Chapter Five

9 0 0
                                    


Third Person's POV


 Sa di inaasahan..Napadaan ang kanilang sinasakyang Van sa isang Humps.

kaya napabaling ung ulo ni Eysel sa balikat ni Aldrich Agad namang naramdaman iyon ni Aldrich dahil sa buhok ni Eysel na tumatama sa kanyang pisngi..

 iniayos nya ang ulo ni eysel kasi parang malalaglag na ito mula sa balikat nya.. 

 Nung una palang nakita ni Aldrich si Eysel sa Opisina ng Presidente ay ramdam na nya na parang may kakaiba kay eysel..kaya panay ang nakaw nya ng tingin rito..

 namamangha sya kay eysel dahil iba ito sa lahat ng babaeng nakilala nya.. Kadalasan kasi sa babae ay gustong gusto ang pag eexpose ng kanilang mukha ..

pero itong si Eysel..kulang na lng itapal nya lahat ng hibla ng buhok nya sa mukha nya..medyo nahaharangan kasi ng bangs nya ang mga mata nya.. 

 Someone's POV

ako na lang pala ang hindi pa natutulog.. napasubsob naman ako sa harapan ng mapadaan kami sa malaking humps.. 

 nang maka recover na ko..tiningnan ko ung mga kasana ko kung okay lng pero..biglang nagsalubong ang dalawa kong kilay.. 

 nang makita ko na nakabaling ung ulo ni eysel kay aldrich..

yes..i admit i have a crush to Aldrich.. Lalo tuloy akong nakaramdam ng inis kay Eysel.. 

 kanina lng si Chadrick na Ex-Boyfriend ko..Oo..he is my Ex-Boyfriend..ang nilalandi nya ngayon naman ay si Aldrich na Crush ko.. That B*tch,Slut,and Flirt!

The PunishmentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon