Chapter Eight

12 0 0
                                    


  Eysel's POV

 Nandito na ko ngayon sa isang kwarto..

 Nang matapos kong ayusin ung mga gamit ko.. 

inilabas ko muna ung Gitara ko sa Guitar Case nito..ewan ko pero..alam nyo ung feeling na parang gusto mo na lang kumanta.?..nag simula akong mag string..

 D-Em-A-G

 Nitong umaga lng..pag kalambing lambing ..

D-Em-A-G 

 Nang 'yong mga matang ..hayup kung tumingin..

 D-Em-A-G

 Nitong umaga lng..pag kagaling-galing nan---

 *BLAG* 

 napadilat ako at napatigil sa pagkanta ng may narinig ako kakaibang tunog.. 

 ibinaba ko muna ung gitara ko sa kama ko..at tumayo.. 

 "Saan naman nang galing iyon?"--bulong na tanong ko sa aking sarili..

 i walked towards the door..and i opened it..

inilibot ko ang aking paningin.. 

 may naaninag akong nakaputing babae..nakaharang ung mga hibla ng mga buhok nito sa kanyang mukha..Who is she?eh wala namang nakaputi sa mga kasamahan ko kanina ahh? 

 "Hey?ate?are you okay?"--i asked..

 *BLAG*

 muli akong nakarinig ng kakaibang tunog.. 

kaya napabaling ang paningin ko sa ibang direksyon..nang muli kong ibaling sa babaeng nakaputi ang paningin ko..wala na sya roon..napa shrug na lamang ako sa naiisip ko..

 pumasok na ko sa kwarto ko at binalikan ung gitara ko.. 

 Shanica's POV 

 "uyy..ate Shanica..di mo pa ginagalaw ung food mo ahh"bumalik ako sa kasalukuyan ng marinig ko ung tinig ni Clea..

 "Di pa naman kasi ako gutom ehh"--i answered.. 

 "Hindi ka gutom?hahahah..eh..samantalang ikaw naman ang naghain ng pagkain mo.."--Tatawa tawang tugon nya.. 

 Umiling na lamang ako sa kakulitan ni Clea..Napahinto na lamang ako ng biglang umupo si Chadrick sa katabi kong upuan..

 Agad syang kumuha ng Yema Cake at nilantakan ito..di ko maiwasang gayahin ang ginagawa nya..so,i started eating.. 

 "Busog pala huh?"--narinig kong bulong sakin ni Clea..  

The PunishmentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon