Chapter Thirty-Two

5 0 0
                                    

  Yna's POV 

 hindi ko inaasahan na ako ang sasabihan ni Joshua ng I Love You.. 

 "Lakas ko Bro!"--rinig kong tukso ni Ram kay Joshua..

nakita kong ini-spin na ni Joshua ang bote..

 at sa kamalas malasan..saakin ito tumapat.. 

o choice ako..bumunot na ako ng papel.. 

 "Dare,Letter J"--I said.

."The word for you is Jar..You need to drink a Jar of water..in just 4 minutes..ano kaya?"--Dare saakin ni Kuya Chadrick..

 "Kakayanin.."--sabi ko bago..tanggapin ang Jar of Water na iniabot saakin ni kuya Chadrick.. 

 I started to drunk..

walang hinga hinga kong dineresto ang pag inom ng isang Jar na water..nang ibaba ko ang Jar..

 agad akong na ubo..agad namang rumesponde si Rizza at tinap ang likod ko.. 

 Matapos kong maka recover..

 Agad kong ini-spin ang bottle..at tumapat ito kay kuya Aldrich.. 

 "Dare,Letter C"--Aldrich

 "The Word for you is Create..Create a Heart..gamit ang kamay with Clea.."--i Said.. 

 walang alinlangan..pinuntahan ni Kuya Aldrich si Clea..at nag form ung hand nila ng Heart..inispin na ni Kuya Aldrich ang bottle at tumapat ito sa bestfriend ko si..Rizza..  

Dare,Letter R"--She said..

 "Roll..Roll your eyes to someone..you really hated.."--I said..Lumingon si Rizza kay ramon..at inirapan ito..

 "ohwww..baka mainlove ka sakin nyan..dahil sa sobrang inis mo sakin..nako..be carefull babes.."--nakangiting turan ni Ram.. 

 nakooo..mukhang may future itong bispren ko at itong si Ram.. 

 "Che!"--Tanging tugon ni Rizza kay Ram.. 

 "The Last..you..Ram.."-- I said.. 

 "Dare,Letter R"

"Read..If you have a oppurtinity...kaning mind ang gusto mong basahin?"--I asked..

 "uhm..kay rizza..because..i want to know if ni rerape na ba nya ako sa isip nya..hihihihi"--makulit na tugon ni Ram..

 "ASA men!"--sabi ni rizza at itinulak si Ram..  

The PunishmentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon