Chapter Six

6 0 0
                                    


  Chadrick's POV 

"Oh.Iwan ko na kayo rito ahh"sabi ng driver sabay pasok sa Van na ginamit namin..

 Alas Onse na rin ng makarating kami rito..."Ano bayan..ang creepy naman ng itsura ng bahay natoh.."--Lorraine pag kasabi na pag kasabi nya nun.

biglang humangin ng malakas..hangin na parang nagyeyelo sa lamig..Pinangunahan na ni Shanica ang pagpasok sa nasabing bahay..

 "Oh My Ghieeeeee"--Halos mag unahan kami makarating lang sa kinaroroonan ni shanica..

 "woahh..how cool!"-- narinig kong sabi ni Adrian..

 "Anong cool dyan?Puros itim ang gamit dito..i want to go home na!!"--tiling sabi ni Lorraine..

 yeah..she's right..lahat nga ng gamit dito puro itim.. 

 di ko sinasadyang mapatingin sa kinaroroonan ni Eysel.

.Mukha syang namamangha sa nakikita nya..nilapitan ko sya..

 "amaze na amaze ahh..first time makakita ng malaking bahay?"--tanong ko sakanya na may halong pangaasar.. 

 agad na man nya kong tiningnan ng masama..kaya medyo na pa atras ako.. 

 "Jerk!di ako na aamaze sa laki ng bahay..na aamaze ako sa loob ng bahay..i found it so COOL!"--Sabi nya.. 

 "Excuse Me!"--she added..at bigla nyang tinapakan ung paa ko ng pagkalakas lakas.. 

 mamangha na sana ako kasi..di sya natatakot sa nasabing bahay..dahil ung iba naming kasama na babae..halos mag hatakan na paalis ng bahay.. 

 pero tinapakan nya pa ung paa ko ehh...tss..Pumasok na rin ako sa loob.. 

 "Wow!daming foods..Yieeeee"--rinig naming sigaw ni Clea..Ibinaba ko muna ung gamit ko sa Sofa.. 

Eysel's POV

 Nakakabadtrip ung chadrick na yun..nakakainis!

 Aakyat na sana ako sa ikalawang palapag ng bahay..para iaayos na ung mga gamit ko..ng.. 

"Tulungan na kita.."--Tinig ni Aldrich?sabay hawak sa iba kong dala.

 "Wag na..kaya ko naman.."-- sabi ko..at ipinagpatuloy na ang pagakyat.. 

 "kung ayaw mong tulungan kita..sasamahan na lng kita!"--sabi nya..narinig ko ang mga yabag ng paa nya na paakyat rin..  

The PunishmentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon