghl"
"jsjhsybbadjs"
"sjdhtnd"

Tinignan ko naman ang mga alien na kanina pa nag sasalita .
=_=

"Ang gwapo nila talaga. Omy mapapasa akin ang isa sa kanila. OMG" sabi ni alien 1

"Pogi mo kyaaaaah" sino ba tinutukoy nyo ha?

"Na wala na yata panty ko, gashh Ang GWAPOOOO" yucks kadiri ni ateh.

Sino ba kasi yang, hayop na yan. Tinignan ko naman kung saan nakatingin ang mga alien. At duon may nakita akong isang grupo. 5 sila lahat, 2 babae at 3 lalaki. Masasabi ko lng......

OMG, GWAPOOOOO NGA!! *_*

At dahil sa malandi ako, ay nag pasya kung pumunta sa pwesto nla. Bwahahaha, landi ko. ^_^

Pero bago pa ako makarating ay bigla namang may sumabog sa pwesto nila. I was like this O_O . Dali dali akong yumuko para hindi masira mukha ko, dahil sa nagliliparan na mga bagay galing sa pagsabog.

My eyes is like this again ng makita ko ang paligid.
O_O

Ang mga tao ay parang statue na hindi makakilos. Whats happening to earth.

"Ano bayan hindi panga ako nakakakain eh" sabi ng isang tinig.
Tinignan ko naman ang taong yun. Nakita ko nakatayo ang grupo na dapat kung puntahan. Ay take note my dala dala silang sandata na kumikinang. Gold, sarap eh binta.

Ano ba yan may gana pa akong mag joke, eh ang weird ng paligid. T_T

Dali dali akong nag tago, para hindi nila ako makita. Nakakagulat lng kasi isa ako sa mga taong nakakakilos, kaso tanong ay tao ba sila?

"Wag ka nalng dyan magreklamo, patayin nlng natin nag mabilis ang pangit na ito." Rinig kung sabi sa isang lalaki.

Kung hindi lng weird ang paligid masasabi kung, ang cool nila. =_=

Kaso weird ako eh, kaya.
'shit ang gagwapo naman nila. Hehehe'

"papatayin ko kayo mga anghel. Bwa.Ha.Ha.Ha" sabi ng isang ogre, na ang may gawa ng lahat. =_=

Ewwwww!! Ang pangit nya nga, kadire.

"Hindi mo kami matatalo halimaw" sigaw ng isang babae, na may hanggang balikat ang buhok.

Bigla naman itong tumakbo sa pangit na nilalang, at mabilis na tinaas ang sandata para diretso sa puso, ngunit na ilagan ng halimaw gamit ang kaliwang braso nito.
Nagulat ako ng lumabas ang kulay itim na dugo sa braso ng halimaw, ngunit mayamaya ay nawala ang sugat nito. Hindi ako makapaniwala............
.......
.........

May ganun pala?

Okey nagiging weird nanaman ako. Bat ba hindi ako natatakot, eh first time ko to. Hmmmmmm... Baka naman kasi totoo ang sinabi ng matanda na yun. Hhmmpphh.

Nagbalik naman ako sa pagtingin nila ng may narinig akong kulog ng kidlat. And i saw the girl, who is wearing a yellow dress and mahaba ang hair nya, hanggang butt nito.

Tinaas nito ang spada at tinutok sa kalaban para mapunta duon ang kidlat na galing sa sandata nito. Habang ang apat ay nakikipag laban ng malapitan sa halimaw na subrang pangit. T_T

Nakita ko naman ang lalaking may pulang buhok, na pina ikot ikot ang espada bago ito tinapon sa halimaw.

Napasigaw naman ang ogre dahil sa ginawa nito, pero gumaling ulit ito tulad nung una.

"Shit. Ang tibay ng isang toh" sabi nung kulay red hair.

Weh! Ang hot teh.
Ehem ehem. Ulalammmmmmm....

"Tapusin na natin ito, may mission pa tayong tatapusin" sabi nung lalaking seryoso kung makatingin.

"Yes master" sabi nung apat.

"Hindi nyo ko matata---"

Nagulat naman ako ng maliyab ng apoy ang sandata ni red hair guy. At may mga tubig na pumalibot sa sandata nung babaeng maikli ang buhok. Tapus may lumulutang na mga maliliit na bato sa paligid ng espada nung unang nag reklamo. Tapus ang master daw nila ay may pumalibot na hangin sa sandata nito, at si long hair naman ay may kumikislap na kuryente sa espada nito.

"In the name of God. You will gone in this word forever" sabi nila lahat bago sabay sabay tinapon sa halimaw ang sandata nila.

Nakanganga ako sa nagyari, dahil ang halimaw ay sumisigaw sa sakit bago nawala na parang bula.

Wow. Amazing! Ang cool nila. Pero ang weird din.

Bago pa nila ako mapansin ay, nag madali na akong umalis sa mall.

At masasabi ko lng ay totoo ang anghel at demonyo. At parang naniniwala na ako sa matandang hukluban na yun.

Angels and DemonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon