The bitch and The shrimp

140 9 0
                                    

Nyvie: Use Demon in a sentence.
Miss A: Use it.
Nyvie: Yung mukha mo Miss Author, kasing bilog at kasing laki ng DeMon.

Miss A: Tae ka Nyvie!!!!!😠😡😬

Nyvie: Takbooooo!!!😀😄

************


Naka nganga parin ako, bakit? Kasi naman hindi ako makapaniwala, hinalikan nya ako ehhh. Nakakakilig mga dre!

😍😍

Habang tumunga nga ako ay bigla namang napatigil si eros sa paglakad, kaya na untog ako sa likod nito. Wow! Ang hard ah hahaha!!.

"Aray naman eros. Wag ka naman biglang bigla humihinto." Sabi ko sa kanya. Kaso hindi ako pinansin, nakatingin lang ito sa malayo.

Tignan ko yung bagay na tinitignan nya, ang kaso lang, hindi pala bagay yun kung hindi ay tao. 😑😑

Dalawang tao naglalandian sa may bench. Wow! Ang galing lang ahh. Ang saya nila, habang nasasaktan ang isa dyan.

-Ero's POV-

Nakatingin ako sa taong mahal ko at habang buhay ko mamahalin. Ang saya saya nya habang ako nasasaktan sa ngiting binibigay nito sa kaaway ko.

Ano bang kulang sa akin? At bakit nya ba ako iniwan? Binigay ko naman ang lahat sa kanya, hindi parin ba sapat yun?.

Lumakad naman si demon papunta sa pwesto nila, at bago pa ito makalayo ay hinawakan ko ang braso nito.

"Saan ka pupunta?", tanong ko.

"Sa bitch mong EX" sabi nito.

Sumama naman ang timpla ng mukha ko sa narinig.

"Wag mo syang pagsa-"

"Pwede ba eros wag ka ngang tanga. Hindi mo ba nakikita? Masaya na siya sa piling ng iba, at may mahal na rin sya eros. So dapat mo yung tanggapin. Kasi! Baka sya pa ang dahilan ng pagbagsak mo, dahil sa maling pagmamahal mo sa kanya."

I was froze because of what she said. She's damn right, but i cant get over to akiera. I love her so much.

"Ayokong makita silang masaya akin lang si akiera. Akin lang!!"

Pagkasabi ko ay, napansin ko naman ang lungkot nitong mga mata. Nasasaktan ko ba ito?

"Pano ako eros? Hindi ba ako sapat sa tabi mo para ikaw mapasaya? Hindi ba ako sapat sayo para makalimutan mo sya?" I was cut off. Damn!!!

"There's no us demon. You know that."

Nakita ko ang sakit sa mga mata nito, pero nawala rin agad. Tumawa ito bago nagsalita.

Angels and DemonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon