Girl in White

44 3 0
                                    

"Tama ba ang daan na ito bitch?" Tanong ni athena sa akin

"Oo yata?"

Masamang nakatingin sa akin si athena. Hehehe

"Yow musta?" Biglang sulpot ng diana na ito. Wow nandito pa pala ito? Kala ko wala na eh. Tsk!

"Papatayin talaga kitang anghel ka" sigaw ko sa kanya.

"Chill lang" tawa nitong sabi

"Nabaliw kana naman dyan bitch?" Sabi ni athena.

Tsk! Naman oh! Kagigil, sinamaan ko na lamang ng tingin ang lintik na anghel na ito.

"Ang dami namang tao" biglang sabi ni athena

"Reklamo kapa, kapag walang tao takot ka."

"Gaga, shempre baka may mga bad guys no! So sayang yung katawan ko kapag pagsamantalahan"

"Hindi naman nila kaya yun eh, sa arte at pangit mo pa lang, hindi na nilang kayang hawakan ka. Hahahaha" tawa ko

"Hahahaha" tawa rin ng anghel.

Feeling kasama sa usapan.

"Abay kasama talaga ako, nandito ako eh" sabi nung anghel.

Edi wow!

"What ever bitch" sabi ni athena

"Ouch! Tumingin nga kayo sa dinadaanan nyo" galit na sabi nung babaeng naka white.

Napataas ang kilay ni athena sa babaeng nasa harapan namin.

Ayun may away na naman hehehe!

"Bat naka tingin ka nang ganyan sa akin?" Galit na sabi nung babae.

"Bakit hindi pwede?" Athena

"Ginaya lang yung kilay mo te" sabi ko

"Hahahaha!" Tawa ng anghel

Bigla namang dumilim ang langit, napansin ko rin ang pag tigil ng oras sa paligid.

Lahat hindi naka galaw, kasama na si athena na nasa likod ko. Pero yung babaeng naka puti, nakatingin ng masama sa amin.

Hala multo na naman.

"Hahayssss may demonyo na naman" sabi nung kasama kung anghel.

"Patayin mo na diana, nakakatakot sya" sabi ko sabay turo.

"Gusto mo talagang mamatay tao? Kanina ka pa yang matabil mong dila, ang sarap putulin" sabi nito, putulin mong mukha mo.

"Sino ka? At bakit nandito ka sa mundo ng mga tao?" Sabi nito sabay palabas ng puting apoy sa kamay nito.

"Isang secondary angel, shempre hindi mo ako makilala." Ngiting demonyo nitong sabi.

Grabe nangilabot ako duon ah.

Isang pitik kamay nung babae, nasa kamay nya ako bigla. Gulat at hindi ako makahinga sa ginagawa nya, hinawakan kasi nito ang leeg ko. Damn! Bat ba lapitin ako ng disgrasya. Nakakainis naman oh.

"Bitawan mo ako pangit" sigaw ko.

"Pangit pala ha" ngiting sabi nito.

"AHHHH!"

"NYVIE" sigaw ni diana

"AHHH! BITAWAN MO A-"

May bigla naman mga apoy na nagsiliparan papunta sa babaeng may hawak sa leeg ko.

"HAHAHAHA! Ang sarap pakinggan" babae

"BITAWAN MO SYA DEMONYO"

Ngumiti lang babae, at parang wala lang kahit pinagbabato na sya ng puting apoy ni diana.

Angels and DemonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon