Joshua's POV
I feel so comportable..
nung naisigaw ko kagabi ung feelings ko para kay Yna..
Sumama ang mukha ko..ng maka amoy ako ng di kaaya aya..
sinundan ko kung saan nangagaling ang amoy na iyon..
Aldrich POV
"Hey.,Joshua..don't open that door.."--Sabi ko kay Joshua ng makita ko syang nais buksan ang pinto ng silid kung saan naka silid sina Lorraine,Adrian at Shanica..
"But why?"--Nagtataka nyang tanong..
"Baka pag sinagot ko iyan..baka pagsisihan mo na nagtanong ka pa..tara na sa baba at nakahanda na ang tanghalian.."--paliwanag ko sa kanya..
Rizza's POV Sobra talaga akong nainis sa pinagsasabi nung Ram na iyon kagabi..
"Hey!You!Ms.Nerdy.."--napalingon naman ako sa pinagmulan ng tinig na iyon..
si Ram the monkey..
"Why?"--I asked.. "Nak Nak.."-- he said..
Just go with the flow Rizza
"Who is there?"--i asked.. "Love is.."--He answered..
"Love is Who?"--I asked again.. "~Bakittt..Love Is kitang mahal..~"--kanta nya..
"Ang korni mo.."--i commented..
"Psh.if i know..deep in side..kilig ba kilig ka.."--He said..
"Alam mo ikaw napaka assumero mo eh noh.."--Tugon ko sa kanya..
"Nak Nak"--Ram "Tigil tigilan mo nga ako Ram.."--I said to him.. nakita ko syang nag pout..
"Dun ka nga..ang panget mo.."--sabi ko sabay talikod.
. "Ganyan ka ba sakin?"--He said..while puoting....
"Ang drama..oo na sige na..Who is there?"--halatang napipilitan kong tugon..
"Im inlove with.."--Ram
"Im inlove with who?"--Ako..
"Syempre...you are inlove with ME..hihihihi.."--halos manigas ako sa narinig ko..
"Peste ka Ram..Tigil tigilan mo na ang ang pag aasume mo..umalis ka nga sa paningin ko..You Monkey.."--I said.
"Eh..paano kung ayoko..?"--He answered ..
at lumapit sya saakin..
at nilapit ung mukha nya sa mukha ko
BINABASA MO ANG
The Punishment
HorrorHanda ka bang mag dusa sa kasalanang di naman ikaw ang dahilan? Handa ka bang mapag bintangan? Handa ka nabang tanggapin lahat ng parusang ibibigay nila sayo? kung hindi pa..ngayon pa lng mag tago ka na.. dahil hindi ka titigilan ng konsensya mo..na...