Chapter Twenty-One

4 0 0
                                    


  Shanica's POV

 Pipikit na sa ako ng..

 "AHHHHHHHHH!!!!!"--may narinig akong isang sigaw.. 

 kaya agad akong napa bangon..sa tingin ko ay sa silid ni Lorraine nangaling ang sigaw na iyon.. 

 agad kong kinatok ang kwarto ng mga kasama ko..

at sinabing may narinig akong sigaw sa silid ni Lorraine..Hindi mabuksan ni Aldrich ang pinto ng silid ni Lorraine..na tila ba nakalock ito.. 

 napag desisyunan ni Aldrich at Chadrick na sipain ang nasabing pinto..at bumalandra saamin ang..ang duguan na katawan ni Lorraine.. 

 nanhingitim na ang magkabila nitong braso..sanhi ng pagkalas las ng magkabilang pulso ni lorraine..Gustong lapitan ni Adrian ang bangkay ni Lorraine ngunit..

"Adrian..di ka maaring lumapit hanggat may kalat pa ng dugo ang paligid nito..dahil maaring tayo ang mapagbintangan na may sala.."--pigil ni Eysel kay Adrian

 "Naghihingalo na si Lorraine..ngayon pa ba tayo mangangamba?"--tanong ni Adrian sa aming lahat..teka?wala si Clea..

"S-Si C-Clea"--halos wala ng boses na tinig ni Lorraine.. 

"Dalhin mu-muna natin sya sa o-ospital.."--nanginig na tinig ni Adrian..na sa tingin ko ay may pagtingin kay Lorraine.. 

 "Paano natin sya madadala sa Ospital kung nakakulong tayo sa nakakatakot na gubat na ito?paano?"--Sa pag kakataong ito..sumingit na ako sa usapan..nakita kong nanghina si Adrian..

"Bakit ngayon pa?bakit?kung kelan may gusto na ako sa kanya..bakit?"--Humagulgol na si Adrian habang sinasabi ang mga katagang iya.. 

 agad namang rumesponde ang kambal ni Adrian na si Aldrich....may dala itong isang basong tubig..

 "Kalma muna bro..inumin mo muna ito.."--Aldrich sabay abot nang tubig.. 

naalala ko si Clea.

agad kong tinungo ang silid nito..

 Eysel's POV 

"Natatandaan nyo ba?nang mag tanong si Lorraine sa presidente..kung ano ang gagawin natin dito?ang ang isinagot ng presidente ay..its for us to find out?"--tanong ko sa kanila..

 "A-anong ibig mong sabihin..?"--nauutal na tanong ni Adrian.. 

 "Pawang ang lahat ng nangyayari rito ay plinano..hindi ba?"--balik tanong ko.. 

 "Sino naman ang nag plano ng lahat ng ito?"--Tanong uli ni Adrian..

 "Tutuklasin ko.."--mabilis kong sagot..  

The PunishmentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon