Chapter Thirty-Three

4 0 0
                                    


  Someone's POV

 Bw*s*t!

Di ako makakilos ng maayos dahil..

 ramdam kong may nakamasid saakin .. 

 mukhang mabubulilyaso pa ata ang plano ko.. 

 Eysel's POVkanina habang magkatitigan kami ni Chadrick.. 

 parang may kuryenteng..lumalabas sa mata nya at dumideretso ito sa mata ko.

.ugh!Kung bakit pa kasi ako sumali sa Laro na iyon ehhh.. 

 bumababa na muna ako para uminom ng tubig..pero may nakita akong..

One Glass of Milk..

 akolng naman ang nandito sa baba ahh..

para kanino naman kaya ito?Bigla na lamang may nag udyok sa akin na...

inumin ko ang gatas na iyon.. 

 Nang maubos ko na ang gatas..agad na akong umakyat..marahil nakaramdan ako ng antok..

 Someone's POV

nanlaki ang mga mata ko ng makasalubong ko si Eysel na may bakas ng gata ang bibig.. 

Hindi maari.. 

 Hindi dapat sya ang uminom nun..iyon ay para kay Yna..

marahil may laman itong sleeping pills..sya kasi ang nararamdaman kong nag mamasid saakin..pero..hindi sya ang nakainom.. 

 How unlucky i am..Argh!..

Mukhang hindi ko mapapatay ng maaga ang mga kasama ko.. 

 Chadrick's POV

 *B L A G * 

 nakarinig ako ng pagbagsak..

 kaya agad akong napalabas ng aking silid..I saw Eysel .. 

 nakahandusay sya sa sahig..agad ko syang nilapitan..

 "Eysel..?"--tawag ko..ngunit hindi sya namumulat..

 binuhat ko sya..pa punta sa kanyang silid.. 

 pag kalapag ko sa kanyang kama..sandalian syang namulat..

 "Oh..No!"---Napasigaw na lamang ako..dahil..nqkasuot pa sa mata ni Eysel ang kanyang Contact Lens.. 

 Oo..alam ko na may Contact Lens sya..kasi..kanina habang nakikipag titigan ako sa kanta..

may lumitaw na red sa mata nya..kaya ayun..nalaman kong nag cocontact lens pala sya..Idinilat ko ang mata ni Eysel..para kunin ung Contact Lens nya..

 agad ko naman itong nilagay sa Contact Lens Case na nakapatong sa Side table nya.. 

 "Bakit kasi nag cocontact lens ka pa..mabubulag ka lng dahil sa ginagawa mo ehh"--Bulong ko..kasabay ng pag patong ko ng kumot sa katawan nya..

 baka kasi mamaya..may magawa pa akong kung ano..kapag nakita kong naka expose ang katawan nya.. 

 lalo pa ngayong naka short shorts at na V-neck Shirt sya..

 na halos makita na ang Cleavage nya..Dahan dahan na akong Lumabas ng Silid nya.. 

 Bakit naman kaya nakahandusay si Eysel dun?  

The PunishmentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon