Fuck!Dont hurt my Girlfriend.

147 13 0
                                    

Miss A: Ano ginagawa mo nyvie?
Nyvie: Ginagawa? yung bang kahit anong gawin mong pagpapansin, ginagawa naman nya lahat ng paraan para magkabalikan sila.
Miss A: =_= Tae!
Nyvie: Tae? yun bang kahit saan mo tignan, mapa left to right man, mukha paring tae si Miss Author..
Miss A: Nyvie Angel Demonise Colen!!!!!!!!!
Nyvie: hahahaha! pikon.

------------------------------

Nakatingin lang ako sa mga taong nag rarambulan sa likod ng building ng BA. Habang Nakatayo ako sa hawakan ng rooftop, hindi naman kataasan. Nasa 6flr lang naman ako.
^_^

Tama ang basa nyo RAMBULAN. =_=

Anyway ang cute lang nila mag-away ano, nasa likod lang kasi sila ng building . Mga pasaway.

Pero isa lang tao ang pinagtutuonan ko ng pansin, si eros ang gwapo nya kasi eh. Hehehe!!

Ang grupo ni eros, laban sa isang grupo na kinatatakotan din dito, ang grupo nila Byriee.

"tantanan mo na kami eros" byrrie
(tan tananan. tananana NAH!!!!!!!!)

"Fuck you" sigaw ni eros.
(Ewwwww!)

Ayun nagpapatayan na ang dalawa. Bat ba pinag-aagawan nila si Akiera? Ang pangit kaya nun. Mas maganda pa paa ko sa kanya eh. ^_^

Bigla ko naman naalala ang nangyari kahapon, ang weird talaga. Nababaliw na ako, mastress pa ako. Ay ano connect.

"ahh!"

Bumalik ulit sa realidad ang isip ko ng sumigaw si Eris. Nakita kung tinulungan ni jan bakla si eris patayo. =_=
Akalain mo nga naman dito rin pala yan nag aaral? Akala ko, walang paki alam yun sa academic eh. Binalingan ko si Eros at Byrrie na nakatingin sa isat isa.

*Imagination Strike*

"Bat sya pa? Ano ba nakita mo at siya pinili mo?" eros

"wala ka nang paki alam duon" sigaw ni byrrie

"Ganito na lang ba byrrie? Hanggang dito na lang ba tayo? Nasasaktan ako hindi mo ba pansin?" sigaw ni eros.

"Hindi kita Mahal, at hindi ako pumapatol sa bakla. Ginawa ko lang ang lahat na yun, para mapabagsak ka"

O_O shock na face ni eros.
Tapos umalis si Byrrie at nahimatay sa stress si Eros.

THE END

*End Imagination Strike*

Bwahahahahaha. kawawang Eros, iniwan naging bakla, namatay pa yata sa huli. Hahaha, nakakatawa loveteam nila. Pero ang cute parin nilang tignan. Hmmmm. ^_^

Tumalon ako sa puno na malapit lapit lang sa akin. Nasa 6flr ako, habang nasa 2flr naman ang haba ng punong yun.

O_O yan naman sila lahat, ng bigla akong tumalon.

😄😎

"Hayers Guys!" kaway kung sabi ,habang pababa sa puno. 🙋🙋

"Anong? 😲" eris
"Paanong? 😨" hades
"What the? 😱😨" Lancell

"Oyy! Oyy! Paki sara ng bibig baka pasukin ng lamok"

"What? Anong lamok?" sigaw ni jan bakla.

"Ano bayan ang sakit sa tingan, ang talas-talas. Bakla talaga," sigaw ko.

Uso kasi daw pasukin ng langaw kaya lamok sakin. hahaha.

"Ikaw! Humanda ka sa akin demon ka 😠😬😤" sigaw nya

Tumakbo ako papunta ka eros, at nagtago sa likod nito.

"Babe nakakatakot ang baklang yan ohh. Huhuhu" pacute kung sabi.

"Tsk"

Ayy! Ang suplado talaga ni Babe, Baby, Honey, Sweetypie, Love, Mahal, Bf, Hub--

"Aray!!"

Napahawak ako sa ulo ko dahil sa bwesit na bakla na yun, binatukan ba naman nya ako.

"Blehhhh!! Demonya 😜"

GgrRrHHhh!!!! 😡

Susuntukin ko sana si bakla ng may humawak sa braso ko at inilayo nila Eros at Bakla.

"eh?" gulat kung sabi at tinignan yung taong mayhawak sa akin,

O_o yan yung mukha ko ng mapatanto ko kung sino ang humawak sa akin. Si Byrrie,

"Miss wag kang maki-alam dito pwede ba? Sulpot ka ng sulpot" galit na sabi nito.

Napa Ouch naman ako dahil sa higpit ng pakakahawak sa braso ko, Abat! Hindi porket gwapo sya, sasaktan na nya ako? Ehhhh....

Nabitawan naman niya ako ng bigla siyang suntukin ni eros.

"Fuck! Dont hurt my girlfriend" sigaw ni eros.

😍😍😘

I LOVE YOU na talaga EROS HONEY BABY.

Angels and DemonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon