Nyvie Vs the Bitch

139 10 0
                                    


I watching eros playing football in the field. Kanina pa ako dito sa itaas ng puno nanunuod sa game nila. Well! Dapat talaga nagpapahinga ako kaso ay biglang dumating sila eros para maglaro. Akalain mo nga namang marunong pala ito sa larong football, hindi lang pang basag ulo ang alam.

"Akiera look oh, si eros! Ang hot niya parin maglaro. Hehehe"

Mga palaka! Wag nyong pinag papantasyahan ang baby ko.

'Gaga wag mong angkinin. Hindi yan sayo'

Akin siya! Akin! Bf ko nga eh.

'Gaga fake lang kayo. Gumising ka nga! Illusyunada!'

Takte! Kanina kapa miss author ahh. Sabat ka dyan ng sabat. Baka gusto mong ma HI KICK miss A.

'Gustong mo tanggalin na lang kita sa storya ko. Parang gusto mo naman eh'

Hahaha. Joke lang po yun miss A. Wag kang seryoso dyan. Ohooohhh! Mag comment ka lang Miss A ha. Wag mahiya. Ge ge!

'Back to the story na gaga!'

"Yeah. He doesn't change at all" nagising naman ako sa mala ibang planetang daigdig ng isip ko, dahil sa boses ng reyna ng mga palaka. Hahaha!

"Balikan mo kaya siya aki, I think ikaw parin naman ang gusto niya."

What the! No! No! No! Hindi na ikaw ang gusto niya. Palaka ka! Go away!

"Naguguluhan parin ako mae. Hindi ko kayang iwan si byrrie tapos nasasaktan ako pag may kasamang iba si eros."

Gaga! Ang sabihin niya. Malandi siya at ayaw niyang mawala ang dalawa sa paningin niya, at silang dalawa ang bf niya. Kaluka! Malanding palaka talaga siya.

"Kung mag usap kaya kayo ni eros aki, baka ay malinawan ka. You know sayang ang pinagsamahan niyo eh"

Sige lapitan mo ng ilang dangkal si eros ay makakatikim kang bruha ka.

Hindi ko na kinaya ang narinig ko kaya ay tumalon ako paharap sa kanila.

"Ayyyy!" Gulat nilang sigaw.

Wew! Ang arte talaga nila. Mga luka luka.

"Stay away from eros akiera. May gf na nga may plano ka pang balikan? Dah! Hindi mangyayari yan dahil ako na ang mahal ni eros, tandaan mo yan."

"Wag kang ipokrita dyan nyvie. Hindi siya sayo simula pa lamang. Panakip butas kalang, ako ang mahal niya. Kitang kita sa mga kinikilos niya."

Angels and DemonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon