Chadrick's POV
"The word for you is..Eye..Eye to Eye contact with ate Eysel.."-- makulit na sabi ni Yna
"Psh.Chicken..how many seconds/minutes?"--Tanong ko..
"Uhm..3 minutes.."--mabilis na sagot ni Yna..
Lumapit ako kay Eysel..
"You Jerk,ayus-ayusin mo lng yan..kung hindi..agad kong kikitilin ang buhay mo.."--pag babanta ni Eysel..
"Sure..Witch.."--lalo kong inilapit ang mukha ko sa mukha nya..
"The 3 minutes well done.."--lihim akong napangisi..obvious naman na may gusto itong si Aldrich kay Eysel ehhI started to Spin the Bottle..
at ito ay tumapat kay Clea..
Mabilis syang kumuha ng papel sa fish bowl..
"Truth or Dare?"--Seryosong tanong ni Yna..
"Dare,Letter A"--She said..
"The word for you is..Apple..Eat Apple with Kuya Aldrich.."--utos ni Yna..
Ewan ko kung ako lng..pero i saw Clea..smiled..
maybe she had a feeling to Aldrich?Pumunta si Clea sa gitna at hinila si Aldirich..
binigay ni Clea kay Aldrich ang Apple..
kinagat na ni Aldrich ang apple at sa kabilang bahagi naman ng apple at kumakagat si Clea..
Sa loob lamang ng 1 minuto ay naubos na nila ang Apple..
halos mawalan nga ng boses si Yna sa kakatili..dahil muntikan nang mag kahalikan ang dalawa..ini-spin na ni Clea ang Bote at tumapat ito kay Joshua..
Pagkatapos nyang bumunot ng papel..ay agad nyang tinanong ito ng..
"Truth Or Dare.."--Yna
"Dare,Letter Y"--he quickly answered..
"The word for you is Yel..You to Yel to us if sino ang minamahal mo.."--Yna
"I Love You..."--hindi na muna tinapos ni Joshua ang sasabihin nya at sumulyap sya kay Yna..
"I Love You..Yna.."--bakas sa mukha ni Yna ang pagkagulat..
ngunit napalitan ito ng pamumula..
"Yieee..New Loveteam.."--Clea..
"Shut Up will you?"--Halatang na irita si Yna sa sinabi ni Clea..
BINABASA MO ANG
The Punishment
HororHanda ka bang mag dusa sa kasalanang di naman ikaw ang dahilan? Handa ka bang mapag bintangan? Handa ka nabang tanggapin lahat ng parusang ibibigay nila sayo? kung hindi pa..ngayon pa lng mag tago ka na.. dahil hindi ka titigilan ng konsensya mo..na...