Nakatingin ako sa langit habang iniisip ang nangyari kanina. My goshhh!!!! Hindi ko alam kung magagalit ako o matutuwa kay eros. Kaluka mga besh, hinawakan nya talaga ang hands ko at wag kayo mga sis haba ng hair ko, hinatid nya ako sa bahay. OMG!!! KILIG MUCH MGA BESHHH!!!!
😍😍😍😍
Napatigil ako sa pagmumuni, ng may biglang nagsalita.
"Traus!! Hanggang kaylan ka maghahanap sa prinsesa!" Isang galit na tinig ang narinig ko sa likod.
"Hanggang makita ko sya demetri."
"Patay na sya traus. Pinatay na sya ng mga anghel."
"Hindi pa patay ang prinsesa demetri, nararamdaman ko parin sya. At alam kung malapit ko na syang makita."
"Wag kang makasiguro traus. Kita natin ang pagtarak ng sandata nila sa puso ng prinsesa, kaya gawin mo ang trabaho mo"
Nakatingin lang ako sa dalawang nag aaway, okey bakit sa kwarto ko pa nag aaway ang dalawang gwapong demonyo nato.
Oo DE-MON-YO!! Bakit ko alam?
😒
May sungay sila ehh, at hindi sila nakakatakot mga sis.Mga gwapong demonyo nga ehh. Kahit kulay pula yung mga mata nila, makikita mo ang kakisigan sa dalawa.
Ang weird ko talaga, dapat ay matakot ako. Ang kaso nga lang, hindi ako normal eh. Hahahahaha.
Haysssss!!!!
"Mga kuyang pogi. Pwede sa labas kayo mag bangayan? Estorbo kayo sa pag eemote ko ehh. Kaluka!" Sabi ko sa kanila.
Nakita ko ang naka nga-nga nilang baba, weeeww priceless na mukha. Nakakatawa hahaha.
"Nakikita mo kami,?" Tanong ng lalaking, may mataas na sungay at kulay abo nitong buhok, at matangkad na gwapo. Ito yata si demetri.
"Ayy! Hindi obvious kuya?" Sarcastic kung sabi.
"Hindi ako makapaniwala, isang tao nakakakita ng demonyo." Sabi ng lalaking maliit na sungay, at kulay hazel nitong buhok. At ito yata si traus.
"Bakit bawal mga kuya? Syensya na ehh nakikita ko kayo ehh. So alis na kayo dyan ha? Matutulog na ako, ayoko ng maingay. Chu! Chu!"
Kita ko ang hindi nilang makapaniwalang mukha, bago nawala sa paningin ko. Ayun!!! Sumusunod pala sa utos ehh,. Weird!! Demonyo na naman nakita ko.
BINABASA MO ANG
Angels and Demons
FantasyAngel and demon is in my blood, an unknown person said it to me. Cause even me dont know my past, my childhood life, and my parents. It means im alone now. Alone in this cruel world.